ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิเคราะห์ปัจจัย ทำไม ซัปโปโร น่าชนะ โคฟุ

วิเคราะห์ปัจจัย ทำไม ซัปโปโร น่าชนะ โคฟุ

Posted 13/08/2017 by siamsport

เหลือเพียงอีกแค่อึดใจเดียวสำหรับการลงผลงานในสนามว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร จะคว้า 3 แต้มหรือไม่ ในการพบกับ เวนท์โฟเรต โคฟุ ในวันที่ 13 ส.ค.60 เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทย

ทุกเสียงทั้งสื่อญี่ปุ่น แฟนบอลไทย และความมั่นใจของทีม ต่างฟันธงในทางเดียวกันว่า นัดนี้ ชัยชนะต้องตกเป็นของ คอนซาโดเล ซัปโปโร แต่ทุกอย่างต้องมีเหตุผลและที่มา จัดไปว่า 5 ปัจจัยทำไมเกมนี้พวกเขาน่าชนะ

อันดับใกล้เคียง - ก่อนลงสนาม คอนซาโดเล ซัปโปโร อยู่ในอันดับที่ 15 ในตารางเจลีก ส่วน ทีมเยือน เวนท์โฟเรต โคฟุ รั้งอันดับที่ 14 นั้นเท่ากับว่า ศักยภาพ 2 ทีมใกล้เคียงกัน แต่ทีมของ ชนาธิป ได้เล่นในบ้านโอกาสชนะจึงมีสูง

มีกองหน้าแท้ๆ - การลงสนาม 3 เกมในเลกที่ 2 ชูเฮ โยโมดะ กุนซือของทีม เลือกใช้ 3 นักเตะแนวรุกชุดเดิมลงแบบต่อเนื่อง แต่เกมนี้ เคน โทคูระ ติดโทษแบน จึงเหลือแค่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ โจนาธาน เฮส ที่ทั้ง 3 คนเด่นเรื่องการสร้างโอกาสในเกมรุก แต่ไม่ถนัดจังหวะจบสกอร์ แต่เกมนี้ เจย์ โบธรอยด์ จะได้ลงสนาม เขาคือดาวยิงในสายเลือด และน่าจะตอบโจทย์เรื่องการยิงประตูได้ดี จากผลงานลงเป็นตัวสำรอง 2 นัด ยิง 1 ประตู

ชนะได้แค่ในบ้าน - ชัยชนะ 5 เกมจาก 21 นัดที่ผ่านมา คอนซาโดเล ซัปโปโร เอาชนะได้แค่ในบ้านของตัวเอง พวกเขาจะมีแรงฮึดต่อเมื่อได้เล่นที่ ซัปโปโร โดม และเกมนี้ก็เช่นกัน มันอาจจะถึงเวลาของ ชนาธิป และเพื่อนร่วมทีม

เปลี่ยนแผนบุก - ตลอดเวลาที่แฟนบอลได้ชมการเล่นของ คอนซาโดเล ซัปโปโร แทบจะคาดเดาผลการแข่งขันได้ว่า นัดนี้มี "แค่เสมอกับแพ้" เพราะพวกเขาออกตัวในรูปแบบการเล่นชัดเจนว่า ตั้งรับและโต้กลับ แต่เกมนี้ได้เปลี่ยนไป ตลอดการฝึกซ้อมก่อนเกมนี้ เน้นเกมรุกทุกรูปแบบ นั่นเท่ากับว่า โอกาสที่จะยิงประตูได้มีมากขึ้น

    เมย์ พิชญ์นาฏ์ - คนเราจะมีพลังบวกที่เพิ่มขึ้นถ้ามีกำลังใจ เกมนี้เช่นกัน เหมือนเป็นนัดพิเศษ ที่สร้างมาเพื่อให้ความสำเร็จเกิดขึ้น การมาเชียร์แบบติดขอบสนามของแฟนสาว จะเป็นตัวช่วยชั้นดี ที่เสริมนอกเหนือจากการฝึกซ้อมที่เข้มข้ม และความสามารถของ "เจ ชนาธิป" ที่เป็นความหวังของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังใจ!เมย์บินเชียร์-เจประกาศพาทีมโค่น"โคฟุ"
    ก่อนที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะนำทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ทำศึกเจลีก นัดที่ 22 เปิดบ้านพบกับ เวนท์โฟเรต โคฟุ ในวันที่ 13 ส.ค.60 เวลา 11:00(ตามเวลาประเทศไทย)
  • ตอนที่3.. ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น...จากรปภ.สู่พ่อค้ากำปั้น
    ด้วยความที่ "เจ้าตั้ม" หรือ "เจ้าแหลม"ต้องการลบคำสบประมาทจากผู้ใหญ่ที่กีดกันความรักในวัยเรียน แชมป์โลกจากศรีสะเกษ ตัดสินใจหิ้วกระเป๋าหอบข้าวของเข้ากรุงเทพกันโดยลำพัง 2 คนกับแฟนสาว "น้องเก๋"พัชรีวรรณ กัณหา ด้วยวัยเพียง 15 ปีกว่าๆ เด็กน้อยจากบ้านนอกที่ต้องมาเผชิญโลกกว้างอยู่ในเมืองกรุงทำให้วิถีชีวิตของคู่รักนี้พบเจอแต่ความลำบาก
  • รู้จักดีกรี 5 โค้ช พาทีมลุ้นเหรียญทองซีเกมส์ 2017
    ฟุตบอลซีเกมส์ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญของชาติอาเซียน ที่หลายชาติต่างมุ่งหวังที่จะเป็นเจ้าเหรียญทองในกีฬาชนิดนี้ ซึ่งแข้งช้างศึกทีมชาติไทย ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ จากผลงานระดับอาเซียน ที่โชว์ฝีเท้าได้เหนือกว่าทีมเพื่อนบ้านช่วงระยะหลังนี้
  • แข้งซีเกมส์ขอพรเจ้าคุณธงชัยเอาฤกษ์เอาชัยก่อนป้องแชมป์ซีเกมส์
    "คุณเดียร์"วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์2017 พร้อมนักเตะเดินทางมากราบไหว้ขอพร "เจ้าคุณธงชัย" พระพรหมมังคลาจารย์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม ที่วัดไตรมิตรวิทยาราม เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางไปประเทศมาเลเซียในวันพรุ่งนี้เช้า(12 ส.ค.60)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »