ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "จิงโจ้" เตรียมเรียก2ดาวรุ่งเสริมทัพเจอ "ช้างศึก" 5 ก.ย.นี้

"จิงโจ้" เตรียมเรียก2ดาวรุ่งเสริมทัพเจอ "ช้างศึก" 5 ก.ย.นี้

Posted 14/08/2017 by siamsport

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือออสเตรเลีย กำลังพิจารณาเสริมแกร่ง 2 ตำแหน่ง ในการเรียกตัว 2 ดาวรุ่งที่ค้าแข้งในเครือสหราชอาณาจักร ไม่ว่าจะเป็น คาเมร่อน เบอร์เกส ที่เล่นให้กับสคันธอร์ป ในลีกวันของอังกฤษ ตลอดจน ไรอัน เอ็ดเวิดส์ ที่กำลังปั้นเกมให้กับแพทริค ทิสเทิล ในสก็อตแลนด์ แถมยังเคยไปเทสต์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมประกาศรายชื่อขุนพล "ช้างศึก" วันที่ 14 ส.ค.นี้ เพื่อเตรียมจะลงเล่น 2 เกมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 31 ส.ค.60 พบ อิรัก (ห), วันที่ 5 ก.ย.60 พบ ออสเตรเลีย (ย)

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าคู่แข่งในเกมที่ 10 ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่าง ออสเตรเลีย ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เตรียมพิจารณาเรียก 2 แข้งดาวรุ่งเข้ามาสู่ทีม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งใน 2 ตำแหน่งให้กับทัพ "จิงโจ้" นั่นคือ คาเมร่อน เบอร์เกส กับ ไรอัน เอ็ดเวิดส์

ในรายแรกอย่าง คาเมร่อน เบอร์เกส  ทาง อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือวัย 51 ปี กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองหลังที่เกิดในสก็อตแลนด์ ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ สคันธอร์ป ในลีก วัน ของอังกฤษ เนื่องจากเห็นถึงความเยือกเย็น, แข็งแกร่ง, หนักหน่วง และการเล่นบอลกับพื้นได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะสูงถึง 194 เซนติเมตร และมีอายุแค่ 21 ปีก็ตาม

เขาเองเคยติดทีมสก็อตแลนด์ ยู 19 มาแล้ว ในการช่วยทีมทำศึก 2014 ยูฟา ยูโรเปี้ยน ยู 19 แชมเปี้ยนส์ชิพ ควอลิฟายด์ ที่เสมอกับ ลัตเวีย ไป 1-1 จากนั้นก็กลับมาเล่นให้กับออสเตรเลีย ชุดเล็ก ซึ่งเป็น 1 ในขุนพลของ ออเรลิโอ วิดมาร์  อดีตกุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปทำศึก ยู 23 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ชิพ ที่ประเทศกาตาร์ในช่วงต้นปี 2016 มาแล้ว

อีกคนคือ ไรอัน เอ็ดเวิดส์ ที่จัดว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู เฮดโค้ชออสเตรเลีย กำลังให้ความสนใจอย่างมากทีเดียว เนื่องจากแข้งที่เกิดในประเทศสิงคโปร์รายนี้ กำลังทำผลงานในการปั้นแดนกลางให้กับ แพทริค ทิสเทิล ในลีกสก็อตแลนด์อย่างโดดเด่น

การที่เขาตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ แพทริค ทิสเทิล ช่วงกลางปี 2015 หลังจากเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว ทำให้เขาพัฒนาตัวเองมากกว่าเดิม ขณะเดียวกันยังเคยติดทีมชาติออสเตรเลีย ยู 20, 23 มาแล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดที่ไปเล่น ยู 23 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ชิพ ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อต้นปี 2016 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัปโปโรแผ่วปลายเจ๊าโคฟุ 1-1 "เจ" สู้ตาย "เมย์" ตามเชียร์
    คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้องลุ้นหนักต่อไป หลังเก็บได้เพียงคะแนนเดียว จากการเปิดรังเจ๊า เวนท์โฟเรต โคฟุ 1-1 ศึกเจลีก เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย เป็นตัวจริงต่อเนื่องนัดที่ 4 ติดต่อกันในลีก โดยมี "เมย์" พิชญ์นาฏ แฟนสาว ตามให้กำลังใจถึงขอบสนาม
  • เกาะปลายสตั๊ด "เจ" ได้แค่เจ๊า โคฟุ เล่นดีแต่ยังไม่สุด
    เป็นอีก 1 เกมที่ยอดนักเตะไทย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ได้รับโอกาสจากต้นสังกัด คอนซาโดเล ซัปโปโล ลงสนาม เล่นเกมกับ เวนท์โฟเรต โคฟุ ทีมท้ายตารางด้วยกันตลอด 90 นาที
  • "โค้ชโย่ง"เชื่อปรับตัวได้-ชูทีมสปิริตพิชิตทอง
    "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้เผยว่า "หลังจากเราถึงโรงแรมที่พักคงเตรียมตัวลงซ้อมทันที เพราะเราให้ทีมงานเตรียมสถานที่เอาไว้หมดแล้ว ส่วนเรื่องสภาพสนามไม่น่ามีปัญหา เนื่องจากทุกคนเคยเจอกับสภาพสนามแบบนี้มาก่อน ตอนไปเล่นที่ประเทศเวียดนาม และทุกคนน่าจะปรับตัวได้"
  • วิเคราะห์ปัจจัย ทำไม ซัปโปโร น่าชนะ โคฟุ
    เหลือเพียงอีกแค่อึดใจเดียวสำหรับการลงผลงานในสนามว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร จะคว้า 3 แต้มหรือไม่ ในการพบกับ เวนท์โฟเรต โคฟุ ในวันที่ 13 ส.ค.60 เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »