ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ''เสือเหลือง''หืดจับ2-1,เมียนมาเปิดสวย2-0บอลซีเกมส์

''เสือเหลือง''หืดจับ2-1,เมียนมาเปิดสวย2-0บอลซีเกมส์

Posted 15/08/2017 by siamsport

การแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ นัดเปิดสนามสายเอ เจ้าภาพมาเลเซียหืดจับเฉือนบรูไน 2-1 ที่เปิดสนาม ชาห์อาลัม สเตเดี้ยม และอีกคู่ เมียนมา รองแชมป์เก่า ที่ประเดิมสวยหรูอัด สิงคโปร์ 2-0 ที่สนาม เซลายัง สเตเดี้ยม

โดยผลการแข่งขันคู่มาเลเซีย พบ บรูไน เป็นทางด้านมาเลเซียที่ออกนำอย่างรวดเร็วดังแต่ น.4 จากการยิงของ ซาฟาวี่ ราซิด แต่ไม่กี่นาทีถัดมา ซูเครียห์รี่ ฮาดี้ ราซาอิล ก็มาตามตีเสมอให้บรูไน จบครึ่งแรกด้วยการเสมอกันไป 1-1 ก่อนที่ในครึ่งหลังเจ้าภาพมาเลเซียจะโหมบุกหนัก และมาได้ประตูชัย ใน น.60 จากการยิงของ อดัม นอร์ อัซลิน ทำให้เอาชนะไปแบบสนุก 2-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

อีกคู่ที่สนาม เซลายัง สเตเดี้ยม ในเวลา 15.00 น. เมียนมา รองแชมป์เก่า ที่ประเดิมสนามพบ สิงคโปร์ โดยเป็นทางเมียนมาที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนเป็นฝ่ายครองเกมรุกอยู่ฝ่ายเดียว เและมาได้ประตูขึ้นนำจาก อ่อง ทู ในช่วงท้ายเกม น.45 ทำให้ออกนำในครึ่งแรก 1-0 ก่อนในครึ่งหลัง อ่อง ทู คนเดิม ที่มายิงประตูที่สองของตัวเอง ใน น.62 เป็นประตูตอกย้ำชัยชนะให้เมียนมาเปิดหัวอย่างสวยงามเอาชนะ สิงคโปร์ 2-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาร์ดิมเผยโดนสั่งจับเอ็มบัปเป้เป็นสำรอง
    เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ โมนาโก ระบุ สาเหตุที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต้องเป็นตัวสำรองในเกมทุบ ดิฌง 4-1 เป็นเพราะต้นสังกัดสั่งมา ไม่ใช่การตัดสินใจของตน พร้อมเผย สาเหตุที่ไม่เปลี่ยน เอ็มบัปเป้ ลงไป เป็นเพราะเกมมันขาดแล้วจนอยากให้โอกาสคนอื่นๆ บ้าง
  • ตีเต้เชื่อเนย์มาร์จะทัดเทียมกับเมสซี่-โรนัลโด้
    ตีเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล มั่นใจ เนย์มาร์ จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมท้าชิงรางวัล "บัลลง ดอร์" แบบเต็มตัว หลังย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • เนย์มาร์จ่อฟ้องฟีฟ่าบาร์ซ่าเบี้ยวโบนัส
    "โกลโบ้เอสปอร์เต้" สื่อกีฬาใหญ่ของบราซิลเผย เนย์มาร์กับพ่อเตรียมร้องเรียนฟีฟ่าสัปดาห์หน้า ประณามท่าทีของบาร์เซโลน่าที่ไม่ยอมจ่ายเงินกินเปล่า 26 ล้านยูโร อันเป็นค่าต่อสัญญาฉบับหลังสุดเมื่อปลายปี 2016 ตามที่ตกลงกันไว้
  • บิ๊กแม็ตช์! กิเลนเฝ้ารังชนบียู-ฉลามฟัดบุรีรัมย์16ทีมโตโยต้าลีกคัพ
    สุดซี๊ด! ผลการจับสลากประกบคู่ศึก โตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค. 2017 ปรากฏว่า มีบิ๊กแม็ตช์ถึง 2 คู่ ได้แก่ เอสซีจี เมืองทองฯ เฝ้าบ้านรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี รอชน บุรีรัมย์ โดยกำหนดเตะ 13 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »