ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกาะปลายสตั๊ด "เจ" ได้แค่เจ๊า โคฟุ เล่นดีแต่ยังไม่สุด

เกาะปลายสตั๊ด "เจ" ได้แค่เจ๊า โคฟุ เล่นดีแต่ยังไม่สุด

Posted 13/08/2017 by siamsport

เป็นอีก 1 เกมที่ยอดนักเตะไทย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ได้รับโอกาสจากต้นสังกัด คอนซาโดเล ซัปโปโล ลงสนาม เล่นเกมกับ เวนท์โฟเรต โคฟุ ทีมท้ายตารางด้วยกันตลอด 90 นาที

ไปดู 5 เรื่องที่จะเข้าใจฟอร์มเจ ภายใน 5นาทีต่อจากนี้...

1. กล้าเล่น เลี้ยง แต่ก็มีข้อผิดพลาด

เกมนี้เจ เล่นได้ดีผิดหูผิดตาขึ้น กล้าให้บอลอยู่ที่เท้านาน กระชากลากเลื้อย เยอะขึ้น กล้าจ่ายบอลคิลเลอร์พาส ที่ถนัด จนได้เห็นจังหวะสวยๆ 3-4 ครั้งในเกม แต่บนความกล้า ทำให้บางจังหวะเสียบอลแบบไม่น่าเสีย

2.วิ่งเยอะ หาพื้นที่ แต่เพื่อนไม่ส่ง

ไม่ได้เข้าข้างคนไทยด้วยกัน แต่ปัญหาเดิมๆ ของเจ กับเพื่อนร่วมทีมคือการส่งบอลให้เจ ในการเคลื่อนเกมต่อไป นัดนี้ เจ ยังวิ่งเยอะเหมือนเดิม หาพื้นที่ เรียกบอล แต่กลับได้บอลน้อยกว่าที่ควรจะเป็น ตรงนี้ ทำให้บทบาทในเกมลดลงไปเยอะ


3. ปีกขวา หรือหน้าต่ำก็ทำดี

เริ่มต้นเกม ชนาธิป ได้ลงสนามในฐานะปีกขวา ซึ่งในช่วงเวลา 75 นาทีในตำแหน่งนี้ ทั้งเกมรุกและรับ เอาตัวรอดในพื้นที่แคบๆ ทำได้ดีพอตัว หลังจากนั้น โค้ชสั่งมาเล่นหน้าต่ำ เจเองยังมีโอกาส เลี้ยงแหวก แทงบอลให้เพื่อนหลายหน แม้จะเก็บ 3 คะแนนไม่ได้ แต่ภาพรวม ตำแหน่งไหนเด็กไทยเล่นสบาย

4. ต้องสร้างสรรค์ความคม ซัดสกอร์ด้วย

มีโอกาสนับครั้งได้ หนสองหนในเกมนี้กับจังหวะยิงประตูของเจ แต่ก็หาประตูแรกบนสโมสรใหม่ไม่ได้ นี้เป็นอีกหนึ่งข้อที่เจ จะต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น ถ้าทำได้ บอกคำเดียว บันเทิง

5. ไม่ท้อ แม้สกอร์ออกมาแย่

การเสมอ 1-1 กับทีมหนีตายด้วยกันในบ้านไม่ใช่เรื่องดีของสโมสร แน่ๆ ส่งผลต่อสภาพจิตใจ เพื่อนร่วมทีมและเจ พอสมควร แต่ทั้งหมดทั้งมวล จะต้องท่องไว้ในใจเสมอว่าเอาใหม่ไม่เป็นไร เกมจบไปแล้วไม่อย่างนั้นการแข่งขันเกมนี้จะติดอยู่ในหัวตามหลอนเจ ไม่รู้จักจบทั้งเกมแข่งและซ้อม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โค้ชโย่ง"เชื่อปรับตัวได้-ชูทีมสปิริตพิชิตทอง
    "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้เผยว่า "หลังจากเราถึงโรงแรมที่พักคงเตรียมตัวลงซ้อมทันที เพราะเราให้ทีมงานเตรียมสถานที่เอาไว้หมดแล้ว ส่วนเรื่องสภาพสนามไม่น่ามีปัญหา เนื่องจากทุกคนเคยเจอกับสภาพสนามแบบนี้มาก่อน ตอนไปเล่นที่ประเทศเวียดนาม และทุกคนน่าจะปรับตัวได้"
  • วิเคราะห์ปัจจัย ทำไม ซัปโปโร น่าชนะ โคฟุ
    เหลือเพียงอีกแค่อึดใจเดียวสำหรับการลงผลงานในสนามว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร จะคว้า 3 แต้มหรือไม่ ในการพบกับ เวนท์โฟเรต โคฟุ ในวันที่ 13 ส.ค.60 เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทย
  • กำลังใจ!เมย์บินเชียร์-เจประกาศพาทีมโค่น"โคฟุ"
    ก่อนที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะนำทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ทำศึกเจลีก นัดที่ 22 เปิดบ้านพบกับ เวนท์โฟเรต โคฟุ ในวันที่ 13 ส.ค.60 เวลา 11:00(ตามเวลาประเทศไทย)
  • ตอนที่3.. ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น...จากรปภ.สู่พ่อค้ากำปั้น
    ด้วยความที่ "เจ้าตั้ม" หรือ "เจ้าแหลม"ต้องการลบคำสบประมาทจากผู้ใหญ่ที่กีดกันความรักในวัยเรียน แชมป์โลกจากศรีสะเกษ ตัดสินใจหิ้วกระเป๋าหอบข้าวของเข้ากรุงเทพกันโดยลำพัง 2 คนกับแฟนสาว "น้องเก๋"พัชรีวรรณ กัณหา ด้วยวัยเพียง 15 ปีกว่าๆ เด็กน้อยจากบ้านนอกที่ต้องมาเผชิญโลกกว้างอยู่ในเมืองกรุงทำให้วิถีชีวิตของคู่รักนี้พบเจอแต่ความลำบาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »