ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใจ! สโคลส์ ออกปากชม มาติช แกร่งเหมือนคาร์ริค

ได้ใจ! สโคลส์ ออกปากชม มาติช แกร่งเหมือนคาร์ริค

Posted 16/08/2017 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกอกถูกใจถึงกับเอ่ยปากชม เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นเกินห้ามใจ ยกสไตล์การเล่นคล้าย ไมเคิ่ล คาร์ริค แต่มีความดุดันมากกว่า

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมีร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เนมานย่า มาติช กองกลางชั้นดีว่ามีอะไรที่เหมือนกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์มากประสบการณ์ แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็คือการเล่นที่ดุดัน

มาติช เพิ่งคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมลีกเปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไล่ทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักเตะได้รับเสียงเชิดชูจากบรรดาเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล สำหรับฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นอย่างมากในเกมดังกล่าว

สโคลส์ ขอร่วมด้วยช่วยสรรเสริญ มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ ซึ่งย้ายมาจาก เชลซี ว่าเป็นผู้เล่นที่ช่วยให้ "ผีแดง" เต็มไปด้วยเกมรุกที่ดุดันยิ่งขึ้น "ผมชอบมากๆ ที่ มาติช เซ็นสัญญากับทีม นี่เป็นหนึ่งในเซอร์ไพรส์สำหรับผม แน่นอนว่าคุณคงประหลาดใจ -ทำไม เชลซี ถึงขายเขา ?-"

"ผมคิดว่าเขามีสไตล์ที่คล้ายๆ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค เขาเป็นกองกลางตัวคุมเกม แต่สิ่งที่เขาโดดเด่ดกว่า ไมเคิ่ล นิดหน่อยก็เรื่องการเล่นที่ดุดัน เขาต้องการบอลตลอดเวลา เขาทำให้เพื่อนร่วมทีมเล่นได้อิสระ และพร้อมเสียบสกัดเต็มที่" สโคลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาติชเผยมีความสุขหวังอยู่เล่นกับผีไปยาวๆ
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า มีความสุขที่ได้ประเดิมเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมช่วยทีมชนะ เวสต์แฮม 4-0 คว้า 3 แต้มเปิดซีซั่นใหม่ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ต้อนรับอย่างดี แถมมั่นใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จ และเขาจะอยู่ที่นี่ไปนานๆ
  • แค่มองตาก็รู้ใจ!ลูกากู โวเข้าขารู้ใจ แรชฟอร์ด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นตนกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีบางสิ่งที่พิเศษทำให้เล่นเข้าขากันสุดๆ ระบุแค่วันแรกที่มาถึงที่นี่ทุกอย่างก็คลิกกันทันที พร้อมระบุผิดหวังพลาดทำแฮตทริกเกมทุบ เวสต์แฮม
  • รูปอะไรเอ่ย?มูทำรอยสักใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำรอยสักอันใหม่ตรงแขนของเขา เพียงแต่ยังมองเห็นไม่ชัดว่ามันเป็นรูปอะไร
  • ประกาศผลสอบแข้งผี ลูกากูหล่อ มาติชแจ่ม นัดเปิดซีซั่น
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยมด้วยการไล่ถล่ม เวสต์แฮม 4-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนผงาดรั้งบัลลังก์จ่าฝูงเดี่ยวๆ และต่อไปนี้คือคะแนนความสามารถของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »