ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โซนอันตราย! โค้ชชูเฮส่อเปลี่ยนระบบสู้เพื่ออยู่รอด

โซนอันตราย! โค้ชชูเฮส่อเปลี่ยนระบบสู้เพื่ออยู่รอด

Posted 14/08/2017 by siamsport

หลังจากที่ผลงานของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ในศึกเจลีก นัดที่ 22 ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ เวนท์โฟเรต โคฟุ ไป 1-1 เมื่อวันที่ 13 ส.ค.60 ทำให้ยังรั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน

ล่าสุด เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 14 ส.ค.60 ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมใช้เวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเพียงการเข้าโปรแกรมปรับสภาพร่างกายเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อเท่านั้น

ทั้งนี้มีรายงานว่า ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ คอนซาโดเล ซัปโปโร เตรียมทีมจะปรับแผนการเล่น เนื่องจาก 4 เกมในเลกที่ 2 เก็บได้เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น และในเวลานี้ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 แต้ม จากผลงานที่อยู่ในอันดับที่ 15 มี 20 แต้ม และ โอมิยะ อาร์ดิจา ในอันดับที่ 16 มี 19 แต้ม ทำให้สถานการณ์ของทีมตอนนี้อยู่ในช่วงที่ถูกกดดัน

ก่อนหน้านี้ ชูเฮ ยึดระบบ 3-4-3 มาตลอด แต่หลังจากนี้ได้ปรึกษาทีมงานสต๊าฟโค้ชถึงการเปลี่ยนแผนการเล่น โดยมองว่าระบบเดิม โอกาสทำประตูมีน้อย และไม่เข้ากับสไตล์การเล่นของนักเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ โดยเฉพาะโอกาสสร้างสรรค์เกมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยังไม่เต็มประสิทธิภาพ

ขณะเดียวกันในวันที่ 15 ส.ค.60 นักเตะ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะได้พักจากการฝึกซ้อม 1 วัน หลังจากลงสนามมา 3 นัดติดๆกัน ก่อนจะเรียกกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 16 ส.ค.60

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิเลน"อุ่น "เปกาซัส" 16 ส.ค.นี้
    ยังคงซ้อมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมตัวกลับมาป้องกันแชมป์ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 อีกครั้ง สำหรับ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทองฯ รวมทั้งพวกเขาเตรียมโปรแกรมในการอุ่นเครื่องนัดที่สองไว้แล้ว หลังจากเพิ่งจะเปิดบ้านอัด อีสเทิร์น สปอร์ต คลับ รองแชมป์ลีกฮ่องกงล่าสุดไป 2-0 เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • "จิงโจ้" เตรียมเรียก2ดาวรุ่งเสริมทัพเจอ "ช้างศึก" 5 ก.ย.นี้
    อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือออสเตรเลีย กำลังพิจารณาเสริมแกร่ง 2 ตำแหน่ง ในการเรียกตัว 2 ดาวรุ่งที่ค้าแข้งในเครือสหราชอาณาจักร ไม่ว่าจะเป็น คาเมร่อน เบอร์เกส ที่เล่นให้กับสคันธอร์ป ในลีกวันของอังกฤษ ตลอดจน ไรอัน เอ็ดเวิดส์ ที่กำลังปั้นเกมให้กับแพทริค ทิสเทิล ในสก็อตแลนด์ แถมยังเคยไปเทสต์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว
  • "แข้งเทพจูเนียร์" บุกเฉือนกิเลน 1-0 ยูธลีก 17 ปี
    ศึกฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ 2017/18 โซนภาคกลาง รุ่นอายุ 17 ปี โซนภาคกลาง เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามซ้อมเมืองทอง 2
  • ซัปโปโรแผ่วปลายเจ๊าโคฟุ 1-1 "เจ" สู้ตาย "เมย์" ตามเชียร์
    คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้องลุ้นหนักต่อไป หลังเก็บได้เพียงคะแนนเดียว จากการเปิดรังเจ๊า เวนท์โฟเรต โคฟุ 1-1 ศึกเจลีก เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย เป็นตัวจริงต่อเนื่องนัดที่ 4 ติดต่อกันในลีก โดยมี "เมย์" พิชญ์นาฏ แฟนสาว ตามให้กำลังใจถึงขอบสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »