ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอแค่75นาที !โด้ จ่ายค่าปรับได้สบาย

ขอแค่75นาที !โด้ จ่ายค่าปรับได้สบาย

Posted 16/08/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด จะจ่ายค่าปรับจากคดีผลักกรรมการได้ด้วยเวลาเพียง 75 นาที หากพิจารณาถึงค่าเหนื่อยที่เขาได้รับ นอกจากนี้ ช่วงที่โดนแบน 5 เกม เจ้าตัวก็จะได้ค่าเหนื่อยเข้ากระเป๋ารวม 1.9 ล้านปอนด์ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะสามารถจ่ายค่าปรับจากการผลักกรรมการได้อย่างสบายๆ เมื่อพิจารณาถึงค่าเหนื่อยของเขา โดยเมื่อนับเฉลี่ยเป็นค่าเหนื่อยต่อนาทีแล้วนั้น เขาจะชำระค่าปรับได้ในเวลาเพียงแค่ 75 นาทีเท่านั้น ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ

โรนัลโด้ กลายเป็นประเด็นร้อนหลังผลักกรรมการระหว่างเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 ถึงสนาม คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่โดนมองว่าพุ่งล้มจนได้รับใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เขาโดนสั่งแบนรวมแล้ว 5 เกม โดยโทษแบน 1 นัดมาจากการที่เขาโดนไล่ออก ส่วนอีก 4 เกมมาจากการผลักกรรมการ

นอกจากโดนแบนแล้วนั้น โรนัลโด้ ยังถูกปรับเงินเป็นจำนวน 2,700 ปอนด์ (ประมาณ 121,500 บาท) ด้วย อย่างไรก็ตาม เงินก้อนดังกล่าวมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับดาวเตะชาวโปรตุกีสเลย เพราะปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 365,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.42 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นั่นหมายความว่าเขาจะจ่ายค่าปรับได้ด้วยเวลาแค่ 75 นาที

ทั้งนี้ ในช่วงที่โดนแบน 5 นัดนั้น โรนัลโด้ จะยังได้รับค่าเหนื่อยแบบสบายๆ ที่รวมแล้ว 1.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 85.5 ล้านบาท) เช่นกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ยังไม่นับรวมเงินที่เขาจะได้รับจากสปอนเซอร์รายต่างๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »