ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซิลวาเชื่อเอ็มบั๊ปเป้ไปได้สวยกับเปแอสเช

ซิลวาเชื่อเอ็มบั๊ปเป้ไปได้สวยกับเปแอสเช

Posted 15/08/2017 by siamsport

ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก จะไปได้สวยกับทีมตน หากเลือกย้ายมาร่วมก๊วนด้วย พร้อมชูเป็นนักเตะที่ทั้งเก่งและฉลาด

ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ เปแอสเช ได้เลย หากเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา โดยกระทุ้งไป 26 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 44 นัด จนกลายเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แต่ก็เชื่อกันว่า เปแอสเช เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวไปร่วมก๊วนมากที่สุด

"เขาเป็นคนที่ต้องการทำประตูตลอดเวลา, เลี้ยงบอลก็เยี่ยม และผมก็คิดว่า เปแอสเช เป็นทีมที่ชอบนักเตะแบบนี้นะ เขาสามารถเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้เลย ผมดูเขาทางทีวีและก็รู้เลยว่า เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมาก" ปราการหลังทีมชาติบราซิลวัย 32 ปี กล่าว

ทั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองและไม่ได้ถูกใช้งานในเกมลีกนัดล่าสุดที่ โมนาโก บุกอัด ดิฌง 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เสือเหลือง''หืดจับ2-1,เมียนมาเปิดสวย2-0บอลซีเกมส์
    การแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ นัดเปิดสนามสายเอ เจ้าภาพมาเลเซียหืดจับเฉือนบรูไน 2-1 ที่เปิดสนาม ชาห์อาลัม สเตเดี้ยม และอีกคู่ เมียนมา รองแชมป์เก่า ที่ประเดิมสวยหรูอัด สิงคโปร์ 2-0 ที่สนาม เซลายัง สเตเดี้ยม
  • ชาร์ดิมเผยโดนสั่งจับเอ็มบัปเป้เป็นสำรอง
    เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ โมนาโก ระบุ สาเหตุที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต้องเป็นตัวสำรองในเกมทุบ ดิฌง 4-1 เป็นเพราะต้นสังกัดสั่งมา ไม่ใช่การตัดสินใจของตน พร้อมเผย สาเหตุที่ไม่เปลี่ยน เอ็มบัปเป้ ลงไป เป็นเพราะเกมมันขาดแล้วจนอยากให้โอกาสคนอื่นๆ บ้าง
  • ตีเต้เชื่อเนย์มาร์จะทัดเทียมกับเมสซี่-โรนัลโด้
    ตีเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล มั่นใจ เนย์มาร์ จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมท้าชิงรางวัล "บัลลง ดอร์" แบบเต็มตัว หลังย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • เนย์มาร์จ่อฟ้องฟีฟ่าบาร์ซ่าเบี้ยวโบนัส
    "โกลโบ้เอสปอร์เต้" สื่อกีฬาใหญ่ของบราซิลเผย เนย์มาร์กับพ่อเตรียมร้องเรียนฟีฟ่าสัปดาห์หน้า ประณามท่าทีของบาร์เซโลน่าที่ไม่ยอมจ่ายเงินกินเปล่า 26 ล้านยูโร อันเป็นค่าต่อสัญญาฉบับหลังสุดเมื่อปลายปี 2016 ตามที่ตกลงกันไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »