ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามพ์ยื่น20ล.ยูโรขอซื้อลวน

ซามพ์ยื่น20ล.ยูโรขอซื้อลวน

Posted 13/08/2017 by siamsport

ซามพ์โดเรีย ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโร (780 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ลวน กองหน้าตัวเก่ง เกรมิโอ สโมสรแห่งลีกบราซิล มาเสริมทัพในช่วงต้นปีหน้า จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 24 ปี ที่ติดทีมชาติบราซิล ไปแล้ว 1 นัด ทำผลงานน่าประทับใจยิง 11 ประตูจาก 22 นัดในปี 2017 และล่าสุดมีข่าวว่า เกรมิโอ ได้ตกลงสัญญาเบื้องต้นกับ ซามพ์โดเรีย เพื่อคว้า ลวน ร่วมทีมในเดือนมกราคมในราคา 20 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ สปาร์ตัก มอสโก สโมสรแห่งลีกรัสเซีย ขอซื้อ ลวน ในราคา 24 ล้านยูโร (936 ล้านบาท) และต้องการคว้าตัวแข้งแซมบ้าในช่วงซัมเมอร์นี้เลย ซึ่ง เกรมิโอ ก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอของทั้ง 2 สโมสร

หาก ซามพ์โดเรีย ซื้อตัว ลวน ในราคา 20 ล้านยูโร ก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะขาย แพทริก ชิก หัวหอกตัวเก่ง ออกไปในราคาราว 30 ล้านยูโร (1,170 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้แข้งทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เคยเกือบย้ายซบ ยูเวนตุส มาแล้ว ก่อนจะถูกยกเลิกไปเนื่องจากไม่ผ่านการตรวจร่างกาย แต่เขาก็ยังมีสิทธิ์ที่จะได้ไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงซูเปอร์โคปปา,ม้าลายดิบาล่าปะอินทรีฟ้าขาวมีอิมโมบิเล่สู้
    ศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ปีก่อน หวังสูงกับถ้วยรายการนี้ก่อนเริ่มลีก ส่งผู้เล่นแบบฟูลทีม เปาโล ดีบาล่า ผสานเกมรุกรวมกับ มานด์ซูคิช-อิกวาอิน เจอ รองแชมป์โคปปา อิตาเลีย "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่ขอสัมผัสโทรฟี่หลังจากห่างหายไปนาน ในการแข่งขันฟุตบอลซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2017
  • ไม่ใช้ขอ !โตริโน่ ยืม รินคอน จากยูเว่
    "กระทิงหิน" โตริโน่ จัดการยืมตัว โทมัส รินคอน มิดฟิลด์จอมแกร่ง ยูเวนตุส มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย โดยถือออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย
  • มิลานจุก !บีญ่า ต้นขาเดี้ยงพัก1เดือน
    กองเชียร์ เอซี มิลาน มีเซ็งเป็นแน่เมื่ออดเห็นฟอร์มของ ลูคัส บีญ่า มิดฟิลด์ป้ายแดงต้นซีซั่นนี้เสียแล้ว หลังแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างซ้อมต้องพักราว 1 เดือน
  • ผียังสนมั้ย!เอเยนต์บอกเปริซิซจ่อต่อสัญญาใหม่แล้ว
    เปริซิซ ปีกโครแอต ของ อินเตอร์ มิลาน เดินทางไปยังสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่ออัพเดตข้อมูลให้ทีม "ปีศาจแดง" รับรู้ว่า "งูใหญ่" ร่างสัญญาใหม่ให้นักเตะแล้ว และหาก ยูไนเต็ด ยังอยากได้ผู้เล่น ต้องรีบลงมือตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »