ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซิโอเผยดิเยาใจว้าวุ่นทำวืดเกมซูเปอร์โคปปา

ลาซิโอเผยดิเยาใจว้าวุ่นทำวืดเกมซูเปอร์โคปปา

Posted 15/08/2017 by siamsport

อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้บริหารลาซิโอ แจงเหตุที่ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกตัวเก่ง ไม่มีชื่อในเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2017 ที่ทีมเชือด ยูเวนตุส 3-2 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าเพราะสภาพจิตใจไม่พร้อม และเอื้ออำนวยที่จะเล่น

อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬาของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สโมสรชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวถึงสาเหตุที่ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าดาวโรจน์ชาวเซเนกัล ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ทีมเอาชนะ ยูเวนตุส 3-2 ในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่าเพราะสภาพจิตใจไม่พร้อม เนื่องจากมีข่าวย้ายทีมหนาหู

เมื่อถูกถามเรื่องการไร้ชื่อดาวยิงทีมชาติเซเนกัล วัย 22 ปีในนัดที่ ลาซิโอ ทุบ "ม้าลาย" นั้น ทาเร่ เผยว่า "ตลอดช่วงไม่กี่วันมานี้สภาพจิตใจของนักเตะว้าวุ่นมาก เขาไม่พร้อมที่จะลงเล่นเกมนี้ โค้ชประเมินสภาพของเขา และการตัดสินใจขั้นสุดท้ายชัดเจนต่อทุกฝ่าย ไม่ช้าก็เร็วสถานการณ์ของ เกอิต้า กับ สเตฟาน เดอ ฟราย จะชัดเจน"

เกมนี้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ขึ้นนำก่อน 2-0 จาก ชิโร่ อิมโบมิเล่ เหมายิงคนเดียวในนาทีที่ 32 กับ 54 แต่ เปาโล ดีบาล่า ยิงยิงฟรีคิกตีไข่แตกนาที 85 ตามด้วยกดจุดโทษตีเสมอในช่วงทดเจ็บ ทำให้เกมตอนนั้นเหมือนทั้ง 2 ทีมจะต้องไปแข่งกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ อเลสซานโดร มูร์จา ดาวรุ่งลาซิโอ สวมบทพระเอกมายิงประตูชัยช่วยให้ทีมชนะ 3-2 คว้าแชมป์ถ้วยนี้ไปครองในที่สุด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »