ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผ่าฟอร์มแข้งซีเกมส์ไทย เกมเชือดติมอร์หวิว 1-0

ผ่าฟอร์มแข้งซีเกมส์ไทย เกมเชือดติมอร์หวิว 1-0

Posted 18/08/2017 by siamsport

จบนัดที่ 2 ไปเรียบร้อยสำหรับทีมชาติไทย เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จด้วยการเฉือนเอาชนะ ติมอร์ เลสเต้ 1-0 เราไปไล่เรียงดูฟอร์มของนักเตะแบบตำแหน่งต่อตำแหน่งกัน พร้อมให้คะแนนด้วย

นนท์ ม่วงงาม (ผู้รักษาประตู) 6

                แทบไม่ได้เซฟลูกยากๆ เลย สำหรับผู้รักษาประตูจากเชียงรายคนนี้ เพราะจังหวะยิงของติมอร์เป็นการยิงออกนอกกรอบไปหมด มีแค่จังหวะออกมาตัดบอลลูกแทงทะลุช่องเท่านั้นเอง

สุริยา สิงห์มุ้ย(แบ็กซ้าย) 5.5

                การได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ของสุริยา ในเกมนัดนี้ เรียกความมั่นใจให้ตัวเองได้พอสมควร แต่ด้วยความไม่ฟิตของเจ้าตัว ยิ่งฉุดให้ความชัวร์ของนักเตะคนนี้หลุดออกไปมากพอสมควร จะบอกว่าต่ำกว่ามาตรฐานเยอะมากจนน่าตกใจ

รัตนากร ใหม่คามิ (แบ็กขวา) 6

                น่าจะเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เล่นโอเค มาตรฐานใช้ได้ ทั้งลูกตัดบอล หรือการจ่ายบอลเท้าต่อเท้า เสียบอลค่อนข้างยาก คู่แข่งเจาะไม่เข้า ผลงานที่เข้าตาที่สุดในเกมนี้ คงหนีไม่พ้นการเปิดบอลเข้า วรชิต กษิตศรีบำเพ็ญ ทำประตูชัย 1-0

ศฤงคาร พรหมสุภะ (เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ) 6

                ส่วนใหญ่จะเป็นแค่จังหวะเปิดบอลดันไปข้างหน้าเท่านั้น ส่วนเกมรุกของติมอร์ ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ แข้งจากระยอง คนนี้ เพราะด้วยศักยภาพของคู่แข่งที่ไม่สามารถเจาะคู่กองหลังไทยเท่าที่ควร ทำให้เจ้าตัวเล่นได้สบายๆ

ชินภัทร ลีเอาะ (เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ) 5.5

                กองหลังดีกรีไทยลีก ที่เล่นในเกมรับได้ดีพอสมควร แต่จังหวะเปิดบอลขึ้นไปข้างหน้า ชินภัทร เสียบอลเยอะมาก โยนบอลติดคู่แข่งตลอด จนกลายเป็นจังหวะโต้กลับ ทั้งที่ในตำแหน่งของชินภัทร การเคาะบอลต่อให้มิดฟิลด์น่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า

นพพล พลคำ (กองกลางตัวรับ) 6

                การตัดบอลแดนกลางของนพพล ทำได้ยอดเยี่ยม แต่พอมาถึงจังหวะ จ่ายบอลออกจากเท้าหาความชัวร์ไม่ได้เลย มีความขยันเข้ามาทดแทนได้ดีมากๆ ถ้าหากปรับในเรื่องนี้อีกนิดสามารถขับเคลื่อนเกมได้ดีขึ้นแน่นอน

วรชิษ กนิตศรีบำเพ็ญ (กองกลาง) 6.5  *แมนออฟเดอะแมตช์

                เป็นนักเตะที่ฉกฉวยความผิดพลาดของกองหลัง ติมอร์ ทำประตูชัยให้กับทีมชาติไทยได้สำเร็จ นัดนี้เป็นการลงสนามในฐานะตัวจริงหนแรก ทำได้ดีพอสมควร แม้จะไม่เด่นมาก แต่ก็เด่นทีสุดในแดนกลางไทย กลายเป็นจอมทัพที่แข้งไทยต้องพึ่งพา

เชาว์วัฒน์ วีระชาติ (กองกลาง) 5

                ไม่น่าเชื่อว่า นักเตะมากประสบการอย่าง อินซ์ จะแทบไม่มีบทบาทกับเกมชนะ ติมอร์เลย ไม่กล้าเล่น จ่ายบอลคืนหลังเป็นส่วนใหญ่ บอลเท้าต่อเท้าแทบไม่ได้เปรียบเลย จนแทบจะหายไปจากเกมเหมือนเจ้าตัวจะขยับตัวน้อยไปนิดหนึ่งจนเพื่อนหาตัวไม่เจอ

พิชา อุทรา (ปีกขวา) 5.5

                ในสโมสรพิชา เล่นได้เด่นมากๆ มีความเร็วและคล่องตัวโชว์ออกมาสุดๆ แต่ในนัดนี้ พิชา ไม่สามารถใช้ความเร็วให้เป็นประโยชน์ได้เลย กระชากหนีคู่แข่งแบบ 1-1 ไม่ผ่าน บางจังหวะจับบอลแรกพลาดง่ายๆ ยิ่งจังหวะเปิดบอลแทบไม่มีให้กองหน้าลุ้นเลย

เควิน ดีรมรัมย์ (ปีกซ้าย) 5.5

                วูบวาบเป็นพักๆ เบสิคฟุตบอลของเจ้าตัวไม่ต้องห่วงอยู่แล้ว  บอลเสียยาก แต่บางช่วงหายไปจากเกมเอาดื้อๆ เลย อาจจะเป็นเพราะเจ้าตัวเล่นกับสโมสรในตำแหน่งแบ็กซ้าย พอขยับมาเล่นปีก ไม่สามารถทำได้ดีอย่างที่ทีมต้องการ

สิทธิโชค กันหนู (กองหน้า) 5

                ได้รับโอกาสลงไปแทน เจนรบ สำเภาดี ในนัดนี้ บอกตรงๆ ไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้เลย พอได้บอล ยังหาเพื่อนไม่เจออีก  จับบอลไม่เชื่องเท้า เหมือนไม่มีความมั่นใจ กังวลไปหมด แทบจะหาจังหวะยิงประตูไม่ได้เลย ได้ส่องสองครั้ง เข้ามือโกล์ครั้งหนึ่ง ข้ามคานครั้งหนึ่ง ต้องดูว่าเวลาที่เหลือ จะเล่นดีขึ้นหรือไม่

ตัวสำรอง

ศศลักษณ์ ไหประโคน -

                                ลงมาแทน สุริยา สิงห์มุ้ย ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่เวลาน้อยไปนิด ไม่สามารถจะสร้างสรรค์เกมได้

เจนรบ สำเภาดี 4.5

                                ขยับมาแทนแบบตำแหน่งต่อตำแหน่ง กับสิทธิโชค กันหนู แน่นอนว่า เหมือน เจนรบ จะมีอาการล้า บาดเจ็บพอสมควร ทำให้เล่นบอลช้าๆ เนือยๆ แถมมีโอกาสยิงจ่อๆ 2 เม็ดแบบต้องเป็นประตู แต่ก็ยิงนกตกปลาไปหมด       

ชัยวัฒน์ บุราญ 5

                ลงสนามแทน เควิน ดีรมรัมย์ ถามว่าดีไหมกับนักเตะที่ยิงประตูได้นัดแรก คงพูดได้ไม่เต็มปากนักเพราะช่วงท้ายเกม เจ้าตัวพยายามบัญชาเกมอย่างเต็มที่ แต่เหมือนทุกอย่างมันอึดอัด จากจังหวะง่ายๆ กลับกลายเป็นยากไปหมด

Siamsport

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »