ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ริวัลโด้หนุนบาร์ซ่าเดินเครื่องกระชากคูตี้

ริวัลโด้หนุนบาร์ซ่าเดินเครื่องกระชากคูตี้

Posted 15/08/2017 by siamsport

ริวัลโด้ อดีตแข้งจอมลีลา บาร์เซโลน่า หนุนทีมเก่าเดินเครื่องเต็มสูบกระชากตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดแข้งลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ ระบุเป็นนักเตะที่เหมาะเป็นตัวตายตัวแทนของ เนย์มาร์ อย่างที่สุด

ริวัลโด้ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ออกโรงหนุนหลัง บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าในลา ลีกา สเปน ทุ่มเงินซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพรุ่นน้องร่วมชาติจาก ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเป็นตัวแทน เนย์มาร์ หัวหอกโคตรแพงที่ย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ช่วงที่ผ่านมา บาร์ซ่า เกิดอาการหัวร้อนสุดๆ ในการหาตัวตายตัวแทน เนย์มาร์ ซึ่งย้ายไปอยู่ "เปแอสเช" ด้วยค่าตัวสถิติโลก โดยเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขาก็คือ คูตินโญ่ และมีแนวโน้มว่าฝันจะเป็นจริง เนื่องจากนักเตะมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าได้ขอ "หงส์แดง" เพื่อขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว

ริวัลโด้ แสดงความเห็นว่า "เนย์มาร์ ย้ายไปอยู่กับเปแอสเช แม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะสำคัญของทีม แต่ผมเชื่อว่า บาร์ซ่า จะรับมือกับเรื่องนี้ได้ และสามารถเสริมทัพเพื่อสร้างทีมสปิริตขึ้นมาใหม่ได้ แน่นอนว่ามีนักเตะย้ายเข้ามาและออกไป แต่ บาร์ว่า จะยังคงอยู่ในระดับท็อปเหมือนเดิม"

"สำหรับ บาร์เซโลน่า (การขาย เนย์มาร์) จำนวนเงินที่ได้รับมาเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่จะทำให้พวกเขาหายใจได้คล่องขึ้น และยังมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการมาเล่นตำแหน่งของ เนย์มาร์ แต่ เปาลินโญ่ ก็ถือเป็นการเสริมทัพที่สำคัญบริเวณพื้นที่กลางสนามเช่นกัน" ตำนานเพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »