ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นักรบกรุงศรีเชือดลำพูน1-0,บียู เดฟโฟเฮ2-0บอลที3

นักรบกรุงศรีเชือดลำพูน1-0,บียู เดฟโฟเฮ2-0บอลที3

Posted 13/08/2017 by siamsport

ขอนแก่น เอฟซี ไม่พลาดบุกเชือด อุบลราชธานี 2-1, อยุธยา เอฟซี ซัด ลำพูน วอริเออร์ 1-0 จี้ติดขึ้นมา พะเยา อัด สิงห์บุรี 2-0, บียู เดฟโฟ แก้มือกระทุ้ง สุราษฎร์ฯ 2-0 สีหมอก บุกเฉือน ราชประชา 1-0 หนีบ๊วยได้สำเร็จ ระนอง ยูไนเต็ด พลาดท่าเสมอ บ้านบึง 0-0

อยุธยา เอฟซี 1 - ลำพูน วอริเออร์ 0

ศึกไทยลีก 3 "ยูโร่ เค้ก ลีก โปร" เมื่อ 12 ส.ค. 60 ที่สนามอยุธยา สเตเดี้ยม "นักรบกรุงศรี" อยุธยา เอฟซี ทีมรั้งอันดับ 3 มี 39 แต้ม เปิดบ้านพบ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ รองบ๊วยของตาราง มี 18 คะแนน เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก ทั้งสองทีมแลกเกมกันอย่างสูสี โดยนักรบกรุงศรีเป็นฝ่ายทำเกมบุกใส่ราชันโคขาวอย่างต่อเนื่องในช่วงแรก แต่การเติมเพื่อจบสกอร์ของเจ้าถิ่นยังไม่เฉียบคมพอ ส่วนทีมเยือน ราชันโคขาว ถึงแม้พยายามสร้างเกมบุกสวนกลับ แต่ก็ยังไม่สามารถล้ำมาที่กรอบเขตโทษของเจ้าถิ่นได้

การชิงความได้เปรียบเสียเปรียบกินเวลามากกว่า 25 นาที และราชันโคขาวมีโอกาสลุ้นทำประตูก่อนในนาทีที่ 27 ในจังหวะการยิงลูกฟรีคิกระยะไกล 42 หลา ของ สินอิสระ เลื่อมใส ตั้งป้อมซัดบอลด้วยเท้าขวาบอลพุ่งแรงหวังสามเหลี่ยม แต่นายทวารนักรบ ณัฐวุฒิ แสงดารา เทกตัวไปชกบอลออกเอาไว้ได้ทัน 
 
น.32 ลำพูน วอริเออร์ มาอีกโอกาสจากลูกยิงฟรีคิกของ สินอิสระ เลื่อมใส มาซัดลูกหนัก บอลพุ่งแรงแต่นายทวารเจ้าถิ่นต้องชกออกไปอีกครั้ง

น.34 นักรบกรุงศรีได้มีโอกาสมีลุ้นทำประตูคืนในจังหวะสวนกลับ เมื่อ วสวัตติ์ เกิดศรี เลี้ยงบอลมาที่กราบซ้ายและเปิดมาหา สรชัย คณะพล ที่อยู่ทางเดียวกัน ทางสรชัยกระชากบอลมาที่มุมสนามและเปิดบอลโยนมาที่เสาสอง คิม จีฮุน วิ่งเข้ามาเติมซัดบอลลอยกลางอากาศพุ่งชนเสาสองกระดอนออกไปอย่างน่าเสียดาย

น.38 เจ้าถิ่นมาลุ้นอีกครั้ง เมื่อ ดิโอเมนดี้ มูลตี้ ลากบอลฝ่าแดนหลังราชันโคขาวเข้ามาที่หน้ากรอบเขตโทษ พร้อมจ่ายบอลไปทางขวาสนาม โดย ณรงค์ศักดิ์ สดใส วิ่งตัดเข้ามาพร้อมสับไก แต่น่าเสียดายที่บอลติดเซฟ ชานนท์ ธิลา หมดครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

กลับมาสู้กันต่อครึ่งหลัง ทั้งสองทีมแลกเกมบุกใส่กันอีกครั้ง แต่มาคราวนนี้รูปเกมราชันโคขาวเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด และมาทำเกมลุ้นอย่างรวดเร็ว น.52 ธีระวัฒน์ อินตัน กระชากบอลหลุดเข้ามาที่หน้ากรอบเขตโทษ แต่ซัดแป้ก บอลกลิ้งออกหลังไป

น.57 นักรบกรุงศรีได้มาส่วนกลับและลุ้นเสียว เมื่อ ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล เปิดบอลมาทางปีกขวา ให้ คิม จีฮุน กระชากเข้าเขตโทษและเหนี่ยวไก แต่บอลติดโค้งเลี้ยวออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

น.68 ราชันโคขาวเกือบได้เฮ เมื่อ อรรพล คำมะยอม กระชากบอลมาที่หน้ากรอบเขตโทษและไหลบอลมา ทาง สินอิสระ เลื่อมใส วิ่งเข้ามายิงไกล บอลพุ่งแฉลบออกเสาแรกไป อย่างน่าเสียดายอีกครั้ง

น.75 ทีมเยือนยังคงทำเกมบุกขึ้นมาอีกลุ้นทำประตูอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ภาณุวัฒน์ ศรีเภา เลี้ยงบอลมาทางกราบซ้าย และแปบอลส่งมาทางปีกขวาให้ อรรถพล คำมะยอม วิ่งสวนมายิง บอลพุ่งไปออกข้างเสาสองไป

น.78 จากการส่ง บัมบา จูเนียร์ ลงสู่สนาม ทำให้นักรบกรุงศรีมาได้เฮ เมื่อนายทวาร ณัฐวุฒิ แสงดารา เปิดบอลโยนมาซ้ายให้ บัมบา จูเนียร์ จับและกระชากมาที่ข้างสนาม และเปิดบอลมาเสาสอง ทำให้ จู ซุงฮวอน ที่วิ่งเข้ามาเติม แปอัดบอลเข้าตุงตาข่ายไปอย่างสวยงาม อยุธยา เอฟซี ออกนำ 1-0

ช่วงท้ายเกม ราชันโคขาวพยายามทำเกมบุกขึ้นมาตีเสมอ แต่ก็ไม่สามารถเจาะเกมรับอยุธยาได้ หมดเวลาการแข่งขัน อยุธยา เอฟซี ชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไปด้วยสกอร์ 1-0
   

อุบลราธานี เอฟซี  1 - ขอนแก่น เอฟซี 2

เกมที่สนามสุนีย์ สเตเดี้ยม แข้ง "พยัคฆ์น้ำมูล" อุบลราชธานี เอฟซี เปิดบ้านรับศึกหนัก พบกับ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี โดยอุบลราชธานีนัดที่แล้วแพ้อุดรธานี เอฟซี 1-5 ทำให้ยังรั้งอันดับ 11 มี 22 แต้ม ขณะที่ขอนแก่นยังรั้งจ่าฝูงและเข้าใกล้แชมป์เข้าไปทุกที โดยทำแต้มไปแล้ว 46 คะแนน เกมนี้ขอนแก่น เอฟซี ยังมาด้วยความแกร่งและเดินหน้าเข้าใส่เข้าถิ่นอย่างหนัก จบเกม ขอนแก่น เอฟซี ชนะไป 2-1 
    
พะเยา เอฟซี 2 - สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี 0

"อินทรีแห่งขุนเขา" พะเยา เอฟซี ทีมอันดับ 7 มี 25 แต้ม เปิดบ้านพบกับสิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ที่ยังคงรั้งบ๊วยตาราง มีเพียง 6 แต้ม ซึ่งแข้งพะเยา เอฟซี เหนือกว่ามาก ก่อนจะยิงชนะไปได้ตามฟอร์ม 2-0 
    
อำนาจ ยูไนเต็ด 1 - ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี 0

"มดพิฆาต" อำนาจ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ "ปลากัดนักสู้" ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี โดย อำนาจ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 12 มี 22 แต้ม ขณะที่ฉะเชิงเทราฟอร์มแผ่วลงไปอยู่อันดับ 8 มี 24 แต้ม และเกมนี้แข้งอำนาจก็ยังทำได้ดี ก่อนจะยิงชนะไป 1-0

บียู เดฟโฟ เอฟซี 2 - สุราษฎร์ธานี เอฟซี 0

ที่สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต เวลา 17.00 น. "หนุ่มพลังเพชร"บียู เดฟโฟ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงเปิดบ้านต้อนรับ "ไก่พิฆาต" สุราษฎร์ธานี เอฟซี ทีมอันดับ 12 ของตราง

ออกสตาร์ตเริ่มเกมใน น.8 เจ้าถิ่น บียู เดฟโฟ เกือบที่จะมาได้ประตูออกนำจากจังหวะ เอกภพ จันทพันธ์ ครอสบอลจากด้านข้างฝั่งขวาลึกเข้ามาทางเสาสอง โดย กำแพง สายวุฒิ ได้ขึ้นโขกบอลเน้นๆ แต่ว่าผู้รักษาของสุราษฎร์ธานี เอฟซี พุ่งปัดบอลเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด
 
ถัดมาใน น.16 บียู เดฟโฟ ได้โอกาสหลุดทำประตูอีกครั้ง เมื่อ อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย พักอกหนึ่งจังหวะจากจังหวะที่ พิเชษฐ มุตุมาจันทร์ โยนบอลมาจากกลางสนาม ก่อนที่จะตวัดยิงด้วยซ้ายแต่เบาเกินไปเข้ามือ พศกร สมรรถนเรศวร์ นายประตูสุราษฎร์ธานี

เกมยังตกเป็นของเจ้าถิ่น บียู เดฟโฟ ที่ครองบอลได้ดีกว่าและใน น.30 มาพลาดได้ประตูออกนำไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อ เอกสิทธิ์ สุดสวาท ได้ลองส่องไกลเต็มข้อจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลพุ่งไปชนคานอย่างจังเด้งกลับออกมาก่อนที่จะถูกผู้เล่นของสุราษฎร์ธานีสกัดบอลทิ้งออกมาได้  
 
น.34 ทีมเยือน สุราษฎร์ธานี มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ อมรินทร์ ใจซื่อสัตย์ ซัดบอลบริเวณหัวกะโหลก บอลพุ่งเกือบที่จะเสียบเสา แต่ กิตติธัช กลอนสม นายด่านเจ้าถิ่น ปฏิกิริยายังไวพุ่งปัดบอลปลายมือออกหลังเอาไว้ได้ทัน จากนั้นยังไม่มีทีมใดทำประตูได้ จบครึ่งแรกเสมอ 0-0

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลัง บียู เดฟโฟ หวิดจะได้ประตูอีกครั้งใน น.54 จากจังหวะที่ อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย แทงบอลออกไปทางกราบซ้ายก่อนที่ มิตรสดา สายใต้ฟ้า วิ่งเข้ามาปั่นบอลโค้งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

น.59 ทีมเยือน สุราษฎร์ธานี เอฟซี ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เมื่อ ณรกร คุระนันท์ ไปเข้าบอลทางด้านหลังใส่ คำแพง สายวุฒิ ผู้เล่นบียู เดฟโฟ ผู้ตัดสินควักใบเหลืองให้กับณรกร เป็นใบเหลืองที่สอง ออกจากสนามไป
  
น.70 บียู เดฟโฟ เอฟซี มาได้ประตูออกนำจนได้จากจังหวะลูกเตะมุมทางมุมธงฝั่งขวาสนาม กำแพง สายวุฒิ โหม่งบอลในจังหวะแรกก่อนที่ อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย วิ่งเข้ามาจิ้มบอลในจังหวะต่อเนื่องเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูให้บียู เดฟโฟ ออกนำไปก่อน 1-0

จากนั้น บียู เดฟโฟ เอฟซี ที่ตัวผู้เล่นมากกว่าและโหมบุกใส่หวังที่จะยิงประตูหนีห่างให้ได้ ก่อนที่ น.90+3 ผู้เล่นตัวสำรอง ธนวัฒน์ รัสมี มาหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงประตูให้บียู เดฟโฟ เอฟซี หนีห่างออกไป 2-0 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ พร้อมกับเก็บ 3 แต้มสำคัญ เกมนี้เอาไว้ได้สำเร็จ
    
ราชประชา 0 - สีหมอก เอฟซี 1

ที่สนาม ม.ธนบุรี ราชประชา พบกับ สีหมอก เอฟซี โดยราชประชาช่วงหลังผลงานย่ำแย่หล่นไปอยู่อันดับ 13 มี 19 แต้ม ส่วนสีหมอกยังรั้งบ๊วย มี 15 แต้ม โดยเกมนี้แข้งราชประชายังโชว์ฟอร์มย่ำแย่ต่อไป โดนสีหมอกบุกมายิงชนะได้ 1-0 พร้อมขยับหนีบ๊วยได้สำเร็จ 
    
บ้านบึง เอฟซี 0 - ระนอง ยูไนเต็ด 0

บ้านบึง เอฟซี ทีมอันดับ 11 มี 25 แต้ม เกมนี้พบกับระนอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 มี 41 แต้ม โดย ระนอง ยูไนเต็ด ยังมีลุ้นที่จะแย่งรองแชมป์เพื่อไปเพลย์ออฟ แต่เกมนี้บ้านบึงยังเล่นได้ดีในบ้านตัวเอง สามารถที่จะตั้งเกมรับและยันเสมอไปได้ 0-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »