ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยุโรประส่ำ!พยานรับสุดช็อกก่อการร้ายบาร์เซโลน่า

ยุโรประส่ำ!พยานรับสุดช็อกก่อการร้ายบาร์เซโลน่า

Posted 18/08/2017 by siamsport

อาเมร์ อันวาร์ หนึ่งในพยานของเหตุการณ์ก่อการร้ายในนครบาร์เซโลน่า เปิดใจช็อกจนขนหัวลุกกับเหตุสยองที่เกิดขึ้น โดยในเวลานั้นทุกๆ คนที่อยู่ในเหตุการณ์วิ่งหนีตายกันอุตลุด

อาเมร์ อันวาร์ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ก่อการร้ายในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เผยว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นสุดน่ากลัว และเต็มไปด้วยความวุ่นวายสับสนอลหม่าน

เหตุการณ์ดังกล่าวคือการที่คนร้ายขับรถตู้พุ่งชนฝูงชนบนถนนในย่าน ลา รัมบลา ซึ่งเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวชอบไปกัน โดยตำรวจระบุให้มันเป็นเหตุก่อการร้ายแล้ว และมีรายงานด้วยว่ามีคนร้ายติดอาวุธ 2 คนบุกเข้าไปในร้านอาหารตุรกีที่อยู่แถวนั้น พร้อมกับจับตัวประกันเอาไว้

ทั้งนี้ รายงานระบุขั้นต้นระบุว่ามีผู้ที่เสียชีวิตอย่างน้อย 2 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกมากกว่า 20 คน แต่ล่าสุดยอดผู้เสียชีวิตสูงถึง 13 ราย และผู้บาดเจ็บมากกว่า 50 คน ขณะที่ในโลกอินเตอร์เน็ตก็มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่มีคนนอนเจ็บกันเต็มท้องถนนด้วย

"จู่ๆ ผมก็ได้ยินเสียงชนดังสนั่น แล้วผู้คนบนท้องถนนก็เริ่มวิ่งตะโกนกันดังสนั่น ผมเห็นผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ ผมตะโกนเรียกหาลูกของเธอด้วย" อันวาร์ ซึ่งเป็นทนาย ให้สัมภาษณ์กับ สกายนิวส์ สื่อของประเทศอังกฤษ โดยไม่มีการเปิดเผยว่าหญิงคนดังกล่าวชื่อว่าอะไร รวมถึงเรื่องที่ว่าเธอหาลูกเจอหรือไม่ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.บาร์ซ่ารับเมสซี่ยังไม่เซ็นยืดสัญญา
    จอร์ดี้ เมสเตร รองบิ๊กบริหาร บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ แต่ระบุมีการตกลงขั้นต้นหมดแล้ว และตอนนี้เหลือแค่ลายเซ็นของยอดแข้งอาร์เจนไตน์เท่านั้น
  • ไม่ทิ้งกัน!โด้-เมสซี่ให้กำลังใจเหยื่อเหตุก่อการร้าย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า กล่าวให้กำลังใจเหล่าเหยื่อจากเหตุก่อการร้ายในนครบาร์เซโลน่า ขณะที่นักเตะชื่อดังอีกหลายรายก็ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจคนที่เกี่ยวข้องเช่นกัน
  • ช่วงขาลง !ปิเก้ โดนแฟนชุดขาวล้อยับ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย คราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ถูกสาวกหลายคนของ เรอัล มาดริด ล้อยับเยินด้วยการพูดถึงโพสต์ที่เจ้าตัวบอกว่า เนย์มาร์ จะไม่ย้ายออกจากทีม ขณะที่ ปิเก้ เองยอมรับว่าตอนนี้ "ราชันชุดขาว" เหนือกว่าทีมของตน
  • น้อยใจแล้วนะ!โด้ฉุนถูกรุมแกล้งหลังโดนแบน5นัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด ออกอาการน้อยใจหลังพร่ำพรรณนาว่าเหมือนโดนรุมแกล้งจากหลายฝ่าย ภายหลังสหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่ยกเลิกโทษแบน 5 นัดของเขา ขณะเดียวกัน ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลด้วย ที่คอยให้กำลังใจตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »