ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยกตัดสิน!ราชันไร้โด้จัดอิสโก้ซัด,บาร์ซ่าส่งซัวเรซผนึกเมสซี่

ยกตัดสิน!ราชันไร้โด้จัดอิสโก้ซัด,บาร์ซ่าส่งซัวเรซผนึกเมสซี่

Posted 16/08/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กุมความได้เปรียบไม่น้อยหลังบุกคว้าชัยในเกมแรก โดยแม้ทีมจะขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โดนแบนยาว แต่มี อิสโก้ ลงนำทัพบู๊ ทางด้าน “อาซูลกรานา” บาร์เซโลน่า ของนายใหญ่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงใช้ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ในศึกฟุตบอล ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2017 นัดสอง คืนวันพุธที่ 16 ส.ค. นี้ เวลา : 04.00 น.


ปรีวิวฟุตบอล ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2017 นัดสอง
วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2560
เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า
( ผลนัดแรก บาร์เซโลน่า 1 - 3 เรอัล มาดริด )
เวลา : 04.00 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ฟอร์มนัดแรกบุกคว้าชัยมาได้ก่อนถึง 3-1  สภาพความพร้อมเกมนี้ ทีมจะได้ ลูก้า โมดริช พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม แต่ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โดนใบแดงไล่ออกจากเกมที่แล้ว แถมโดน

โทษเพิ่มจากการผลักผู้ตัดสินจนถูกแบน 5 เกมรวด อีกรายที่ชวดลงเหมือนเดิมคือ เฆซุส บาเยโฆ่ กองหลังดาวรุ่งที่เจ็บกล้ามเนื้อขาซ้าย ส่วนที่ขุนพลที่เหลือพร้อมลงสนามอย่างครบครัน

ซิซูยังยึดระบบ 4-4-2 ต่อไปตามเดิมเพราะกำลังลงตัว แผงกลางที่เป็นจุดเด่นจะกลับมาฟูลทีมอีกครั้ง โมดริช, อีสโก้, โครส และ คาเซมิโร่ ข้างหน้า คาริม เบนเซม่า ถึงจะกำลังปืนฝืด แต่ยังน่าได้โอกาสลงเล่นก่อน โดยจับคู่กับ แกเร็ธ เบล

“อาซูลกรานา” บาร์เซโลน่า ของนายใหญ่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เสียหน้าไม่น้อยหลังพาทีมพ่ายคารัง ทั้งๆที่ เรอัล มาดริด เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน โดยทีมเพิ่งคว้าตัว เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเข้ามาเสริมทัพ แต่เอกสารยังไม่เรียบร้อย จึงทำได้แค่นั่งดูเท่านั้น ในรายของ อาร์ดา ตูราน, เซร์จี้ ซัมเปร์ จะโดนตัดรายชื่อทิ้งทั้งหมดเนื่องจากกำลังเจรจาเรื่องย้ายทีม ส่วนข่าวดีเล็กๆ คือ อันเดร โกเมส กลับมาฟิตสมบูรณ์ 

แนวรุกฝั่งซ้ายบัลเบร์เด้ไม่มีตัวเลือกมากนัก เคราร์ด เดวโลเฟว จึงได้รับโอกาสเป็นตัวจริงร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ แผงกลางยังเป็นชุดเดิม อันเดรส อีเนียสต้า, อิวาน ราคิติช และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ลงประจำการ ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา อเล็กซ์ บีดาล, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้ และ จอร์ดี้ อัลบา เป็นแผงแบ็กโฟร์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-4-2) : เกย์ลอร์ นาบาส; ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เชโล่, อีสโก้, ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่, โทนี่ โครส, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า

เทรนเนอร์ : ซีเนดีน ซีดาน 

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น; อเล็กซ์ บีดาล, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา; อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า; ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เคราร์ด เดวโลเฟว

เทรนเนอร์ : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-เมสซี่-บุฟฟ่อนชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ติดโผเป็น 3 ผู้เล่นที่ได้ลุ้นชิงแข้งเจ๋งแห่งปีของยุโรป ซึ่งจะประกาศผู้ชนะเลิศในพิธีจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ราชรัฐโมนาโก
  • ขอแค่75นาที !โด้ จ่ายค่าปรับได้สบาย
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด จะจ่ายค่าปรับจากคดีผลักกรรมการได้ด้วยเวลาเพียง 75 นาที หากพิจารณาถึงค่าเหนื่อยที่เขาได้รับ นอกจากนี้ ช่วงที่โดนแบน 5 เกม เจ้าตัวก็จะได้ค่าเหนื่อยเข้ากระเป๋ารวม 1.9 ล้านปอนด์ด้วย
  • ปูด!ดอร์ทฯโอเคขายเดมเบเล่ให้บาร์ซ่าเรียบร้อย
    สื่อดังสเปนระบุ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โอเคขาย อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม ให้ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ที่ราคา 100 ล้านยูโร แต่ตอนนี้ยังติดอยู่ที่การตกลงเงื่อนไขในสัญญา
  • เมสซี่รับสุดเลวร้ายบาร์ซ่าพ่ายชุดขาว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ การพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ถือเป็นวันที่เลวร้ายสุดๆ สำหรับตน แต่ลั่น จะสู้อย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »