ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังอยู่!ปาลาซิโอเซ็นซบโบโลญญ่า

ยังอยู่!ปาลาซิโอเซ็นซบโบโลญญ่า

Posted 18/08/2017 by siamsport

โรดริโก้ ปาลาซิโอ อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน ยังได้โลดแล่นในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีต่อไป เมื่อล่าสุดโยกร่วมก๊วน โบโลญญ่า เรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาโชว์เพงแข้งในถิ่น สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า

โรดริโก้ ปาลาซิโอ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอาร์เจนไตน์ เซ็นสัญญาร่วมทีม โบโลญญ่า สโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นเวลา 1 ปี เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอก เจนัว วัย 35 กะรัต ย้ายร่วมทัพ "รอสโซบลู" แบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่หมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ทีมที่เจ้าตัวอยู่เล่นให้มาตั้งแต่ปี 2012 เมื่อเดือนที่แล้ว

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม" ปาลาซิโอ เปิดใจ "ผมไม่ค่อยรู้จักเมืองนี้สักเท่าไร แต่หลายๆ คนพูดถึงแต่สิ่งดีๆ ที่นี่ ผมประทับใจมากกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่สนามซ้อม ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้คาดคิดมาก่อน " 

"ผมเคยเล่นกับ มัตเตีย เดสโตร มาก่อนที่ เจนัว ตอนนั้นเขายังเด็กมาก และตอนนี้เขาคือคนสำคัญที่ โบโลญญ่า และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ที่นี่เต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อย ซึ่งผมก็หวังที่จะได้ช่วยเหลือพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »