ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่มองตาก็รู้ใจ!ลูกากู โวเข้าขารู้ใจ แรชฟอร์ด

แค่มองตาก็รู้ใจ!ลูกากู โวเข้าขารู้ใจ แรชฟอร์ด

Posted 15/08/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นตนกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีบางสิ่งที่พิเศษทำให้เล่นเข้าขากันสุดๆ ระบุแค่วันแรกที่มาถึงที่นี่ทุกอย่างก็คลิกกันทันที พร้อมระบุผิดหวังพลาดทำแฮตทริกเกมทุบ เวสต์แฮม

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยการยืนคู่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งความเร็วสูง เป็นอะไรที่สุดพิเศษ และเข้าขากันสุดๆ หลังเพิ่งรวมพลังในแมตช์ไล่ทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวยิงค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) ทำผลงานได้คุ้มเม็ดเงินตั้งแต่แมตช์แรก ด้วยการซัด 2 ประตูในเกมลีกนัดเปิดตัวภายใต้สีเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยทำให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญ และขึ้นไปเป็นจ่าฝูงลีกได้อย่างยอดเยี่ยม

ลูกากู ซึ่งยิงประตูเบิกร่องจากการแอสซิสต์ของ แรชฟอร์ด กล่าวว่า "ผมกับ มาร์คัส มีเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ หวังว่าในอนาคตเราจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งกว่าที่เราทำในวันนี้ เราเล่นกันได้อย่างเข้าขาตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่"

"ผมรู้ว่าเขาจะช่วยผมในการปรับตัวให้เข้ากับสดมสรแห่งนี้ ผมรู้จัก เจสซี่ (ลินการ์ด) มาก่อนแล้ว และ ปอล (ป็อกบา) ด้วย แน่นอนว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของผมในห้องแต่งตัว แต่ผมเข้ากันได้ดีกับทุกๆ คนในทีมอยู่แล้ว" อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน กล่าว

นอกจากนี้ ลูกากู ซึ่งเกือบเป็นแข้งแมนฯ ยูฯ คนแรกนับตั้งแต่ เวย์น รูนี่ย์ ที่ยิงแฮตทริกได้ในเกมเปิดตัวเมื่อปี 2004  ยอมรับว่าผิดหวังที่ยิงได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น "ผมอยากยิงได้ 3 ประตู และการซัดแฮตทริกเป็นเรื่องที่เหมาะสมจริงๆ ผมคิดเรื่องยิงประตูที่สาม ผมเป็นกองหน้าดังนั้นผมต้องคิดเรื่องการยิงประตู"

"กองหน้าต้องยิงประตูให้ได้เยอะๆ ถ้าคุณมีสมาธิยึดติดกับงานของคุณ คุณก็จะทำผลงานได้ดี แต่สุดท้ายแล้วผมอยากชนะ และทีมก็ต้องการชัยชนะเช่นกัน ดังนั้นผมมีความสุขจริงๆ กับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทุกๆ คน และเราได้สร้างมาตรฐานระดับสูงขึ้นมาแล้ว" ดาวยิงวัย 24 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »