ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อพ่อตา !เบล ยกระดับอารักขาบ้าน

เพื่อพ่อตา !เบล ยกระดับอารักขาบ้าน

Posted 14/08/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด เพิ่มระดับรักษาความปลอดภัยที่บ้านในเวลส์ เพื่อปกป้องพ่อตาที่มีศัตรูหลายคน

แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ลงทุนจ้างอดีตทหารในกองกำลังพิเศษให้มาช่วยอารักขาบ้านของครอบครัวเขาในประเทศเวลส์ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ

นอกจากจะทำอย่างนั้นแล้วนั้น เบล ยังติดตั้งกล้องวงจรปิดแบบละเอียดยิบ และจ้างสุนัขชั้นยอดมาช่วยอารักขาบ้านของเขาด้วย ซึ่งสุดท้ายเขาก็ใช้เงินไปรวมแล้ว 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) กับการยกระดับรักษาความปลอดภัยในครั้งนี้

สำหรับสาเหตุที่ เบล ต้องเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยนั้น เป็นเพราะ มาร์ติน ไรส์-โจนส์ พ่อตาของเขาเพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก และคาดกันว่าจะมีคนจ้องเล่นงานชายวัย 53 ปีหลายคน หลังจากที่ ไรส์-โจนส์ สร้างศัตรูเอาไว้เยอะจากการที่เขาเคยก่อเหตุทุจริตเกี่ยวกับการลงทุนจนทำให้ถูกสั่งจำคุก 5 ปี

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านคนหนึ่ง เผยว่า "มันเหมือนกับปราสาทโคลดิตซ์เลย พวกเขายกระดับการรักษาความปลอดภัยสูงมาก คุณจะเห็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเดินตรวจตรารอบๆ บ้านเต็มไปหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลกลาซิโก้!บาร์ซ่าฟัดราชันศึก"ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า"ยกแรก
    เอล กลาซิโก้ ! "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ โดยเตรียมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพในแดนหน้า ฝั่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่คนเก่ง ต้องเช็กความฟิต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อาจยังไม่พร้อมลงเล่นเป็นตัวจริง แต่มี แกเร็ธ เบล ลงบู๊สู้แน่นอน ในศึกฟุตบอล ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2017 นัดแรก คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. นี้ เวลา : 03.00 น.
  • ชุดขาวเปิดศึกบาร์ซ่าล่าตัวเดมเบเล่
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวโดดร่วมวงกับ บาร์เซโลน่า ไล่ล่า อุสมาน เดมเบเล่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสทำตัวงอแงกับ "เสือเหลือง" จนโดนปรับเงินมาแล้ว คาดค่าตัวแข้งวัย 20 ปีสูง 120-150 ล้านยูโร
  • ซ้าคคี่เผย! โด้ พรสวรรค์เทียบ โล้นทองคำ ไม่ได้
    อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ โคตรตำนานกุนซือเอซี มิลาน เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งที่ไม่ได้เกิดพร้อมพรสวรรค์ แต่สร้างทุกอย่างด้วยพรแสวงจนยิ่งใหญ่คับโลก ต่างจาก "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์
  • เสียดายป่ะ?ผีเคยเมินเซ็นอีสโก้
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกปัดที่จะคว้า อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพในช่วงที่เขาอยู่กับ มาลาก้า โดยมองว่าเขาช้าเกินไป และหัวใหญ่เกินเมื่อเทียบกับขนาดร่างกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »