ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โต๊ะเล็กซีเกมส์ไทยเฉียบประเดิมอัดเวียดนามสุดมัน4-1

โต๊ะเล็กซีเกมส์ไทยเฉียบประเดิมอัดเวียดนามสุดมัน4-1

Posted 18/08/2017 by siamsport

โต๊ะเล็กหนุ่มไทยไม่ยอมน้อยหน้าทีมสาวไล่อัดเอาชนะเวียดนาม คู่ปรับตัวฉกาจ 4-1 เก็บชัยประเดิมศึกซีเกมส์ได้อย่างสวยหรู ทำให้โอกาสคว้าเหรียญทองสูง หากไม่พลาดใน 3 เกมที่เหลือ

การแข่งขันฟุตซอลชายซีเกมส์ 2017 นัดแรก ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม ที่ พานาโซนิคสเตเดี้ยม เวลา 14.00 ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับรายชื่อผู้เล่นชุดแรกของทีมฟุตซอลไทย ประกอบด้วย คฑาวุธ หาญคำภา(ผู้รักษาประตู) , กฤษดา วงษ์แก้ว(กัปตันทีม) , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ วรุต หวังสะมาแอล โดยชุดแรก มี 4 นักเตะชุดแชมป์สโมสรเอเชียหนล่าสุดจากทีม"ฉลามพลังเพลิง"พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ลงเล่น

เริ่มเกมไทยในชุดขาวพยายามครองเกม เซ็ตบอลเป็นจังหวะ กฤษดา วงษ์แก้ว ประสานงานกับ วรุต หวังสะมาแอล แต่จังหวะจบยังไม่เด็ดขาด

นาทีที่ 3 "ปูลปิส" สั่งเปลี่ยนชุดสองลงเล่น ทั้ง ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง , สรศักดิ์ พูนจังหรีด , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ เจษฎา ชูเดช

นาทีที่ 9 ทัพโต๊ะเล็กไทยมาได้ประตูขึ้นนำเวียดนาม 1-0 จาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

จากนั้น ไทยพยามเปิดเกมเพื่อหวังทำประตูเพิ่ม จนมาถึงในนาทีที่ 18 ไทยก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จาก มูฮัมเหม็ด อุสมานมูซา ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลัง "ปูลปิส" กุนซือฟุตซอลไทย ยังส่งชุดหลักลงบู๊ นำโดย ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ กฤษดา วงษ์แก้ว

นาทีที่ 22 ไทยเกือบได้ประตูหนีห่าง 3-0 แต่ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่โฉบชาร์จเสาไกลยังวืดไปก่อน

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 24 ไทย ก็มาได้ประตูหนีห่างออกเป็น 3-0 จาก ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง

นาทีที่ 28 เวียดนามตามตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จาก เหงียน มิน ที แต่ น.39 จิรวัฒน์ สอนวิเชียร มาซัดให้ไทยหนีห่าง 4-1 และเอาชนะ เวียดนามไปได้ด้วยสกอร์นี้ เก็บชัยประเดิมซีเกมส์ 2017 อย่างสวยงาม

จากชัยชนะเกมนี้ทำให้ทีมฟุตซอลชายไทยมีโอกาสลุ้นคว้าเหรียญทองสูง หากไม่พลาดใน 3 เกมที่เหลือ สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทยในซีเกมส์ 2017 วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.60 พบ อินโดนีเซีย ที่พานาโซนิค สเตเดี้ยม , ชาอลัมห์  เวลาไทย 13.00 น. ไม่มีการถ่ายทอดสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโย่งน้อมรับ"กระแสโซเชียล"-ซ้อมเน้นปรับเข้าทำ
    อังกูร ลัยเลิศ และ ธีระพงษ์ บัวจันทร์ ผู้สื่อข่าวและช่างภาพหนังสือพิมพ์ฟุตบอลสยามรายวัน และ หนังสือพิมพ์สยามกีฬา รายงาน ความเคลื่อนไหวของทีมทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ที่มีคิวลงสนามเกมที่ 3 ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ โดยล่าสุด"โค้ชโย่ง"วรวุฒิ ศรีมะฆะ เทรนเนอร์ใหญ่ ได้นำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อม ณ.สนามซ้อมแห่งใหม่ที่ ปาดัง คาเล็บ อามาน
  • เจาะ 5 แท็กติก "โค้ชโย่ง" กว่าจะชนะแสนยากเย็น!
    ช้างศึกทีมชาติไทย เพิ่งคว้า 3 คะแนน เหนือ ติมอร์-เลสเต แม้จะดูหืดจับแต่ก็เป็นการคว้าชัยชนะ คงไม่มีใครปฏิเสธความจริงข้อนี้ได้ แต่แท็คติก ของ"โค้ชโย่ง" ก็นับว่ามีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรจากนัดแรก และนี่คือ 5 ข้อที่ Siamsport ทำ 5 แท็คติกของกุนซือร่างยักษ์มาฝากกัน
  • คลิปไฮไลท์ ฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ทีมชาติไทย 1-0 ติมอร์ เลสเต
    ช้างศึกซีเกมส์ บุกทั้งเกมเอาชนะ ติมอร์เลสเต แบบเสียวกันทั้งประเทศแค่ 1-0 ในช่วงต้นครึ่งหลังจากการโหม่งของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ทำให้ไทยเก็บ3 แต้มแรก รวมของเดิมเป็น 4 แต้มยังเข้าสู่เส้นทางการลุ้นเข้ารอบโดยนัดถัดไปเจอกับ กัมพูชา 20 ส.ค. นี้
  • ผ่าฟอร์มแข้งซีเกมส์ไทย เกมเชือดติมอร์หวิว 1-0
    จบนัดที่ 2 ไปเรียบร้อยสำหรับทีมชาติไทย เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จด้วยการเฉือนเอาชนะ ติมอร์ เลสเต้ 1-0 เราไปไล่เรียงดูฟอร์มของนักเตะแบบตำแหน่งต่อตำแหน่งกัน พร้อมให้คะแนนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »