ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกส่ง "เจนรบ" ลงบู๊แม้เป็นไข้ เปิดฉากบอลซีเกมส์ดวลอิเหนา

ช้างศึกส่ง "เจนรบ" ลงบู๊แม้เป็นไข้ เปิดฉากบอลซีเกมส์ดวลอิเหนา

Posted 15/08/2017 by siamsport

การแข่งขัน ซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซีย โปรแกรมฟุตบอลทีมชาติไทย จะเริ่มแข่งวันอังคารที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.00 ความพร้อมล่าสุด ไทยค่อนข้างสมบูรณ์ แต่เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมมีอาการไข้เล็กน้อย โมเดิร์นไนน์ทีวียิงสด

        ไทยจัด4-3-3!''ชัยวัฒน์-ศศลักษณ์-เจนรบ''ไหว

ความพร้อมของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ สำหรับเกมนัดประเดิมสนามของกลุ่ม บี ที่จะต้องพบ อินโดนีเซีย อีกหนึ่งทีมคู่ปรับที่จะประมาทไม่ได้ โดยความพร้อมล่าสุดของทีม ''ช้างศึกซีเกมส์'' หลังจากเดินทางมาฝึกซ้อมที่ประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ ''เจ้าเธค'' สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้ายตัวเก่งที่กำลังอยู่ในช่วงของการเรียกความฟิต โดยคาดว่าอาจจะยังไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมแรก

ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามให้กับทีม ชัยวัฒน์ บุราณ กลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แล้ว นัดนี้ทีมจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามโดย 11 นักเตะที่คาดว่าจะใช้งานในเกมนัดนี้ในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตูจะใช้บริการของ นนท์ ม่วงงาม เฝ้าเสาประตู แนวรับจากขวา รัตนากร ใหม่คามิ, ชินภัทร์ ลีเอาะ, วรวุฒิ นามเวช, เควิน ดีรมรัมย์

แผงมิดฟิลด์ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล อาจจะได้ลงเล่นแทน เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ในเกมแรก ประสานงานกับ นพพล พลคำ และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ส่วนแดนหน้าใช้ 3 ประสานอย่าง ชัยวัฒน์ บุราณ, ศศลักษณ์ ไหประโคน  พร้อมวาง เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมเป็นตัวทีเด็ดล่าสกอร์ให้ทีม แม้จะมีอาการเป็นไข้ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าพร้อมลงเล่นครบ 90 นาที โดยทีมชาติไทยจะใส่ชุดสีน้ำเงินลงทำการแข่งขันในเกมนัดนี้

     อินโดฯห้าว! โค้ชสเปนใส่หอกเวสต์แฮมยิง

ด้าน หลุยส์ มิญ่า อัสปาร์ กุนซือชาวสแปนิชของ อินโดนีเซีย หวังว่าพวกเขาจะสามารถทำผลงานได้ดีในการเจอกับทีมชาติไทย อีกครั้ง หลังจากล่าสุดยันเสมอทีมไทย 0-0 ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อช่วงปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ หลุยส์ มิญ่า อัสปาร์ เตรียมจะส่ง ฮันซามู ซามา ปรานาต้า กองหลังกัปตันทีมคุมเกมรับ บากาส อาดี้ แดนกลาง อีวาน ดีมาส ห้องเครื่องอดีตแข้ง เอสปัลญ่อล บี คุมเกมกลางสนามกับ เซปเที่ยน ดาวิด โดยแดนหน้าฝากความหวังไว้กับ ยาเบส โรนี่ และ เอซร่า วาเลี่ยน กองหน้าลูกครึ่งอินโด-ดัตช์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญายืมตัวไปอยู่กับทีมเยาวชนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    สถิติการพบกันของทั้งสองทีมในซีเกมส์

-ซีเกมส์ ครั้งที่ 9 รอบรองชนะเลิศ อินโดนีเซีย เสมอ ไทย 1-1 (เกมถูกยุติหลังแข่งได้เพียง 60 นาที หลัง อินโดนีเซีย ก่อเหตุการณ์ความวุ่นวาย ก่อนสุดท้ายจะถูกปรับแพ้ 0-2 ทำให้ไทยได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ) -ซีเกมส์ ครั้งที่ 10 รอบแรก อินโดนีเซีย แพ้ ไทย 1-3
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 11 รอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 2-0
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 12 รอบแรก ไทยชนะ อินโดนีเซีย 5-0
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 13 รอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 7-0
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 14 รอบแรก อินโดนีเซีย เสมอ ไทย 0-0
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 15 รอบชิงอันดับ 3 อินโดนีเซีย ชนะจุดโทษ ไทย 9-8 (เสมอในเวลา 1-1),
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 16 รอบชิงชนะเลิศ อินโดนีเซีย ชนะจุดโทษ ไทย 4-3 (เสมอในเวลา 0-0)
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 17 รอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 1-0
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 18 รอบแรก ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 2-1
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 19 รอบชิงชนะเลิศ อินโดนีเซีย แพ้จุดโทษ ไทย 2-4 (เสมอในเวลา 1-1)
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 21 รอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะต่อเวลา อินโดนีเซีย 2-1 (เสมอในเวลา 1-1)
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 22 รอบแรก อินโดนีเซีย แพ้ ไทย 0-6
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 23 รอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 3-1
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 24 รอบแรก ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 2-1
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 รอบแรก อินโดนีเซีย ชนะ ไทย 3-1
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 รอบแรก ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 4-1
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 รอบชิงชนะเลิศ ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 1-0 
-ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 รอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 5-0

เจอกันทั้งสิ้น 19 นัด ไทยชนะ 14 อินโดนีเซียชนะ 3 เสมอ 2 นัด, ไทยยิงได้ 46 ประตู, อินโดนีเซียยิงได้ 12 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จิงโจ้" เตรียมเรียก2ดาวรุ่งเสริมทัพเจอ "ช้างศึก" 5 ก.ย.นี้
    อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือออสเตรเลีย กำลังพิจารณาเสริมแกร่ง 2 ตำแหน่ง ในการเรียกตัว 2 ดาวรุ่งที่ค้าแข้งในเครือสหราชอาณาจักร ไม่ว่าจะเป็น คาเมร่อน เบอร์เกส ที่เล่นให้กับสคันธอร์ป ในลีกวันของอังกฤษ ตลอดจน ไรอัน เอ็ดเวิดส์ ที่กำลังปั้นเกมให้กับแพทริค ทิสเทิล ในสก็อตแลนด์ แถมยังเคยไปเทสต์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว
  • ซัปโปโรแผ่วปลายเจ๊าโคฟุ 1-1 "เจ" สู้ตาย "เมย์" ตามเชียร์
    คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้องลุ้นหนักต่อไป หลังเก็บได้เพียงคะแนนเดียว จากการเปิดรังเจ๊า เวนท์โฟเรต โคฟุ 1-1 ศึกเจลีก เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย เป็นตัวจริงต่อเนื่องนัดที่ 4 ติดต่อกันในลีก โดยมี "เมย์" พิชญ์นาฏ แฟนสาว ตามให้กำลังใจถึงขอบสนาม
  • เกาะปลายสตั๊ด "เจ" ได้แค่เจ๊า โคฟุ เล่นดีแต่ยังไม่สุด
    เป็นอีก 1 เกมที่ยอดนักเตะไทย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ได้รับโอกาสจากต้นสังกัด คอนซาโดเล ซัปโปโล ลงสนาม เล่นเกมกับ เวนท์โฟเรต โคฟุ ทีมท้ายตารางด้วยกันตลอด 90 นาที
  • "โค้ชโย่ง"เชื่อปรับตัวได้-ชูทีมสปิริตพิชิตทอง
    "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้เผยว่า "หลังจากเราถึงโรงแรมที่พักคงเตรียมตัวลงซ้อมทันที เพราะเราให้ทีมงานเตรียมสถานที่เอาไว้หมดแล้ว ส่วนเรื่องสภาพสนามไม่น่ามีปัญหา เนื่องจากทุกคนเคยเจอกับสภาพสนามแบบนี้มาก่อน ตอนไปเล่นที่ประเทศเวียดนาม และทุกคนน่าจะปรับตัวได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »