ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชาร์ดิมเผยโดนสั่งจับเอ็มบัปเป้เป็นสำรอง

ชาร์ดิมเผยโดนสั่งจับเอ็มบัปเป้เป็นสำรอง

Posted 14/08/2017 by siamsport

เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ โมนาโก ระบุ สาเหตุที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต้องเป็นตัวสำรองในเกมทุบ ดิฌง 4-1 เป็นเพราะต้นสังกัดสั่งมา ไม่ใช่การตัดสินใจของตน พร้อมเผย สาเหตุที่ไม่เปลี่ยน เอ็มบัปเป้ ลงไป เป็นเพราะเกมมันขาดแล้วจนอยากให้โอกาสคนอื่นๆ บ้าง

เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม เทรนเนอร์คนเก่งของ อาแอส โมนาโก เปิดเผยว่าต้นสังกัดเป็นคนสั่งให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งต้องออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่พวกเขาบุกไปชนะ ดิฌง 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยล่าสุดทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ทั้งนี้ จากการที่มีแววว่าจะย้ายทีม เอ็มบัปเป้ เลยต้องออกสตาร์ตเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการให้กำลังใจเพื่อนๆ ที่ม้านั่งสำรอง ซึ่งสุดท้ายเขาก็ไม่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปด้วย ขณะที่ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของ โมนาโก โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการทำแฮตทริกได้

ชาร์ดิม เผยว่า "มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรที่จะไม่ให้เขาลงเป็นตัวจริง ท้ายที่สุดแล้วเกมมันก็ขาด และผมก็ตัดสินใจให้โอกาสคนอื่นๆ ได้ลงเล่น เพื่อช่วยทำให้ทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้เราก็ต้องลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว เราต้องการนักเตะทุกคน เราต้องทำให้คนที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นคุ้นเคยกับจังหวะการเล่นบ้าง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »