ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซิลวายิง2จ่าย1!มิลานโหดเปิดรังถล่มสเคนดิย่า6-0

ซิลวายิง2จ่าย1!มิลานโหดเปิดรังถล่มสเคนดิย่า6-0

Posted 18/08/2017 by siamsport

อันเดร ซิลวา โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงหลังยิงสองประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนซัดอีกหนึ่งตุง เกมช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไล่ถล่ม สเคนดิย่า 6-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 17ส.ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก
(รอบเพลย์ออฟ นัดแรก)
วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2560
เอซี มิลาน (อิตาลี) 6   -   0 สเคนดิย่า (มาซิโดเนีย)

สนาม : ซาน ซิโร่

เอซี มิลานเกมนี้ยังไม่มี ลูกัส บีย่า ที่มีอาการเจ็บต้นขา แต่ส่งโบนุชชี่ลงเป็นตัวจริง ขณะที่แนวรุกจะใช้ อันเดร ซิลวา ลงปักเป็นหน้าเป้าขนาบข้างด้วย ซูโซ่ และ ฟาบิโอ บอรินี่

ฝั่ง กาติป ออสมานี่ นายใหญ่สเคนดิย่า ไม่มีปัญหาในการจัดทีมเมื่อตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้า โดยมี เบซาร์ท อิบราอิมี่ ดาวยิงประจำทีมปักเป็นหน้าเป้า

ครึ่งแรกเริ่มมา 13 นาที เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 จากจังหวะที่กองหลังสเคนดิย่าสกัดกันไม่ขาดเข้าทาง อันเดร ซิลวา แต่งหนึ่งจังหวะก่อนยิงเสียบมุมเข้าไป

ต่อมานาที 25 มิลานหนีเป็น 2-0 ซูโซ่ปั่นฟรีคิกจังหวะแรกติดเซฟของ คอสตาดิน ซาฮอฟ แต่บอลไปเข้าทาง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ปรี่มาซ้ำไม่เหลือ

อีกสามนาทีต่อมา ''รอสโซเนรี่'' ทิ้งเป็น 3-0 ฮาคาน ชัลฮาโนกลู หยอดบอลไปให้ อันเดร ซิลวา ใช้ความแข็งแกร่งพลิกบอลเข้าไปยิงตุงตาข่าย และเป็นประตูที่สองของเขาในเกมนี้

ท้ายครึ่งแรกนาที 33 สเคนดิย่าได้เสียวบ้าง มาร์ยาน ราเดสี้ พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายให้ เบซาร์ท อิบราอิมี่ อัดด้วยขวาเหินข้ามคานไป จบครึ่งแรก มิลานนำห่าง 3-0
ครึ่งหลังผ่านมานาที 66 สเคนดิย่า ได้ลุ้นก่อน เฟราน ฮาซานี่ พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายให้ เบซาร์ท อิบราอิมี่ อัดด้วยขวาติดบล็อกเต็มๆ

นาทีถัดมากลายเป็น มิลาน หนีเป็น 4-0 อันเดร ซิลวา ยิงจังหวะแรกไม่ดีแต่กลายเป็นเข้าทาง ฟาบิโอ บอรินี่ แปจ่อๆ เข้าไป

ขยับมานาที 69 ''รอสโซเนรี่'' นำห่าง 5-0 ซูโซ่ กดด้วยขวาจังหวะแรกติดเซฟ ซาฮอฟ บอลไปเข้าทาง ลูก้า อันโตเนลลี่ ซ้ำไม่เหลือ

เลยมาถึงนาทีที่ 85 มิลาน ได้ประตูย้ำฝาโลง 6-0 จาก ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวอีกด้วย

หลังจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เอซี มิลาน เปิดบ้านถล่ม สเคนดิย่า 6-0 โดยนัดที่สองจะกลับไปเล่นที่บ้านทีมเยือนวันพฤหัสบดีหน้าต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - อันเดรีย คอนติ, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, คริสเตียน ซาปาต้า, ลูก้า อันโตเนลลี่ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู - ซูโซ่, อันเดร ซิลวา, ฟาบิโอ บอรินี่
   
สเคนดิย่า : คอสตาดิน ซาฮอฟ - บลาโกย่า โทโดรอฟสกี้, เอ็กซอน เบย์ทูลาย, อาร์ดิอัน คูคูลี่, อิวาน เชลิโควิช - อาร์เมนด์ อลิมี่, เอนนูร์ โตเตร - มาร์ยาน ราเดสี้, เฟราน ฮาซานี่, เบซาร์ท อับดูราฮิมี่ - เบซาร์ท อิบราอิมี่
   
ผู้ตัดสิน  :  ฮาราลด์ เลชเนอร์ (ออสเตรีย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »