ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งยื่น15ลป.หวังฉกโซอาเรสจากนักบุญ

สิงห์เล็งยื่น15ลป.หวังฉกโซอาเรสจากนักบุญ

Posted 16/08/2017 by siamsport

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ อ้าง เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) หวังกระชากตัว เซดริก โซอาเรส ฟูลแบ็กสารพัดประโยชน์ชาวโปรตุกีส ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

เกมเปิดซีซั่นที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้ เบิร์นลี่ย์ 2-3 คาบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา อันโตนิโอ คอนเต้ ใช้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เล่นวิงแบ๊กขวาในระบบ 3-4-3 แต่ในภาพรวมนั้น คอนเต้ มอง อัซปิลิกวยต้า เป็นนักเตะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กไปแล้ว และวิงขวาปกติจะเป็นงานของวิคเตอร์ โมเซส

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมดังกรุงลอนดอนก็ตกเป็นข่าวกับแบ็กอย่าง ชูเอา คันเซโล่ (บาเลนเซีย) กับ แซร์ช ออริเยร์ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) จนล่าสุด มีรายงานว่า โซอาเรส เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เพราะเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงแบ็กโฟร์ ซึ่งนั่นจะทำให้ คอนเต้ สามารถเปลี่ยนแท็กติกการเล่นได้หลากหลายขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-เมสซี่-บุฟฟ่อนชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ติดโผเป็น 3 ผู้เล่นที่ได้ลุ้นชิงแข้งเจ๋งแห่งปีของยุโรป ซึ่งจะประกาศผู้ชนะเลิศในพิธีจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ราชรัฐโมนาโก
  • สิงห์สั่งคอสต้าทำตาม4ข้อหากหวังลาทีม
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี ออกคำสั่งกับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงของทีมว่าถ้าอยากย้ายทีม เขาก็ต้องทำตาม 4 ข้อ พร้อมชี้แจงว่าไม่ได้ต้องการให้ คอสต้า ไปซ้อมกับทีมสำรองเหมือนที่อีกฝ่ายกล่าวหาด้วย
  • คอสต้าสะอึก!สิงห์ส่อปรับอ่วมฐานเบี้ยวซ้อม
    สื่อตีข่าว เชลซี พร้อมลงดาบปรับเงิน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน เป็นจำนวน 300,000 ปอนด์ หลังนักเตะไม่กลับมาซ้อมกับทีมตามกำหนด และถูกจับภาพได้ไปร่วมแสดงโชว์ในโรงละครสัตว์แห่งหนึ่งที่ บราซิล
  • คอสต้ายันหวังซบหมี-จวกคอนเต้พวกหัวแข็ง
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกมาดเถื่อนของเชลซี ยืนยัน ไหนๆ จะย้ายทีมแล้วก็อยากไปเล่นกับทีมที่อยากเล่นคือแอตเลติโก มาดริด ที่เขายังมีความผูกพันทั้งกับโค้ชดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และทุกคนที่นั่น พร้อมสับ อันโตนิโอ คอนเต้ มีดีอย่างเดียวคือเป็นโค้ชที่เก่ง แต่นอกนั้นห่วยหมด ห่างเหิน ไม่มีสง่าราศี แถมเป็นพวกหัวแข็ง ไม่ฟังใคร แล้วที่รับไม่ได้ที่สุดคือ ตัดอนาคตด้วยการส่งเอสเอ็มเอส แทนที่จะมาบอกกันซึ่งๆ หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »