ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้หวังซื้อเบล็อตติเสริมรุกก่อนตลาดวาย

คอนเต้หวังซื้อเบล็อตติเสริมรุกก่อนตลาดวาย

Posted 16/08/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ยังหวังเสริมเกมรุกทิ้งทวนก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะวายสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ คาดทุ่มสุดตัวซื้อ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกตัวเก่งของโตริโน่ มารวมพลังกับ อัลบาโร่ โมราต้า พาทีมลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้

คอนเต้ ต้องการกองหน้าที่ฝากผีฝากไข้ได้มาทดแทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวซัลโวประจำทีม ที่โดนสั่งให้หาสังกัดใหม่เพราะมีปัญหาขัดแย้งกับกุนซือชาวอิตาลี โดยเชื่อว่าเป้าหมายแรกที่เชลซี อยากได้มากที่สุดคือ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ของเอฟเวอร์ตัน ก่อนจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนกลายเป็นประเด็นว่า คอนเต้ งอนทีมที่ไม่ช็อปปิ้งนักเตะใหม่เสียที

สุดท้าย เชลซี ทุ่ม 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) ซื้อ โมราต้า มาจาก เรอัล มาดริด และหลายๆ คนเชื่อว่า กองหน้ารูปหล่อจะมาเป็นตัวแทนของ คอสต้า โดยแม้จะเป็นไปตามนั้น แต่ในแง่ขุมกำลังทดแทน คอนเต้ยังไม่ไว้วางใจในกำลังเสริมอย่าง มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอกสำรองของเบลเยียม เลยพยายามเมียงมองหาอาวุธหนักเพิ่ม

ล่าสุด "เดลี่ สตาร์" ข่าวบอกว่า คอนเต้ ล็อกเป้าไปที่ เบล็อตติ กองหน้าวัย 23 ปี ดาวยิง 26 ประตู เซเรีย อา ซีซั่นที่แล้ว และพร้อมจ่ายเงิน 87.5 ล้านปอนด์ (ราว 3,900 ล้านบาท) ฉีกสัญญาดึงนักเตะมาเสริมแกร่งก่อนเส้นตายย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งยื่น15ลป.หวังฉกโซอาเรสจากนักบุญ
    "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ อ้าง เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) หวังกระชากตัว เซดริก โซอาเรส ฟูลแบ็กสารพัดประโยชน์ชาวโปรตุกีส ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • โด้-เมสซี่-บุฟฟ่อนชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ติดโผเป็น 3 ผู้เล่นที่ได้ลุ้นชิงแข้งเจ๋งแห่งปีของยุโรป ซึ่งจะประกาศผู้ชนะเลิศในพิธีจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ราชรัฐโมนาโก
  • สิงห์สั่งคอสต้าทำตาม4ข้อหากหวังลาทีม
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี ออกคำสั่งกับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงของทีมว่าถ้าอยากย้ายทีม เขาก็ต้องทำตาม 4 ข้อ พร้อมชี้แจงว่าไม่ได้ต้องการให้ คอสต้า ไปซ้อมกับทีมสำรองเหมือนที่อีกฝ่ายกล่าวหาด้วย
  • คอสต้าสะอึก!สิงห์ส่อปรับอ่วมฐานเบี้ยวซ้อม
    สื่อตีข่าว เชลซี พร้อมลงดาบปรับเงิน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน เป็นจำนวน 300,000 ปอนด์ หลังนักเตะไม่กลับมาซ้อมกับทีมตามกำหนด และถูกจับภาพได้ไปร่วมแสดงโชว์ในโรงละครสัตว์แห่งหนึ่งที่ บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »