ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปว่าไง!สื่อแฉหงส์อาจปล่อยคูตี้หากได้ราคิติช

ค็อปว่าไง!สื่อแฉหงส์อาจปล่อยคูตี้หากได้ราคิติช

Posted 17/08/2017 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงดุ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจยอมใจอ่อนปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพแซมบ้า ไปโลดแล่นกับ บาร์เซโลน่า หากยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ยินดีปรีดาที่จะแนบชื่อ อิวาน ราคิติช พร้อมกับเงินก้อนโต เป็นข้อเสนอให้พิจารณาอีกครั้ง

"ดิอาริโก โกล" สื่อในสเปน รายงาน ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะยอมขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนให้ บาร์เซโลน่า หากพวกเขายินดีที่จะแนบ อิวาน ราคิติช กองกลางฝีเท้าดีเป็นหนึ่งในข้อเสนอเพื่อของซื้อ "คูตี้"

"หงส์แดง" พยายามอย่างเต็มที่ที่จะเก็บ คูตินโญ่ เอาไว้กับทีม แม้ดูเหมือนว่าโอกาสเป็นไปได้ค่อนข้างน้อย เนื่องจาก อดีตดาวรุ่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ล่าสุดมีรายงานว่าถึงขั้นประท้วงไม่ยอมลงเล่นหาก ลิเวอร์พูล ไม่ยอมปล่อยให้ไปเล่นกับ บาร์ซ่า

ขณะเดียวกัน ดิอาริโก โกล สื่อชั้นนำในดินแดนกระทิงดุ ระบุว่า ลิเวอร์พูล อาจจะยอมปล่อย จอมทัพทีมชาติบราซิล หากมีนักเตะที่สมน้ำสมเนื้อเข้ามาแทน คูตินโญ่ ซึ่งพวกเขามองว่า ราคิติช มีศักยภาพมากพอที่จะทำหน้าที่คุมแดนกลางให้ทีมได้

ทั้งนี้สื่อดังกล่าวยังอ้างว่า ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย วัย 29 ปี ซึ่งได้ลงเล่นให้ต้นสังกัด 32 แมตช์ในเกมลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รู้สึกประทับใจเกี่ยวกับเรื่องที่ ยอดทีมเมืองผู้ดีเจ้าของแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูเอฟ่า แชมเปี้ยน ลีก) 5 สมัย แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันหยดติ๋ง!ราชันรุกสะเด่าย้ำชัยบาร์ซ่า2-0 รวมเฮ5-1ซิวแชมป์ซูเปร์โกปา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป และแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โชว์ความสุดยอดหลังย้ำชัยในเกมทีสองอัด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์โกปา เดล เรย์ ไปอย่างสนุก 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดเอาชนะไปได้ 5-1 คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ไปได้อย่างยิ่งใหญ่
  • เจาะ 5 ประเด็นร้อน เห็นอะไรเกมหงส์บุกเชือดฮอฟเฟ่นไฮม์
    ลิเวอร์พูลบุกไปคว้าชัยสวยๆ เหนือฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟเกมแรก จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบ ที่จะเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป แต่สิ่งที่แฟนหงส์แดงได้เห็น 5 เรื่องสำคัญในเกมนี้ มีอะไรบ้าง เราไปเจาะดูกัน
  • ยกตัดสิน!ราชันไร้โด้จัดอิสโก้ซัด,บาร์ซ่าส่งซัวเรซผนึกเมสซี่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กุมความได้เปรียบไม่น้อยหลังบุกคว้าชัยในเกมแรก โดยแม้ทีมจะขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โดนแบนยาว แต่มี อิสโก้ ลงนำทัพบู๊ ทางด้าน “อาซูลกรานา” บาร์เซโลน่า ของนายใหญ่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงใช้ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ในศึกฟุตบอล ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2017 นัดสอง คืนวันพุธที่ 16 ส.ค. นี้ เวลา : 04.00 น.
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ (เยอรมัน) 1 - 2 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังบุกไปคว้าชัยเหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาวัย 18 ปี ฉายแววหลังซัดฟรีคิกงามหยดให้ทีมขึ้นนำก่อนที่จบเกม "เรด แมชีน" ซิวชัยตุนสกอร์แถมได้เปรียบอเวย์โกลถึงสองเม็ด ก่อนวันพุธหน้าจะไปเล่นนัดที่สองที่แอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »