ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์ว่าไง?ไลป์ซิกอาจขายเกอิต้าซัมเมอร์หน้า

หงส์ว่าไง?ไลป์ซิกอาจขายเกอิต้าซัมเมอร์หน้า

Posted 16/08/2017 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก แย้มอาจขาย นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ลั่นซัมเมอร์นี้ไม่มีทางปล่อย

ราล์ฟ รังนิก ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า นาบี เกอิต้า กองกลางคนเก่ง อาจจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่ปฏิเสธขายให้ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" พยายามที่จะคว้าตัว เกอิต้า มาร่วมทีมหลายครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ไลป์ซิก ยืนยันเสียงแข็งว่า ดาวเตะทีมชาติกีนีวัย 22 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย ถึงแม้เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตระดับ 66 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,970 ล้านบาท) ไปทาบทามก็ตาม

"ที่ผ่านมามีสองข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล และระหว่างสองสโมสรก็มีการติดต่อกันทางโทรศัพท์ตั้งหลายครั้ง ไม่ใช่การติดต่อกันระหว่างผมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) สำหรับเรามันชัดเจนอยู่แล้วว่า เราจะไม่ปล่อย นาบี เกอิต้า นั่นแหละคือเหตุผลที่ไม่มีการติดต่อกันแบบโดยตรง"

"ทุกสโมสรต่างมีความทะเยอทะยาน ซึ่งเราเองก็มีเช่นกัน แต่เราก็ต้องชั่งใจว่า ถ้าเราปล่อย เกอิต้า ในปีนี้ที่ราคาราว 70-80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730-3,120 ล้านบาท) อะไรมันจะดีต่อเรามากกว่ากัน หากเทียบกับปล่อยเขาในปีหน้า?" รังนิก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ให้เธอไป! ฟีร์มีโน่ รับช้ำหนักหาก คูตี้ ย้ายทีม
    โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เปิดใจคงช้ำสุดๆ หากเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพแซมบ้า ตัดสินใจเก็บข้าวของอำลา "หงส์แดง" ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ชี้หากเป็นจริงคงเป็นเรื่องที่สุดย่ำแย่เกินจะบรรยาย
  • "เทรนท์อาร์โนลด์"ฟรีคิกงามเบิกร่อง! "หงส์" ตีปีกบุกเชือดฮอฟฯ 2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังบุกไปคว้าชัยเหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาวัย 18 ปี ฉายแววหลังซัดฟรีคิกงามหยดให้ทีมขึ้นนำก่อนที่จบเกม "เรด แมชีน" ซิวชัยตุนสกอร์แถมได้เปรียบอเวย์โกลถึงสองเม็ด ก่อนวันพุธหน้าจะไปเล่นนัดที่สองที่แอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ทางเลือกใหม่!หงส์เล็งซิวเซรีหลังวืดเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งคว้า ฌอง มิเชล เซรี กองกลางตัวเก่ง นีซ หลังชวด นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ แอร์เบ ไลป์ซิก ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็อาจต้องแย่งกับหลายสโมสรที่อยากได้สตาร์ไอวอรี่โคสต์ร่วมทัพด้วยเช่นกัน
  • คล็อปป์ ระบุเรื่องยูฟ้าสำคัญกว่า"คูตี้"
    คล็อปป์ ระบุเรื่องยูฟ้าสำคัญกว่า"คูตี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »