ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชเผยมีความสุขหวังอยู่เล่นกับผีไปยาวๆ

มาติชเผยมีความสุขหวังอยู่เล่นกับผีไปยาวๆ

Posted 15/08/2017 by siamsport

เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า มีความสุขที่ได้ประเดิมเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมช่วยทีมชนะ เวสต์แฮม 4-0 คว้า 3 แต้มเปิดซีซั่นใหม่ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ต้อนรับอย่างดี แถมมั่นใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จ และเขาจะอยู่ที่นี่ไปนานๆ

มาติช วัย 29 ปี ย้ายมาจากทีมคู่แข่งอย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" แชมป์เก่า และแสดงฝีเท้าให้เห็นว่าเขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง คุมแดนกลางอยู่หมัด แบบแทบไม่เสียเวลาปรับตัว ทำให้เจ้าตัวหวังว่าจะปักหลักอยู่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยาวๆ

"ผมขอบคุณทุกคน พวกเขาต้อนรับผมตั้งแต่วันแรก และผมรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนของพวกเขา ต้องขอบคุณพวกเขา ผมรู้สึกสบายๆ มาก และผมรู้สึกว่าผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน พวกเขาช่วยผมทุกอย่าง และผมจะมีความสุขมากถ้าผมได้ตอบแทนอะไรพวกเขา และช่วยพวกเขาคว้าชัยชนะ เราเล่นฟุตบอลได้ดี และผมคิดว่าแฟนบอลก็มีความสุข"

"เป็นเรื่องดีที่เราออกสตาร์ตด้วย 3 แต้ม ซีซั่นอีกยาวไกล แต่เราต้องเก็บแต้มให้ได้เยอะๆ และเราออกตัวได้ดี การได้เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันสุดยอดมาก เมื่อคุณสวมเสื้อทีมคุณจะมีความรู้สึกกดดัน เพราะนี่คือสโมสรใหญ่ เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงอยู่ตรงนี้ การเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาพร้อมความรับผิดชอบใหญ่หลวง และผมมีความสุขที่เราเริ่มต้นได้ดี และผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป ผมมั่นใจว่าทีมของเราสามารถทำอะไรดีๆ ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่มองตาก็รู้ใจ!ลูกากู โวเข้าขารู้ใจ แรชฟอร์ด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นตนกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีบางสิ่งที่พิเศษทำให้เล่นเข้าขากันสุดๆ ระบุแค่วันแรกที่มาถึงที่นี่ทุกอย่างก็คลิกกันทันที พร้อมระบุผิดหวังพลาดทำแฮตทริกเกมทุบ เวสต์แฮม
  • รูปอะไรเอ่ย?มูทำรอยสักใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำรอยสักอันใหม่ตรงแขนของเขา เพียงแต่ยังมองเห็นไม่ชัดว่ามันเป็นรูปอะไร
  • ประกาศผลสอบแข้งผี ลูกากูหล่อ มาติชแจ่ม นัดเปิดซีซั่น
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยมด้วยการไล่ถล่ม เวสต์แฮม 4-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนผงาดรั้งบัลลังก์จ่าฝูงเดี่ยวๆ และต่อไปนี้คือคะแนนความสามารถของพวกเขา
  • ส่องสว่าง!มาติชปลื้มฟอร์มแจ่มช่วยผีหักค้อนดับ
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวใจพองโตหลังโชว์ฟอร์มแจ่มจรัสในเกมช่วย "ผีแดง" เปิดบ้านถล่มเละ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »