ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดทน!ไรท์อัดคอสต้างอแงกระสันซบตราหมี

สุดทน!ไรท์อัดคอสต้างอแงกระสันซบตราหมี

Posted 16/08/2017 by siamsport

แข้งรุ่นพี่เห็นแล้วสุดจะทน! เอียน ไรท์ อดีตดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" จัดหนัก ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" จวกยับหน้าไม่อาย งอแงไม่เข้าเรื่อง ทั้งๆ ที่รับตังค์มหาศาลกับต้นสังกัด ถามโหดทีมเก่า "ตราหมี" จ่ายไหวป่ะ

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากตำหนิพฤติกรรมของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ทีมดังกรุงลอนดอน ว่าเสื่อมเสียและน่าละอายสิ้นดี หลังจากที่ปฏิเสธไม่ยอมออกจากบราซิลเพื่อมาฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัด เพราะประสงค์จะย้ายกลับไป แอตเลติโก มาดริด ทีมเก่าในเวที ลา ลีกา สเปน จนกระทั่งกลายเป็นมหากาพย์ยืดเยื้อระหว่างทั้งสองฝ่ายอยู่ในเวลานี้
   
ไรท์ กล่าวผ่านรายการ "เดอะ มันเดย์ ไนท์ คลับ" ทางสถานีวิทยุ บีบีซี เรดิโอ 5 ไลฟ์ ว่า "ผมไม่เข้าใจว่านักเตะจะลอยนวลไปกับความประพฤติแบบนั้นได้ยังไง มันน่าละอายจริงๆ กับแนวทางที่เขากำลังประพฤติตัวอยู่นี้ แน่นอนว่าเขาต้องกลับมาที่นี่ ดังนั้น ถ้าผู้จัดการทีม (อันโตนิโอ คอนเต้) เกิดเปลี่ยนใจให้เขาอยู่ต่อไปได้ล่ะ เขากำลังรับทรัพย์กับ เชลซี อยู่นะ แอตเลติโก มาดริด จ่ายให้เขาไหวไหมอ่ะ"

"ผมอยากเห็นข้อความ (ที่ คอสต้า อ้างว่า คอนเต้ ส่งมาบอกว่าไม่ต้องการตัวเขาอีกต่อไป) เอาข้อความนั้นมาให้เราดูหน่อยสิ แล้วผมจะไม่ตำหนิเขาเลย เพราะถ้าเป็นผม ผมก็คงจะชักดิ้นชักงอเหมือนกันนั่นแหละ" อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 53 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »