ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชูเฮดัน"เจ"เล่นหน้าต่ำ-สั่งลูกทีมสู้เพื่ออยู่รอด

ชูเฮดัน"เจ"เล่นหน้าต่ำ-สั่งลูกทีมสู้เพื่ออยู่รอด

Posted 16/08/2017 by siamsport

ด้านความพร้อมของทีมก่อนจะบุกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันที่ 19 ส.ค.60 เวลา 17:00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ล่าสุด 10:00 น.(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 16 ส.ค.60 ทัพนักเตะของทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ได้กลับมาฝึกซ้อมกันอย่างพร้อมหน้า ที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม หลังจากได้พักไป 1 วัน

จากการฝึกซ้อม 2 ชั่วโมง ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้ปรับตำแหน่งการเล่นของ "เจ ชนาธิป" ให้ขยับเข้ามายืนเป็นกองหน้าตัวต่ำ เมื่อทีมได้ขึ้นเกมรุกซึ่งแตกต่างจาก 4 เกมที่ผ่านมา
                   
"ผมต้องการให้ "ชนาธิป" เข้ามามีส่วนร่วมในการเล่นกับกองกลางของทีมให้มากกว่าที่ผ่านมา เพราะสังเกตุเห็นแล้วว่า เค้า(เจ)มีการจ่ายบอลที่ดี และชอบในการเล่นตรงกลางสนามมากกว่า แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การยืนอาจจะยังเป็นริมเส้นอยู่ แต่ถ้าทีมเปิดบุกเข้าใส่คู่แข่งแฟนบอลจะได้เห็น "ชนาธิป" เข้ามาในพื้นที่ตรงกลางอย่างแน่นอน"
                     
จากสถานการณ์ของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่รั้งอันดับที่ 15 ของตารางเจลีก และมีแต้มห่างจากทีมอันดับที่ 16 โอมิยะ อาร์ดิจา ที่อยู่ในโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น
                     
ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้กล่าวว่า ตอนนี้ทุกคนจะต้องพยายามทำงานอย่างหนัก แต่ก็ยังเชื่อว่าจะประคองทีมให้อยู่รอดได้
                      
"แน่นอนว่าตอนนี้ทีมเสี่ยงที่จะตกไปอยู่ในโซนตกชั้น การห่าง โอมิยะ อาร์ดิจา 1 แต้ม ทำให้ตอนนี้ทุกคนในทีมร่วมไปถึงตัวผมด้วย ต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อสู้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามผมก็ยังเชื่อว่าทีมจะประคองตัวเพื่ออยู่รอดได้ในเจลีก เรายังมีอีก 13 เกมที่เหลือ ต้องสู้อย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดค่าตัว "ชนาธิป"รั้ง อันดับ3คอนซาโดเล
    นับตั้งแต่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร เพื่อค้าแข้งในเจลีก เลกที่2 ฤดูกาล 2017 ด้วยสัญญายืมตัวจากทีม เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด 1 ปีครึ่ง และก็ถือว่าทำผลงานได้ดีในเรื่องของฟอร์มการเล่น เพียงแต่ผลงานของทีมยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย รั้งอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน
  • สาวไทยทำได้! ไล่แซงหญิงหม่องเดือด ทุบอาถรรพ์ 22 ปีซีเกมส์
    ทัพชบาแก้ว เปิดหัว ซีเกมส์ 2017 ที่ มาเลเซีย ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเร่งเครื่องแซง เมียนมา สุดมันส์ 3-2 ทุบอาถรรพ์ที่ไม่เคยชนะสาวหม่องได้เลยในรอบแรกรายการนี้ได้สำเร็จ หลังยืนยงมานานถึง 22 ปี หรือตั้งแต่ปี 1995
  • ผ่าฟอร์ม ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ นัดประเดิมสนามเสมอ อินโดนีเซีย 1-1
    ประเดิมลงสนามเกมแรกเป็นที่เรียบร้อย สำหรับทีม ช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ด้วยการลงสนามถูกทีม อินโดนีเซีย ไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ โดยขุนพลทีมชาติในเกมนี้แต่ละคนเล่นเป็นอย่างไรมาดูกัน
  • เราคือตัวแทนคนไทย! ชนาธิปส่งกำลังใจถึงย้า-ไอซ์
    แม้ว่าการย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยผลงานในสนาม และความชื่นชมในฝีเท้าของคนญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »