ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของมูรินโญ่

จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของมูรินโญ่

Posted 17/08/2017 by siamsport

สาวกปีศาจแดง ตื้นตันใจไม่น้อยที่เห็นทีมรักของตัวเองเปิดสนามเกมลีกได้อย่างงดงาม อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี เชื่อว่า มูรินโญ่ ยังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งปีกอีกคนหนึ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกทางริมเส้น

 
ทั้งนี้ สื่อดังกล่าว ได้เลือกผู้เล่นที่เชื่อว่า จ่ามู ต้องการตัวเข้ามาร่วมทีม ดังต่อไปนี้
   
1. อีวาน เปริซิช (อินเตอร์ มิลาน)
ปีกชาวเซิร์บ วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวตลอดในช่วงซัมเมอร์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ค่าตัวที่ทีมงูใหญ่ ต้องการคือ 48.5 ล้านปอนด์ ทำให้ปีศาจแดงถึงกับต้องถอยหลังกลับ เปริซิชเต็มไปด้วยความสามารถที่มีทั้ง ความเร็ว การเปิดบอลที่แม่นยำ สามารถเล่นได้ทั้งซ้าย-ขวา น่าจะตอบโจทย์ที่ มูรินโญ่ ต้องการได้ ซึ่งนอกจากแมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว เปริซิส ก็อยู่ในความสนใจของ เชลซี ด้วยเช่นกัน

2. คริสเตียน พูลิซิช (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)
ดาวรุ่งชาวอเมริกัน วัย 18 ปี เคยได้รับความสนใจจาก คู่อริ อย่าง ลิเวอร์พูล แต่ถูก เสือเหลือง ปฏิเสธที่จะขายออกไป พูลิซิส เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดใน บุนเดสลีก้า สามารถเล่นได้ทั้ง ปีก และ หน้าต่ำ แต่การที่เพิ่งต่อสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ออกไป เมื่อช่วงต้นปี ทำให้ดีลนี้อาจไม่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หาก แมนฯ ยูไนเต็ดไม่สนใจคว้าตัวไป ก็ยังมี เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมจะคว้าตัวในปีหน้า

3. อาร์เยน ร็อบเบน (บาเยิร์น มิวนิค)
ไม่น่าเชื่อว่า ด้วยวัย 33 ปี ร็อบเบนยังมี ความเร็ว ที่สามารถกระชากฝ่ายตรงข้ามได้ รวมถึง การทำประตูที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบสำหรับ มูรินโญ่ เป็นอย่างมาก ร็อบเบน เหลือสัญญากับ ทีมเสือใต้ อีกเพียงปีเดียว และเป็นไปได้ว่าเขา อาจต้องการหาความท้าทายใหม่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

4. แกเร็ธ เบล (เรอัล มาดริด)
เบล เป็นอีกคนหนึ่งที่ตกเป็นข่าวกับ ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ถึงกับเอ่ยปากอยากได้ตัวเข้าร่วมทีม หาก ราชันชุดขาว ไม่ต้องการ เบล ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักเมื่อปีที่แล้วและถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วง ปรีซีซั่น ทั้งๆที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็มุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองกับ มาดริด อย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล แต่ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าทุุ่มเงินจำนวนมหาศาล ก็เป็นไปได้ว่า เรอัล มาดริด ก็พร้อมปล่อยเช่นกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้อยใจแล้วนะ!โด้ฉุนถูกรุมแกล้งหลังโดนแบน5นัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด ออกอาการน้อยใจหลังพร่ำพรรณนาว่าเหมือนโดนรุมแกล้งจากหลายฝ่าย ภายหลังสหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่ยกเลิกโทษแบน 5 นัดของเขา ขณะเดียวกัน ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลด้วย ที่คอยให้กำลังใจตน
  • มันหยดติ๋ง!ราชันรุกสะเด่าย้ำชัยบาร์ซ่า2-0 รวมเฮ5-1ซิวแชมป์ซูเปร์โกปา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป และแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โชว์ความสุดยอดหลังย้ำชัยในเกมทีสองอัด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์โกปา เดล เรย์ ไปอย่างสนุก 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดเอาชนะไปได้ 5-1 คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ไปได้อย่างยิ่งใหญ่
  • ยกตัดสิน!ราชันไร้โด้จัดอิสโก้ซัด,บาร์ซ่าส่งซัวเรซผนึกเมสซี่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กุมความได้เปรียบไม่น้อยหลังบุกคว้าชัยในเกมแรก โดยแม้ทีมจะขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โดนแบนยาว แต่มี อิสโก้ ลงนำทัพบู๊ ทางด้าน “อาซูลกรานา” บาร์เซโลน่า ของนายใหญ่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงใช้ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ในศึกฟุตบอล ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2017 นัดสอง คืนวันพุธที่ 16 ส.ค. นี้ เวลา : 04.00 น.
  • โด้-เมสซี่-บุฟฟ่อนชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ติดโผเป็น 3 ผู้เล่นที่ได้ลุ้นชิงแข้งเจ๋งแห่งปีของยุโรป ซึ่งจะประกาศผู้ชนะเลิศในพิธีจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ราชรัฐโมนาโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »