ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาให้ได้!บาร์ซ่าเตรียมอัพราคายื่นซื้อเด็มเบเล่เพิ่ม

เอาให้ได้!บาร์ซ่าเตรียมอัพราคายื่นซื้อเด็มเบเล่เพิ่ม

Posted 12/08/2017 by siamsport

สโมสรบาร์เซโลน่าเตรียมอัพตัวเลขข้อเสนอขอซื้อ อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าวัย 20 ของดอร์ทมุนด์หลังราคาแรกที่ 110 ล้านยูโรรวมโบนัสยังไม่ผ่าน สื่อกระทิงดุคาดอาจปิดดีลได้ที่ 140 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าใกล้เคียงกับที่ดอร์ทมุนด์เคยเรียกเอาไว้ ตามรายงานข่าวจากสเปนและฝรั่งเศส

หลังจากที่บาร์เซโลน่าส่งตัวแทนไปเจรจาขอซื้อเด็มเบเล่กับทางดอร์ทมุนด์อย่างเป็นทางการ แต่ข้อเสนอราว 80 ล้านยูโร บวกโบนัส 30 ล้านยูโรในตอนแรกถูกปฏิเสธ โดยทีมเสือเหลืองให้เหตุผลว่าราคายังไม่ถึงคุณภาพของนักเตะและไม่เป็นไปตามกระแสของตลาดในซัมเมอร์นี้ ในขณะที่เจ้าตัวโดดซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีซึ่งทางสโมสรลงโทษเป็นการปรับเงินและพักงานไปจนจบเกมบอลถ้วยในวันเสาร์หน้าไปแล้วนั้น ในวันศุกร์มีรายงานว่าบาร์ซ่าจะเพิ่มตัวเลขในซองประมูลตัวเด็มเบเล่ขึ้นไปอีกในยามที่เข้าตาจนแบบนี้ และมันอาจสูงถึง 140 ล้านยูโร หรือ 5,600 ล้านบาทเลยทีเดียว

สำหรับข้อเสนอเที่ยวใหม่ดังกล่าวแบ่งเป็นค่าตัว 110 ล้านยูโร บวกด้วยโบนัสตามแต่ผลงาน 30 ล้านยูโร โดยทางสื่อฝรั่งเศสรายงานว่าดอร์ทมุนด์ต้องการให้ตัวเลขแรกซึ่งก็คือค่าตัวที่ไม่ขึ้นกับผลงานสูงแตะหลัก 100 ล้านยูโร บาร์เซโลน่าก็จะคุยด้วยง่ายขึ้น

สื่อฝรั่งเศสกับสเปนต่างมั่นใจว่าการย้ายทีมของเด็มเบเล่เป็นเรื่องนับถอยหลังหลักชั่วโมงเท่านั้น ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ได้ให้ข่าวในตอนแรกว่าสโมสรจะพิจารณาข้อเสนอขอซื้อดาวเตะชาวฝรั่งเศสจากราคา 120 ล้านยูโรขึ้นไป และต้องการทำเงินจากเด็มเบเล่ให้ได้ราว 150 ล้านยูโร ทั้งที่ซื้อมาจากสโมสรแรนส์เมื่อปีที่แล้วไม่ถึง 15 ล้านยูโรเท่านั้น ขณะที่ยังไม่มีรายงานว่าตอนนี้เจ้าตัวล่องหนไปไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกอีกตลบ!บีบีซีตีคูตี้ขอขึ้นบัญชีหนีหงส์จริง
    คดีพลิก! บีบีซี ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ขอขึ้นบัญชีย้ายหนี ลิเวอร์พูล จริง แม้เจ้าของสโมสรยืนยันไม่ต้องการปล่อยให้ บาร์ซ่า ก็ตาม
  • ช็อก ! มาร์เกซ ถูกระบุมีเอี่ยวพ่อค้ายา
    ราฟาเอล มาร์เกซ ปราการหลังชาวเม็กซิกันที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดนสหรัฐฯ ระบุว่ามีส่วนพัวพันกับพ่อค้ายาเสพติด โดยนอกจากเขาแล้วมันยังมีศิลปินของแดนจังโก้ที่ถูกตัดสินว่ามีเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย
  • ดอร์ทมุนด์สั่งพักเดมเบเล่หลังโดดซ้อม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สั่งลงโทษ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 20 โทษฐานที่โดดซ้อมท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขาจ่อจะซบบาร์เซโลน่าเต็มแก่ ตามรายงานจากดอร์ทมุนด์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์จ่อฟ้องฟีฟ่าบาร์ซ่าเบี้ยวโบนัส
    "โกลโบ้เอสปอร์เต้" สื่อกีฬาใหญ่ของบราซิลเผย เนย์มาร์กับพ่อเตรียมร้องเรียนฟีฟ่าสัปดาห์หน้า ประณามท่าทีของบาร์เซโลน่าที่ไม่ยอมจ่ายเงินกินเปล่า 26 ล้านยูโร อันเป็นค่าต่อสัญญาฉบับหลังสุดเมื่อปลายปี 2016 ตามที่ตกลงกันไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »