ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นีซไร้บาโลบุกฟัดนาโปลีที่มีฮัมชิคลงป่วนซัด : เพลย์ออฟ ชปล.

นีซไร้บาโลบุกฟัดนาโปลีที่มีฮัมชิคลงป่วนซัด : เพลย์ออฟ ชปล.

Posted 16/08/2017 by siamsport

นีซ ทีมดังลีกเมืองน้ำหอมจะไม่มี มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงสนามเหตุยังบาดเจ็บ เกมบุกถิ่น นาโปลี ที่มี มาเร็ค ฮัมชิค เคลื่อนพลพร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 16 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports1, เวลา 01.45 น

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบเพลย์ออฟ นัดแรก)
วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2560 
นาโปลี (อิตาลี)  -  นีซ (ฝรั่งเศส)
ถ่ายทอดสด : beIN Sports1, เวลา 01.45 น.

สนาม : ซาน เปาโล
นาโปลี  เมาริซิโอ ซาร์รี่ อันดับ 3 กัลโช่ เซเรีย อาในฤดุกาลทีผ่านมา ไม่มีปัญหาในการจัดทีมเมื่อตัวหลักอยู่กันพร้อมและเตรียมส่งทีมชุดใหญ่ลงเล่นโดยมี โฆเซ่ กาเยฆอน, ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ ลอเรนโซ่ อินซิเย่ เป็น 3 ประสานแดนหน้า ขณะที่ อัลลัน,จอร์จินโญ่ และ มาเร็ค ฮัมชิค จะคุมเกมแดนกลางร่วมกัน

ส่วนแผงหลังยังใช้ ราอูล อัลบิโอล ยืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ กาลิดู กูลิบาลี่
 
ด้าน ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือนีซ ซึ่งเข้าป้ายเป็นอันดับ 3 ของลีกเอิง ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน วีลัน ซีเปรียง ที่เจ็บเอ็นเข่าขวา และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

แถม เวสลี่ย์สไนเดอร์ ที่ย้ายเข้ามาหลังหมดสัญญากับ กาลาตาซาราย ก็ยังไม่สมบูรณ์พอที่จะลงสนามจึงต้องใช้ อลาสซาน เพลอา ปักเป็นหน้าเป้าต่อ
 
ขณะที่ เรมี่ วอลแตร์ จะได้ลงทำเกมรุกร่วมกับ อัลลัน แซงต์? มักซิแม็ง และ ปอส เลแอส-เมลู โดยมี แว็งซ็องต์ โคเซียลโล่ ยืนเป็นกลางรับคู่กับ ฌอง มิชาแอล เซรี ทั้งนี้แนวรับมี ดันเต้ บอนฟิม ยืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ มักซิม เลอ มาร์กช็องด์ เหมือนเดิม

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

นาโปลี  (4-3-3)  :  โฆเซ่ เรน่า - เอลเซอิด ฮีซาย, ราอูล อัลบิโอล, กาลิดู กูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูล็อม - อัลลัน, จอร์จินโญ่, มาเร็ค ฮัมชิค - โฆเซ่ กาเยฆอน, ดรีส์ เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซิเย่
เทรนเนอร์  :  เมาริซิโอ ซาร์รี่

นีซ  (4-2-3-1)  :  โยอัน การ์กดินาล - อาร์กโนด์ ซูเก้ต์,? ดันเต้ บอนฟิม, มักซิม เลอ มาร์กช็องด์,? มาล็องช์ ซาร์ - แว็งซ็องต์ โคเซียลโล่, ฌอง มิชาแอล เซรี - อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง, ปิแอร์ เลแอส-เมลู, เรมี่ วอลแตร์ - อลาสซาน เพลอา
เทรนเนอร์  :  ลูเซียง ฟาฟร์

ผู้ตัดสิน  :  ซิโมน มาร์ซิเนียค (โปแลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ 5 ประเด็นร้อน เห็นอะไรเกมหงส์บุกเชือดฮอฟเฟ่นไฮม์
    ลิเวอร์พูลบุกไปคว้าชัยสวยๆ เหนือฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟเกมแรก จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบ ที่จะเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป แต่สิ่งที่แฟนหงส์แดงได้เห็น 5 เรื่องสำคัญในเกมนี้ มีอะไรบ้าง เราไปเจาะดูกัน
  • "เทรนท์อาร์โนลด์"ฟรีคิกงามเบิกร่อง! "หงส์" ตีปีกบุกเชือดฮอฟฯ 2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังบุกไปคว้าชัยเหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาวัย 18 ปี ฉายแววหลังซัดฟรีคิกงามหยดให้ทีมขึ้นนำก่อนที่จบเกม "เรด แมชีน" ซิวชัยตุนสกอร์แถมได้เปรียบอเวย์โกลถึงสองเม็ด ก่อนวันพุธหน้าจะไปเล่นนัดที่สองที่แอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เน้นๆ 6 ข้อ! บทสรุปเกมผีพ่ายราชันศึกซูเปอร์คัพโดย ''บอ.บู๋''
    "ปีศาจแดง" เป็นได้แค่พระรองในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ หลังพ่าย เรอัล มาดริด แบบฉิวเฉียด 1-2 ทางด้านของ "บอ.บู๋"​ ได้จัดการสรุปออกมาแบบเต็มเหนี่ยว 6 ข้อดังต่อไปนี้...
  • ใจดีอีกแล้ว!มูยกเหรียญรองแชมป์ให้แฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเหรียญรองแชมป์ ซูเปอร์ คัพ ให้กับกองเชียร์รายหนึ่ง ทำเอาแฟนบอลรายดังกล่าวดีใจจนแทบตัวลอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »