ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๊อกบากร้าวรีเทิร์นผีเพื่อคว้าแชมป์ลีก

ป๊อกบากร้าวรีเทิร์นผีเพื่อคว้าแชมป์ลีก

Posted 16/08/2017 by siamsport

ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเป้าหมายสำคัญที่เขาวางเอาไว้กับทีมคือคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง และมุ่งมั่นต้องทำให้ได้ หลังกลับมาปีแรกได้แค่แชมป์ลีกคัพ และยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

ป๊อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังย้ายออกไปในปี 2012 แม้จะได้แชมป์มา 2 รายการ แต่ ป๊อกบามองว่ายังไงก็ต้องพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะปีที่แล้วทีมจบแค่อันดับ 6 ของตารางเท่านั้น

"ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเพื่อท้าทายตัวเอง การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสำคัญที่สุด การเล่นให้สโมสรแห่งนี้คือความฝันของผม และตอนมันจบลง (2012) ผมมีความรู้สึกเสมอว่าผมพลาดอะไรบางอย่างที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่ได้เป็น 11 ตัวจริง ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว และมีความสุขมาก ผมโตขึ้นมากที่อิตาลี และกลับมาแบบโตเต็มที่" ป๊อกบา กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ใจ! สโคลส์ ออกปากชม มาติช แกร่งเหมือนคาร์ริค
    พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกอกถูกใจถึงกับเอ่ยปากชม เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นเกินห้ามใจ ยกสไตล์การเล่นคล้าย ไมเคิ่ล คาร์ริค แต่มีความดุดันมากกว่า
  • มาติชเผยมีความสุขหวังอยู่เล่นกับผีไปยาวๆ
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า มีความสุขที่ได้ประเดิมเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมช่วยทีมชนะ เวสต์แฮม 4-0 คว้า 3 แต้มเปิดซีซั่นใหม่ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ต้อนรับอย่างดี แถมมั่นใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จ และเขาจะอยู่ที่นี่ไปนานๆ
  • แค่มองตาก็รู้ใจ!ลูกากู โวเข้าขารู้ใจ แรชฟอร์ด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นตนกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีบางสิ่งที่พิเศษทำให้เล่นเข้าขากันสุดๆ ระบุแค่วันแรกที่มาถึงที่นี่ทุกอย่างก็คลิกกันทันที พร้อมระบุผิดหวังพลาดทำแฮตทริกเกมทุบ เวสต์แฮม
  • รูปอะไรเอ่ย?มูทำรอยสักใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำรอยสักอันใหม่ตรงแขนของเขา เพียงแต่ยังมองเห็นไม่ชัดว่ามันเป็นรูปอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »