ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช่วงขาลง !ปิเก้ โดนแฟนชุดขาวล้อยับ

ช่วงขาลง !ปิเก้ โดนแฟนชุดขาวล้อยับ

Posted 18/08/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย คราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ถูกสาวกหลายคนของ เรอัล มาดริด ล้อยับเยินด้วยการพูดถึงโพสต์ที่เจ้าตัวบอกว่า เนย์มาร์ จะไม่ย้ายออกจากทีม ขณะที่ ปิเก้ เองยอมรับว่าตอนนี้ "ราชันชุดขาว" เหนือกว่าทีมของตน

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดนแฟนบอล เรอัล มาดริด ล้อเลียนเกี่ยวกับกรณีของ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิเลียน ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัด 2 ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะอีกฝ่าย 2-0 เมื่อวันพุธที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ

ตอนที่ เนย์มาร์ ยังไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้น ปิเก้ ทำให้แฟนๆ บาร์เซโลน่า เบาใจด้วยการโพสต์ภาพตอนตัวเองอยู่กับแข้งทีมชาติบราซิลลงบนโลกออนไลน์ พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "เขาอยู่ต่อ" จนหลายคนเชื่อว่ากองหน้าซูเปอร์สตาร์คงไม่ย้ายไปไหน

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วแข้งวัย 25 ปี ก็ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) ซึ่งมันก็ทำให้การโพสต์ในอดีตของ ปิเก้ กลายเป็นมุกที่คอลูกหนังเอามาล้อเลียนกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงหลังจบเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนที่อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินออกจากสนามนั้น กองเชียร์ มาดริด หลายคนก็ตะโกนใส่ปราการหลังชาวสแปนิชเป็นเสียงเดียวกันว่า "เขาอยู่ต่อ เขาอยู่ต่อ"

ทั้งนี้ ปิเก้ ยอมรับหลังจบเกมนัดดังกล่าวว่าตอนนี้ เรอัล เหนือกว่า บาร์เซโลน่า แล้ว โดยระบุว่านี่ถือเป็นหนแรกที่ตนรู้สึกอย่างนั้น "ในช่วงเวลา 9 ปีที่ผมอยู่ที่นี่เนี่ย นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกเป็นรอง มาดริด ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะในฐานะทีมหรือในฐานะสโมสร ตอนนี้เราทุกคนควรที่จะเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเดินหน้าต่อไป เราต้องยอมรับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ และยอมรับว่า มาดริด ดีกว่าเรา (ในตอนนี้) แต่ฤดูกาลมันยังต้องแข่งกันอีกหลายนัด และมันมีจุดที่ยังปรับปรุงให้ดีขึ้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »