ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "แข้งเทพจูเนียร์" บุกเฉือนกิเลน 1-0 ยูธลีก 17 ปี

"แข้งเทพจูเนียร์" บุกเฉือนกิเลน 1-0 ยูธลีก 17 ปี

Posted 14/08/2017 by siamsport

ศึกฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ 2017/18 โซนภาคกลาง รุ่นอายุ 17 ปี โซนภาคกลาง เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามซ้อมเมืองทอง 2

 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0 - แบงค็อก ยูไนเต็ด 1

เริ่มเกมครึ่งแรก เจ้าบ้านก็เริ่มเปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนทันที แต่น.4 เป็นแข้งเทพจูเนียร์ที่ได้ลุ้นประตูก่อนจาก ธราดล สอนโยหา ที่ตัดสินใจยิงจากเกือบกลางสนาม แต่บอลเข้าไปตรงตัวของ กิตติภาส ปานแจ่ม นายด่านของกิเลนจูเนียร์

น.9 ทีมเยือนได้ลุ้นประตูอีกครั้งจาก เมธากร ทรัพย์ไทย ที่ตัดสินใจทำประตูจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบหลุดเสาหนึ่งออกไป

น.13 เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นประตูจากฟรีคิกของ สลากรณ์ สุขประเสริฐ ที่เปิดบอลจากกราบซ้ายโยนไปหน้าประตู แต่ ชนาธิป ปัญญาดี นายด่านของแบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาชกบอลทิ้งไปได้
น.17 กลับมาเป็นฝั่งแข้งเทพจูเนียร์ที่ได้ลุ้นอีกครั้ง จาก ชยธร เทพสุวรรณ กัปตันทีม ที่ขอลองส่องไกลนอกกรอบเขตโทษบ้าง บอลเข้าไปตรงกรอบ แต่ กิตติภาส ปานแจ่ม นายด่านของเจ้าบ้านปัดทิ้งไปได้

น.27 แข้งเทพจูเนียร์ได้ลุ้นประตูต่อเนื่องจากจังหวะที่ พิกิตชัย บุญทัน จ่ายบอลย้อนออกมานอกกรอบเขตโทษให้กับ ชยธร เทพสุวรรณ สับไกยิง แต่บอลไม่ตรงกรอบหลุดเสาหนึ่งออกหลังไป

น.37 กิเลนจูเนียร์ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจาก ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ที่ได้บอลบริเวณเกือบเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนจะตัดสินใจเปิดบอลเข้ากลางหวังให้เพื่อนที่วิ่งตามมาทำประตู แต่บอลก็ถูก กฤษฎา นนทรัตน์ ผู้เล่นของทีมเยือนเคลียร์ทิ้งออกไปได้

ท้ายเกม ทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมบุกใส่กัน แต่ไม่มีทีมไหนได้ประตูไป ทำให้จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมเสมอกันไป 0-0

กลับมาลงสนามต่อในครึ่งหลัง น.47 กองเชียร์ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ แข้งเทพจูเนียร์ ได้ลุ้นประตูจากฟรีคิกของ ธราดล สอนโยหา ที่เปิดบอลจากกราบซ้าย บอลข้ามกำแพงของกิเลนจูเนียร์ไปได้ แต่ไม่ผ่านด่านของ กิตติภาส ปานแจ่ม นายด่านของกิเลนจูเนียร์ที่ขยับมามาคว้าบอลได้ทัน

น.57 แข้งเทพจูเนียร์ได้ลุ้นต่อเนื่องจาก เมธากร ทรัพย์ไทย ที่กึ่งเปิดกึ่งยิงจากริมเส้นฝั่งซ้าย แต่บอลไม่ตรงกรอบข้ามคานออกไป

น.59 แฟนแข้งเทพจูเนียร์ที่มาเชียร์กันถึงขอบสนามได้เฮกันลั่น เมื่อ พิกิตชัย บุญทัน กึ่งเปิดกึ่งยิงฟรีคิกจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลลอยข้ามกำแพงของ กิเลนจูเนียร์ไปได้ แต่ กิตติภาส ปานแจ่ม นายกด่านของกิเลนจูเนียร์ทุบบอลทิ้งออกมา แต่เคลียร์ไม่ขาด บอลชนเสาและเด้งออกมาเข้าทางของ พิกิตชัย ที่วิ่งเข้ามาชาร์จบอลซ้ำอีกครั้ง พาแข้งเทพจูเนียร์ ขึ้นนำ 1-0

น.68 มาถึงคิวของกิเลนจูเนียร์ที่ได้เฮกันบ้าง เมื่อ ปองภพ เสวกชาติ ลากบอลเดี่ยวจากเกือบกลางสนามเข้าไปทำประตูในกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลผ่านตัวของ ชนาธิป ปัญญาดี นายด่านของแข้งเทพจูเนียร์ เข้าประตูไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ยกธงล้ำหน้าขึ้นมาก่อนตั้งแต่ ปองภพ ได้บอล ทำให้กิเลนจูเนียร์ยังไม่ได้ประตูไป

น.72 เจ้าบ้านได้ลุ้นกันอีกครั้งเมื่อ ปรุฬฤทธิ์ สิงห์โนน เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเกือบกลางสนาม เข้ากลางไปให้กับ ธนภัทร์ โนมะยา ลากต่อเข้าไปจนเกือบถึงกรอบเขตโทษ ก่อนจะเปิดต่อไปทางขวาให้กับ วุฒิศักดิ์ ศรีไชย ตวัดยิงที่ริมเส้นฝั่งขวาใกล้เส้นหลัง แต่บอลไม่ตรงกรอบ หลุดเสาหนึ่งออกหลังไป

น.79 แข้งเทพได้ลุ้นประตูอีกครั้งจาก พัสกร เบี้ยวทุ่งน้อย ที่ตัดสินใจจากเกือบกลางสนาม แต่บอลไม่ตรงกรอบ หลุดออกไปทางเสาสอง

น.85 กลับมาเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นประตู เมื่อ วุฒิศักดิ์ ศรีไชย ตัดสินใจตวัดยิงจากเกือบกลางสนาม แต่บอลไม่ตรงกรอบข้ามคานออกไป

ท้ายเกม ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกใส่กันอย่างดุเดือด แต่ไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้จบเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปีโป้"ปลื้มแฟนบอล "กิเลน"ร้องชื่อซัดจุดโทษ
    เอสซีจี เมืองทองฯ ได้แล้ว ใน น.40 หลังจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ มาได้จุดโทษ เมื่อ พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา โดนแนวรับทีมเยือนรวมในเขตโทษ ก่อนที่แฟนบอลจะร่วมตะโกนให้ "ปีโป้" สังหาร
  • "สารัช"เผยถึงความรู้สึกหลังได้คืนสนามในรอบ175 วัน
    หลังเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านชนะ อีสเทิร์น สปอร์ต คลับ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง น.79 เสียงเชียร์ของอฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ กึกก้องไปทั่วสนาม
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก ศรีสะเกษ เอฟซี 2-2 เมืองทอง ยูไนเต็ด
    กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านสู้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สนุกได้ประตูนำก่อนด้วย แต่มาโดนตีเสมอ 1-1 ก่อนจบครึ่งแรก ครึ่งหลังมาโดน เมืองทอง ฯได้จุดโทษนำ 2-1 ทว่าโชคเข้าข้าง เฮเบอตี้ มาทำเข้าประตูตัวเองให้ตีเสมอ 2-2 ยังรั้งท้ายตาราง ส่วน เมืองทองฯ ขยับแซง แบ็งค็อกฯมารั้งรองจ่าฝูงด้วยลูกได้-เสีย ที่ดีกว่า
  • สนามแตกที่อีสาน!อัสซัมเซานำทัพกิเลนบุกรังเก่า"กูปรี"
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี จัดทัพใหญ่หวังเก็บแต้มลุ้นหนีตกชั้น วาง ลีรอย ลิต้า, บียอร์น ลินเดมันน์ ในการรับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองฝูงที่ขนดาวดังมาเพียบ มี เลอันโดร อัสซัมเซา สตาร์แซมบ้าที่กลับไปเยือนถิ่นเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »