ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดศึก!หงส์แดงลุ้นกู้หน้าจัดซาลาห์ดวลปราสาทเรือนแก้ว

เปิดศึก!หงส์แดงลุ้นกู้หน้าจัดซาลาห์ดวลปราสาทเรือนแก้ว

Posted 19/08/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตได้ไม่สวยเท่าไหร่ เมื่อได้แค่เสมอวัตฟอร์ด 3-3 เกมนี้หวังคว้าชัยเรียกความมั่นใจ สภาพทีมยังขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่จ่อย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพซัด ต้อนรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่ผลงานยังไม่ลงตัว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. นี้ เวลา 21.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1 , PPTV HD

ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560
ลิเวอร์พูล (9) - คริสตัล พาเลซ (19)
ถ่ายทอดสดเวลา  21.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1 , PPTV HD
สนาม : แอนฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล พาทีมออกสตาร์ตได้ไม่สวยเท่าไหร่ เมื่อได้แค่เสมอวัตฟอร์ด 3-3 แต่ก็แก้ตัวได้ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่บุกไปเชือดฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ทำให้ไม่แพ้มา 3 เกมแล้ว

สภาพทีมล่าสุด น้าคล็อปป์ยังไม่มี เนธาเนียล ไคลน์ (หลัง) และ อดัม ลัลลาน่า (ต้นขา) ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หายเจ็บต้นขากลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ต้องรอประเมินว่าฟิตพอมีชื่อในทีมหรือไม่

ในรายของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า ที่ข่าวออกมาว่าเจ็บหลัง แต่ลึกๆ ก็อย่างที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวใจไม่อยู่ที่แอนฟิลด์แล้ว เพราะต้องการย้ายไปบาร์เซโลน่า ถึงกับมีข่าวว่าจะไม่ยอมลงสนามให้ทีมอีกต่อไป หากโดนขัดขวาง ก็แน่นอน

ว่าคงไม่มีส่วนร่วมกับทีมอีกต่อไป

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือดัตช์แมนของ ''ดิ อีเกิลส์'' คริสตัล พาเลซ พาทีมออกสตาร์ตได้น่าหดหู่มาก หลังโดนน้องใหม่อย่างฮัดเดอร์สฟิลด์บุกมาสอยคารัง 0-3 ทำให้ไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว

แถมสภาพทีมก็มีปัญหาอีก เมื่อ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งมีอาการเจ็บเข่ารบกวนมาจากเกมล่าสุดและคาดว่าต้องพักประมาณเดือนนึง จึงน่าจะเป็นโอกาสของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ที่ได้ลากเลื้อยแทน

ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนทั้ง บาการี่ ซาโก้ (กล้ามเนื้อ), ป๊าป ซูอาเร่ (ต้นขา) และ คอนเนอร์ วิคแฮม (เข่า) ก็ยังชวดเหมือนเดิม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร่ ชาน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ 

ผู้จัดการทีม : เยอร์เก้น คล็อปป์

คริสตัล พาเลซ (3-4-2-1) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ - ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, สกอตต์ แดนน์, ไยโร รีเดอวัลด์ - โจเอล วอร์ด, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจสัน พันเชียน, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ - รูเบน ลอฟตัส-ชีค, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ - คริสติย็อง เบนเตเก้ 

ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ เดอ บัวร์

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

- คริสตัล พาเลซกลายเป็นทีมแรกที่เอาชนะที่แอนฟิลด์ได้ 4 ครั้งติดต่อกันในลีกสูงสุด ตั้งแต่ที่อาร์เซน่อลทำไว้เมื่อธันวาคม 1935

- ลิเวอร์พูลเอาชนะเกมเหย้าแรกของซีซั่นได้ตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

- หงส์แดงเสียไป 27 ประตูในลีกจากลูกตั้งแต่ (ไม่รวมจุดโทษ) ตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาเป็นกุนซือ โดยมีเพียง พาเลซ และ วัตฟอร์ด (28) เท่านั้นที่ผลงานแย่กว่าพวกเขา

- พาเลซแพ้มา 5 จาก 6 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกแบบยิงประตูไม่ได้เลย

- เจอร์เก้น คล็อปป์ ปะทะกับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ครั้งล่าสุด ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ อาแจ็กซ์ ทั้งเหย้าและเยือนใน ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม

- คริสติย็อง เบนเตเก้ ยิงไป 5 ประตูจาก 3 นัดหลังสุดที่มาเยือนแอนฟิลด์ในพรีเมียร์ลีก แต่เขายิงได้เพียง 4 ลูกเท่านั้นสมัยเล่นให้ลิเวอร์พูล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชานชี้หงส์เสียแข้งระดับโลกหากคูตี้ย้ายทีม
    เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดจะเสียหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก หาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ย้ายซบ บาร์เซโลน่า ยันไม่มีแข้ง "หงส์แดง" รายไหนพูดถึงเรื่องนี้ และหากสตาร์บราซิลอยู่ต่อไปทุกคนก็จะมีความสุข
  • ค็อปว่าไง!สื่อแฉหงส์อาจปล่อยคูตี้หากได้ราคิติช
    สื่อเมืองกระทิงดุ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจยอมใจอ่อนปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพแซมบ้า ไปโลดแล่นกับ บาร์เซโลน่า หากยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ยินดีปรีดาที่จะแนบชื่อ อิวาน ราคิติช พร้อมกับเงินก้อนโต เป็นข้อเสนอให้พิจารณาอีกครั้ง
  • เจาะ 5 ประเด็นร้อน เห็นอะไรเกมหงส์บุกเชือดฮอฟเฟ่นไฮม์
    ลิเวอร์พูลบุกไปคว้าชัยสวยๆ เหนือฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟเกมแรก จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบ ที่จะเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป แต่สิ่งที่แฟนหงส์แดงได้เห็น 5 เรื่องสำคัญในเกมนี้ มีอะไรบ้าง เราไปเจาะดูกัน
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ (เยอรมัน) 1 - 2 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังบุกไปคว้าชัยเหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาวัย 18 ปี ฉายแววหลังซัดฟรีคิกงามหยดให้ทีมขึ้นนำก่อนที่จบเกม "เรด แมชีน" ซิวชัยตุนสกอร์แถมได้เปรียบอเวย์โกลถึงสองเม็ด ก่อนวันพุธหน้าจะไปเล่นนัดที่สองที่แอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »