ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ไอซ์ อภิษฎา อวดหุ่นสุดเป๊ะกับความเซ็กซี่ที่ล้นทะลัก

ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ไอซ์ อภิษฎา อวดหุ่นสุดเป๊ะกับความเซ็กซี่ที่ล้นทะลัก

Posted 18/08/2017 by kapook

ไอซ์ อภิษฎา นางร้ายสายแซ่บกับเซตภาพสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ บอกได้เลยว่าหุ่นของเธอเป๊ะมากจริง ๆ
 
จัดเป็นดาราสาวที่หุ่นเป๊ะที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับนางร้ายสายแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา  เคืองคงคา หลังล่าสุดเธอได้ไปเที่ยวทะเลพักผ่อนกับแฟนหนุ่มที่ซันโดรีนี ประเทศกรีซ ก่อนจะสลัดผ้าใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ ๆ และผิวสุดขาวเนียนให้คนที่ติดตามอินสตราแกรมของเธอได้เห็นกัน งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า หุ่นดี เป๊ะทุกสัดส่วนจริง ๆ ทำเอากระจ่างเลยว่าสาวหุ่นดีที่แท้จริงเป็นยังไง สมแล้วที่ได้ฉายานางร้ายสายแซ่บ

พูดมาขนาดนี้อยากเห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะครับว่าสาว ไอซ์ อภิษฎา ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่จะเป็นยังไง อย่ารอช้า ! วันนี้กระปุกดอทคอมรวบรวมมาให้ชมกันแล้ว จะเป๊ะทุกสัดส่วนแค่ไหน ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยครับ…

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แช่น้ำ3วีคยังไม่หายร้อน!! นางร้ายวัย42กะรัต จัดเซ็กซี่แพงดูเพลิน
    เอาอีกแว้ว อดีตนางร้ายนิสัยดี มีความสามารถ น่ารักคงเส้นคงวา"นก" ศิขรินธาร พลายเถื่อนวัย 42 ขยันก่อการแซ่บ เทพริก เทหวาน งัดอึ๋มชิดดู้ม โชว์หุ่นเซี๊ยะ อวดแฟนหล่อเร้าใจ ทำเอาตับไตหนุ่ม สาว ชาวเน็ต เร่าร้อน ชนิดที่ว่าแช่น้ำ 3 วีคยังไม่หายร้อนกันเลยทีเดียว
  • เผ็ดอมหวานต้องคนนี้เลย "แจม ชรัฐฐา"
    เอ่ยชื่อ "แจม ชรัฐฐา" หลายคนอาจจะไม่คุ้น แต่ถ้าบอกว่า "แจม" แฝดพี่ "เนย" หล่ะก็คาดว่าคงร้องอ๋อ และถ้าพูดถึงความแซ่บทุกคนคงเห็น "เนย" แซ่บบ่อย แต่แจมเองไม่ได้แอบแซ่บ นางก็แซ่บ แต่ไม่มีใครไปส่องต่างหาก วันก่อนมือคลิ๊กไปเจอ เออเฮ้อ... พบว่า "แจม" ก็แซ่บไม่แพ้แฝดน้องเลยนะเนี่ย เลยเอามาฝาก อยากรู้แซ่บเบอร์ไหน ดูเอาเองเล้ย....
  • 5 เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ จากภาพยนตร์ Net I Die
    เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่รวบรวมเน็ตไอดอลสาวสวยไว้มากมาย มีตั้งแต่สายแซ่บเซ็กซี่ ไปจนถึงเน็ตไอดอลลุคแบ๊ว สำหรับหนุ่มๆ คนไหนอยากรู้ว่ามีเน็ตไอดอลคนไหนบ้าง Sanook! Men รวบรวมมาให้แล้ว แต่จะมีสาวในฝันของคุณอยู่หรือเปล่าไปติดตามกันเลย...
  • คอลเลคชั่นแซ่บพริกขี้หนู ดิว อริสรา อวดออร่ามัลดีฟส์เดือด!!
    ดีกรีความแซ่บไม่มีตกจริงๆ สำหรับนางร้ายไซส์มินิอย่าง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดบินไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ จัดเต็มบิกินี่อวดหุ่นสุดเซ็กซี่กับผิวขาวออร่า ถอดทีสว่างวาบไปทั้งเกาะมัลดีฟส์ ยิ่งไปกว่านั้นท่าโพสต์ของ สาวดิว มีหรือจะธรรมดา ถ่ายแบบยังไง ถ่ายเล่นก็ไม่เคยน้อยหน้า ท่ามาครบ เผยอปากจิกกล้อง บิดเอวเอส นอนแช่น้ำชุ่มฉ่ำ เกลือกกลิ้งผืนทราย เรียกว่าบิดไปทางไหนก็แซ่บยิ่งกว่าขนพริกขี้หนูมาทั้งสวน วันนี้เราเลยรวบรวมภาพทริปทะเลเดือดของ สาวดิว มาให้ชมกัน บอกเลยว่าเค้ามาเป็นคอลเลคชั่นค่ะคุ๊ณ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »