ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์เซ็ง!พูลิซิชลั่นไม่ทิ้งเสือเหลือง

หงส์เซ็ง!พูลิซิชลั่นไม่ทิ้งเสือเหลือง

Posted 18/08/2017 by siamsport

คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายไปไหน ระบุตอนนี้กำลังพุ่งสมาธิไปที่การเริ่มต้นซีซั่นใหม่กับต้นสังกัด

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัด และจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไป หลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ พูลิซิช เคยมีข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่แข่งร่วมลีก แต่เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่เคยมีแผนที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" และหลังจากนั้นก็มีข่าวกับ "หงส์แดง" ซึ่งล่าสุด ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 18 ปี ก็ออกมาปฏิเสธอีกครั้งเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการอำลาทีม "เสือเหลือง"

"ใช่ ผมได้อ่านข่าวนี้แล้ว" พูลิซิช กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ "ผมจะพูดอะไรได้อีกล่ะ? คือตอนนี้ผมกำลังพุ่งสมาธิไปที่การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ผมมีความสุขมากๆ กับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมันก็ชัดเจนแล้วนะ ผมไม่คิดถึงเรื่องย้ายสโมสรเลย เมื่อช่วงต้นปีผมก็ได้ต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 แล้วด้วย"

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา พูลิซิช ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 41 นัด ทำได้ 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของมูรินโญ่
    สาวกปีศาจแดง ตื้นตันใจไม่น้อยที่เห็นทีมรักของตัวเองเปิดสนามเกมลีกได้อย่างงดงาม อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี เชื่อว่า มูรินโญ่ ยังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งปีกอีกคนหนึ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกทางริมเส้น
  • ปูด!ดอร์ทฯโอเคขายเดมเบเล่ให้บาร์ซ่าเรียบร้อย
    สื่อดังสเปนระบุ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โอเคขาย อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม ให้ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ที่ราคา 100 ล้านยูโร แต่ตอนนี้ยังติดอยู่ที่การตกลงเงื่อนไขในสัญญา
  • เสือเหลืองสั่งแบนเดมเบเล่แบบไม่มีกำหนด
    อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงวัยรุ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องจำเป็นบทเรียนไว้ให้ดี หลังโดน "เสือเหลือง" สั่งแบนเพิ่มห้ามซ้อมกับทีมแบบไม่มีกำหนด หลังโดดซ้อมสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า
  • โอบาฯขึ้นแท่นแข้งต่างชาติยิงมากสุดเสือเหลือง
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิงเลือดกาบอง กลายเป็นแข้งต่างชาติที่ทำประตูให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากสุดตลอดกาลเรียบร้อย หลังจัดแฮตทริกใส่ รีลาซิงเก้น อาเล่น ในเกม เดเอฟเบ โพคาล เมื่อคืนวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »