ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รองปธ.บาร์ซ่ารับเมสซี่ยังไม่เซ็นยืดสัญญา

รองปธ.บาร์ซ่ารับเมสซี่ยังไม่เซ็นยืดสัญญา

Posted 18/08/2017 by siamsport

จอร์ดี้ เมสเตร รองบิ๊กบริหาร บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ แต่ระบุมีการตกลงขั้นต้นหมดแล้ว และตอนนี้เหลือแค่ลายเซ็นของยอดแข้งอาร์เจนไตน์เท่านั้น

จอร์ดี้ เมสเตร รองประธาน "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ยังไม่ได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แต่ยืนยันเรื่องทุกอย่างจะจบลงด้วยดีแน่นอน

ก่อนหน้านี้ "เจ้าบุญทุ่ม" แถลงการณ์ข่าวดีผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการว่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมที่จะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมแน่นอน หลังจากที่นักเตะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมในช่วงปรีซีซั่น อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ซึ่งลีกสูงสุดแดนกระทิงจะเปิดซีซั่นใหม่ในสัปดาห์นี้ นักเตะก็ยังไม่ได้เซ็นขยายสัญญาซะที

เมสเตร เผยว่า บาร์ซ่า ไม่ได้ตื่นตระหนกเกี่ยวกับกรณีนี้ และมั่นใจว่า เมสซี่ ซึ่งหากต่อสัญญาใหม่จะทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก จะอยู่ค้าแข้งกับทีมไปอีกนาน "มีการตกลงกันหมดแล้ว และตอนนี้เราก็รอแค่วันที่นักเตะจะเซ็นสัญญาเท่านั้น"

"ทุกๆ อย่างเป็นไปด้วยดีขาดก็แค่ลายเซ็นเท่านั้น การขยายสัญญาใหม่ของ ลีโอ เป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการ และเราพยายามมาตลอดในเรื่องนี้ ทุกๆ อย่างมันดูดีมากๆ และผมคงแปลกใจสุดๆ ถ้าการเซ็นสัญญาไม่เกิดขึ้น" รองประธาน บาร์ซ่า ระบุ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ทิ้งกัน!โด้-เมสซี่ให้กำลังใจเหยื่อเหตุก่อการร้าย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า กล่าวให้กำลังใจเหล่าเหยื่อจากเหตุก่อการร้ายในนครบาร์เซโลน่า ขณะที่นักเตะชื่อดังอีกหลายรายก็ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจคนที่เกี่ยวข้องเช่นกัน
  • ช่วงขาลง !ปิเก้ โดนแฟนชุดขาวล้อยับ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย คราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ถูกสาวกหลายคนของ เรอัล มาดริด ล้อยับเยินด้วยการพูดถึงโพสต์ที่เจ้าตัวบอกว่า เนย์มาร์ จะไม่ย้ายออกจากทีม ขณะที่ ปิเก้ เองยอมรับว่าตอนนี้ "ราชันชุดขาว" เหนือกว่าทีมของตน
  • เรอัล มาดริด 2 - บาร์เซโลน่า 0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป และแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โชว์ความสุดยอดหลังย้ำชัยในเกมทีสองอัด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์โกปา เดล เรย์ ไปอย่างสนุก 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดเอาชนะไปได้ 5-1 คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ไปได้อย่างยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »