ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองสั่งแบนเดมเบเล่แบบไม่มีกำหนด

เสือเหลืองสั่งแบนเดมเบเล่แบบไม่มีกำหนด

Posted 14/08/2017 by siamsport

อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงวัยรุ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องจำเป็นบทเรียนไว้ให้ดี หลังโดน "เสือเหลือง" สั่งแบนเพิ่มห้ามซ้อมกับทีมแบบไม่มีกำหนด หลังโดดซ้อมสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่าตัดสินใจขยายโทษแบน อุสมาน เดมเบเล่ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ไม่ให้มาร่วมซ้อมกับต้นสังกัดออกไปแบบไม่มีกำหนดหรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น

หัวหอกวัย 20 ปี ไม่ได้มีรายงานตัวลงซ้อมกับ "เสือเหลือง" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายซบ บาร์เซโลน่า ที่หวังได้แนวรุกคนใหม่ไปแทน เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลที่ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท)

หลังมีการประชุมระหว่าง ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร, มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬา และ ปีเตอร์ บอสซ์ เทรนเนอร์ เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ จึงประกาศขยายเวลาโทษแบน เดมเบเล่ ในที่สุด หมายความว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่น บุนเดสลีกา เกมเปิดสนามเยือน โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้แน่นอนแล้ว

ซอร์ก กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ตอนนี้เรามุ่งมั่นกับการเตรียมทีมเพื่อเล่น บุนเดสลีกา เปิดสนามพบ โวล์ฟสบวร์ก ในสัปดาห์หน้า อุสมาน เดมเบเล่ ยังสามารถแยกซ้อมเดี่ยวได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาฯขึ้นแท่นแข้งต่างชาติยิงมากสุดเสือเหลือง
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิงเลือดกาบอง กลายเป็นแข้งต่างชาติที่ทำประตูให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากสุดตลอดกาลเรียบร้อย หลังจัดแฮตทริกใส่ รีลาซิงเก้น อาเล่น ในเกม เดเอฟเบ โพคาล เมื่อคืนวันเสาร์
  • เอาให้ได้!บาร์ซ่าเตรียมอัพราคายื่นซื้อเด็มเบเล่เพิ่ม
    สโมสรบาร์เซโลน่าเตรียมอัพตัวเลขข้อเสนอขอซื้อ อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าวัย 20 ของดอร์ทมุนด์หลังราคาแรกที่ 110 ล้านยูโรรวมโบนัสยังไม่ผ่าน สื่อกระทิงดุคาดอาจปิดดีลได้ที่ 140 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าใกล้เคียงกับที่ดอร์ทมุนด์เคยเรียกเอาไว้ ตามรายงานข่าวจากสเปนและฝรั่งเศส
  • ดอร์ทมุนด์สั่งพักเดมเบเล่หลังโดดซ้อม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สั่งลงโทษ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 20 โทษฐานที่โดดซ้อมท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขาจ่อจะซบบาร์เซโลน่าเต็มแก่ ตามรายงานจากดอร์ทมุนด์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ซาบาตินี่รับงูมีปัญหาฉกมอร์จากเสือเหลือง
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬาของ อินเตอร์ มิลาน เผย ทีมมีปัญหาเล็กน้อยในการรุกคืบกระชาก เอ็มเร่ มอร์ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมบอก "เนรัซซูรี่ กำลังดำเนินการเรื่องขาย เฮซอน มูรินโญ่ กองหลังชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »