ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ESPN ยก 'เควิน ดีรมรัมย์' คือนักเตะน่าจับตามองในซีเกมส์ 2017

ESPN ยก 'เควิน ดีรมรัมย์' คือนักเตะน่าจับตามองในซีเกมส์ 2017

Posted 15/08/2017 by siamsport

เว็ปไซต์ 'อีเอสพีเอ็น' สื่อกีฬาชื่อดังของโลก ได้ทำรายงานพิเศษถึง 5 นักเตะที่น่าจับตามองในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย โดยหนึ่งในนั้นมี 'เควิน ดีรมรัมย์' ผู้เล่นแบ็คซ้ายของทีมชาติไทยเป็นหนึ่งในนั้นด้วย

โดยในรายงานพิเศษได้ระบุสรรพคุณของนักเตะลูกครึ่งไทย - สวีเดน ว่าถึงจะอายุเพียง 19 ปี แต่ด้วยความสูง 183 เซนติเมตร อาจทำให้เป็นข้อได้เปรียบในด้านกายภาพ ที่มีค่าเฉลี่ยส่วนสูงกว่านักเตะอาเซียนทั่วไป นอกจากนี้การเล่นในระดับสโมสรให้กับราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในตำแหน่งวิงแบ็คแล้ว ยังสามารถช่วยเกมรับตรงกลางได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งดีรมรัมย์ จะมีส่วนในการคว้าเหรียญทองของทีมชาติไทยครั้งที่ 16 ได้

ส่วนนักเตะรายอื่น ที่ได้รับการกล่าวถึงคือ เหงียน คอง เฟือง กองหน้าทีมชาติเวียดนาม , อ่อง ตู กองหน้าทีมชาติเมียนมา , ซยาฟิก อะห์หมัด กองหน้าทีมชาติมาเลเซีย และ อิคซาน ฟานดี้ กองหน้าสิงคโปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ 5 แข้งแจ้งเกิดจากซีเกมส์
    การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ อาจเป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับแค่ภูมิภาคอาเซียน ไม่สามารถไปเทียบเท่าความสำเร็จระดับเอเชียได้เลย แต่ขึ้นชื่อว่าซีเกมส์ มันเป็นศักดิ์ศรีของแต่ละชาติที่ไม่ยอมให้แก่กัน นักเตะหลายรายสร้างชื่อจาก ทัวร์นาเมนต์นี้ ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วอาเซียน และกระฉ่อนในนามทีมชาติไทย
  • 5 เหตุผล ไทยห้ามประมาทอิเหนา เปิดหัวซีเกมส์
    มหกรรมกีฬาแห่งภูมิภาคอาเซียน หรือกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ปฏิเสธไม่ได้ว่า กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาที่ผู้คนจับตามากสุด ในเกมนัดแรกที่ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.00 น. นั้น นับว่าสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับขุนพลทีมชาติไทย
  • เจาะ 5 เหตุผล ทำไม "สุภโชค" โดดข้ามชุดซีเกมส์สู่ช้างศึกชุดใหญ่
    กลายเป็นประเด็นร้อนๆสุดๆของฟุตบอลไทย เมื่อสุภโชค สารชาติ สตาร์วัย 19 ของบุรีรัมย์ มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดลุยฟุตบอลโลก ของมิโลวาน ราเยวัช ที่เป็นประเด็นได้ เพราะ ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ สุภโชค เพิ่งจะหลุดจากทีมซีเกมส์ แต่ไปๆมาๆ กลับพาสชั้น มาติดธงชุดใหญ่ได้อย่างเซอร์ไพรส์ทีเดียว คำถามที่ น่าสนใจก็คือ ทำไม "เจ้าเช็ก" ถึงได้ก้าวกระโดดไปไกลเร็วขนาดนี้ และเหตุผลอะไร ทำไมทีมซีเกมส์ไม่ติด แต่ติดทีมชาติชุดใหญ่ทันที
  • ช้างศึกส่ง "เจนรบ" ลงบู๊แม้เป็นไข้ เปิดฉากบอลซีเกมส์ดวลอิเหนา
    การแข่งขัน ซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซีย โปรแกรมฟุตบอลทีมชาติไทย จะเริ่มแข่งวันอังคารที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.00 ความพร้อมล่าสุด ไทยค่อนข้างสมบูรณ์ แต่เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมมีอาการไข้เล็กน้อย โมเดิร์นไนน์ทีวียิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »