ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เราคือตัวแทนคนไทย! ชนาธิปส่งกำลังใจถึงย้า-ไอซ์

เราคือตัวแทนคนไทย! ชนาธิปส่งกำลังใจถึงย้า-ไอซ์

Posted 15/08/2017 by siamsport

แม้ว่าการย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยผลงานในสนาม และความชื่นชมในฝีเท้าของคนญี่ปุ่น

แต่ในปี 2017 นี้ มีอีก 2 นักเตะชาวไทย ที่มาค้าแข้งในลีกแดนอาทิตย์อุทัย ทั้ง สิทธิโชค ภาโส กับทีม คาโงชิมา ยูไนเต็ด ในเจลีก 3 และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ กับทีม เอฟซี โตเกียว ในเลกที่ 2

ล่าสุด "ชนาธิป" ได้พูดถึงการร่วมกันเป็นตัวแทนของคนไทย ที่ทั้ง 3 คนต้องพิสูจน์ตัวเองในเส้นทางของการเป็นนักเตะ และยังส่งกำลังใจถึง 2 นักเตะรุ่นน้องให้สู้ รวมไปถึงจะติดตามผลงานตลอด


"อยากให้น้องๆสู้ ทั้ง "น้องไอซ์" และ "น้องย้า" ผมว่าเรา 3 คนมาเล่นที่ญี่ปุ่น เหมือนมาทำหน้าที่ตัวแทนของประเทศ ไม่ว่าเราจะได้ลงหรือไม่ได้ลงสนาม ต้องพยายามอดทนต่อสู้ ผมขอเป็นกำลังใจให้น้องๆมีความสุขในการเล่นฟุตบอล และผมจะคอยเชียร์อยู่ตลอด มีโอกาสไว้เจอกัน"

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่มีโปรแกรมฝึกซ้อมกับทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่หยุดพักในวันที่ 15 ส.ค.60 ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมกันอีกครั้ง ในเวลา 10.00 น.ของวันที่ 16 ส.ค.60 ที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกสตาร์ตซีเกมส์ไม่สวยเจ๊าอิเหนา 1-1
    ทีมชาติไทย ลงประเดิมสนาม ซีเกมส์ ด้วยการพบกับอินโดนีเซีย ในเกมแรกของกลุ่มบี โดยไทย ใส่ชุดสีน้ำเงิน ส่วนอินโดนีเซียใส่สีแดง
  • ESPN ยก 'เควิน ดีรมรัมย์' คือนักเตะน่าจับตามองในซีเกมส์ 2017
    เว็ปไซต์ 'อีเอสพีเอ็น' สื่อกีฬาชื่อดังของโลก ได้ทำรายงานพิเศษถึง 5 นักเตะที่น่าจับตามองในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย โดยหนึ่งในนั้นมี 'เควิน ดีรมรัมย์' ผู้เล่นแบ็คซ้ายของทีมชาติไทยเป็นหนึ่งในนั้นด้วย
  • เจาะ 5 แข้งแจ้งเกิดจากซีเกมส์
    การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ อาจเป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับแค่ภูมิภาคอาเซียน ไม่สามารถไปเทียบเท่าความสำเร็จระดับเอเชียได้เลย แต่ขึ้นชื่อว่าซีเกมส์ มันเป็นศักดิ์ศรีของแต่ละชาติที่ไม่ยอมให้แก่กัน นักเตะหลายรายสร้างชื่อจาก ทัวร์นาเมนต์นี้ ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วอาเซียน และกระฉ่อนในนามทีมชาติไทย
  • 5 เหตุผล ไทยห้ามประมาทอิเหนา เปิดหัวซีเกมส์
    มหกรรมกีฬาแห่งภูมิภาคอาเซียน หรือกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ปฏิเสธไม่ได้ว่า กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาที่ผู้คนจับตามากสุด ในเกมนัดแรกที่ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.00 น. นั้น นับว่าสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับขุนพลทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »