ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซึ้งบุญคุณ!ร็อบเบนเชิดชูเจทีสุดยอดกัปตันทีม

ซึ้งบุญคุณ!ร็อบเบนเชิดชูเจทีสุดยอดกัปตันทีม

Posted 17/08/2017 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดแข้งตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค ย้อนรำลึกช่วงเวลายอดเยี่ยมสมัยเล่นร่วมกับ จอห์น เทอร์รี่ ตอนอยู่ เชลซี ระบุ "เจที" คือคนที่ปรึกษาได้ทุกอย่าง และคอยดูแลทุกคนเป็นอย่างดีไม่ว่าจะอยู่ในและนอกสนาม

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวยกย่อง จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเพื่อนเก่าสมัยค้าแข้งกับ เชลซี ทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะ และเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนามตัวจริง

มิดฟิลด์วัย 33 ปี ซึ่งมีโอกาสได้เล่นภายใต้สีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์เมื่อซีซั่น  2004–05 และ 2005–06 ซึ่งในเวลานั้น เทอร์รี่ ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีม โดย ร็อบเบน เผยว่าตนต้องขอบคุณ "เจที" มากๆ ที่ช่วยในทุกๆ เรื่องตอนที่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และประสบความสำเร็จกับพวกเขา

ร็อบเบน เปิดใจว่า "ทุกๆ คนในทีมชุดนั้นคิดถึงกันและกัน ทุกๆ คนคิดเกี่ยวกับสโมสร บรรยากาศในช่วงเวลานั้นมันช่างน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก จอห์น เทอร์รี่ มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ กับการแบกรับหน้าที่เป็นกัปตันทีม และผู้นำของสโมสร เขาเป็นคนที่คุณสามารถพูดคุยได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟุตบอล หรือเรื่องอื่นๆ"

"เขาเป็นคนที่พร้อมให้คำแนะนำ คอยกระตุ้นคุณ รวมทั้งสามารถเรียนรู้อะไรมากมายจากเขาเท่าที่คุณสามารถจะทำได้ เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสร เขาทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีม ตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีสุดท้าย นอกจากนี้เขายังคอยดูแลเพื่อนร่วมทีมทุกคน เขาทำแบบนี้เวลาที่อยู่นอกสนามด้วย" ร็อบเบน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของมูรินโญ่
    สาวกปีศาจแดง ตื้นตันใจไม่น้อยที่เห็นทีมรักของตัวเองเปิดสนามเกมลีกได้อย่างงดงาม อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี เชื่อว่า มูรินโญ่ ยังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งปีกอีกคนหนึ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกทางริมเส้น
  • รุมเมนิกเก้ยัน! สร้างสนามดีกว่าทุ่มซื้อ เนย์มาร์
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค ยันไม่เคยมีความคิดเรื่องซื้อ เนย์มาร์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาล เพราะสิ่งสำคัญขอเลือกทำสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ให้อลังการดีกว่า เนื่องจากเป็นอนาคตของสโมสร
  • หงส์สนคว้าวิดัลเสริมทัพก่อนปิดตลาด
    ลิเวอร์พูล สนคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมมิดฟิลด์ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง หลัง "หงส์แดง" ขาย ลูคัส เลวา ไปให้ ลาซิโอ และ อดัม ลัลลาน่า ต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน
  • เอเยนต์เผยเสือใต้เคยปัดซิวเนย์มาร์
    เปรเดร็ก รัคกี้ นายหน้าเลือดโครแอต ระบุ เมื่อ 7 ปีก่อน บาเยิร์น มิวนิค เคยมีโอกาสได้ตัว เนย์มาร์ ไปร่วมก๊วน แต่สุดท้ายปัดไป เพราะค่าตัว 24 ล้านยูโร แพงเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »