ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สั่งคอสต้าทำตาม4ข้อหากหวังลาทีม

สิงห์สั่งคอสต้าทำตาม4ข้อหากหวังลาทีม

Posted 15/08/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี ออกคำสั่งกับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงของทีมว่าถ้าอยากย้ายทีม เขาก็ต้องทำตาม 4 ข้อ พร้อมชี้แจงว่าไม่ได้ต้องการให้ คอสต้า ไปซ้อมกับทีมสำรองเหมือนที่อีกฝ่ายกล่าวหาด้วย

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งให้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนดังของทีมทำตามคำสั่ง 4 ข้อ ก่อนที่พวกเขาจะพิจารณาปล่อยเจ้าตัวออกจากทีม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

คอสต้า มีปัญหาบาดหมางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนอย่างหนัก โดย คอนเต้ แจ้งกับดาวเตะทีมชาติสเปนว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตนอีกต่อไปแล้ว ซึ่งอดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ก็ไม่ยอมง่ายๆ จนถึงขั้นเคยล้อเลียนนายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย

สถานการณ์ต่างๆ ยังเลวร้ายเหมือนเดิมเมื่อ คอสต้า ไม่ยอมกลับไปรายงานตัวกับทีมทั้งที่ฤดูกาล 2017-18 เริ่มขึ้นไปแล้ว ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้เขาก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงด่า คอนเต้ ยับเยิน พร้อมบอกว่ายังอยากกลับไปซบ แอต. มาดริด อยู่ ถึงแม้จะลงเล่นให้ทีมทันทีไม่ได้เพราะ "ตราหมี" โดนลงโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่จนกว่าจะถึงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมนี้ก็ตาม

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่า เชลซี จะยอมคิดเรื่องขาย คอสต้า แน่นอน ถ้าหากเจ้าตัวทำตามกฎ 4 ข้อ ได้แก่ การกลับมารายงานตัวกับทีมที่ค็อบแฮม, ลงซ้อมกับทีม, แสดงให้เห็นว่ามีสภาพความฟิตดีพอสำหรับการลงเล่น และต้องพยายามแย่งตำแหน่งในทีมชุดใหญ่

นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เชลซี บอกด้วยว่าไม่ได้อยากให้ คอสต้า ไปซ้อมกับทีมสำรองเหมือนที่เจ้าตัวอ้างแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าสะอึก!สิงห์ส่อปรับอ่วมฐานเบี้ยวซ้อม
    สื่อตีข่าว เชลซี พร้อมลงดาบปรับเงิน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน เป็นจำนวน 300,000 ปอนด์ หลังนักเตะไม่กลับมาซ้อมกับทีมตามกำหนด และถูกจับภาพได้ไปร่วมแสดงโชว์ในโรงละครสัตว์แห่งหนึ่งที่ บราซิล
  • คอสต้ายันหวังซบหมี-จวกคอนเต้พวกหัวแข็ง
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกมาดเถื่อนของเชลซี ยืนยัน ไหนๆ จะย้ายทีมแล้วก็อยากไปเล่นกับทีมที่อยากเล่นคือแอตเลติโก มาดริด ที่เขายังมีความผูกพันทั้งกับโค้ชดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และทุกคนที่นั่น พร้อมสับ อันโตนิโอ คอนเต้ มีดีอย่างเดียวคือเป็นโค้ชที่เก่ง แต่นอกนั้นห่วยหมด ห่างเหิน ไม่มีสง่าราศี แถมเป็นพวกหัวแข็ง ไม่ฟังใคร แล้วที่รับไม่ได้ที่สุดคือ ตัดอนาคตด้วยการส่งเอสเอ็มเอส แทนที่จะมาบอกกันซึ่งๆ หน้า
  • เสริมด่วน!คอนเต้จ้องซื้อเพิ่มหลังพ่ายเบิร์นลี่ย์
    สื่ออังกฤษ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ตั้งเป้าคว้าแข้งใหม่หลายราย ทั้ง แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, แซร์ช ออริเยร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ชูเอา คันเซโล่ ก่อนที่ตลาดนักเตะหน้าร้อนปิดลง หลัง "สิงห์บลูส์" แพ้ เบิร์นลี่ย์ แบบสุดช็อก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »