ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5เหตุการณ์ที่ต้องจับตามองพรีเมียร์ลีกวีกนี้

5เหตุการณ์ที่ต้องจับตามองพรีเมียร์ลีกวีกนี้

Posted 19/08/2017 by siamsport

พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ มี 5 เหตุการณ์ที่ควรจะต้องจับตามอง โดยมีอะไรบ้างไปดูกันได้เลย

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะลงเตะนัด 2 ของฤดูกาล 2017-18 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยมีหลายคู่ที่น่าสนใจ และบิ๊กแมตช์คงเป็นเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี แชมป์เก่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้

ขณะที่เว็บไซต์ punditarena.com ได้มองว่า มีสิ่งที่น่าจับตามองในเกมสุดสัปดาห์นี้อยู่ 5 เรื่องดังนี้

    1. เชลซี จะกลับมาได้หรือไม่ในเกมเยือน สเปอร์ส


 แชมป์เก่าทำเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ยอมปล่อย เนมานย่า มาติช ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งสำคัญ และไม่ได้เป้าหมายเสริมทัพอย่างที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการ

ในนัดแรก เชลซี เปิดบ้านแพ้ เบิร์นลี่ย์ ไปแบบพลิกล็อก 2-3 โดยต้องให้นักเตะดาวรุ่งอย่าง อันเดรส คริสเตนเซ่น และ ชาร์ลี มูซองด้า ลงเป็นตัวสำรอง

ขณะที่ สเปอร์ส ทำผลงานเยี่ยมบุกไปอัด นิวคาสเซิ่ล 2-0 ดังนั้นสิ่งที่น่าสนใจคือ "ไก่เดือยทอง" จะทำให้ "สิงห์บลูส์" ชอกช้ำ 2 นัดติดได้หรือไม่

    2. กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ประเดิมนัดแรกให้ เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลางทีมชาติไอซ์แลนด์ มาจาก สวอนซี ซิตี้ โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว

ดาวเตะวัย 27 ปี เป็นแข้งใหม่รายที่ 8 ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีโอกาสลงช่วยต้นสังกัดใหม่นัดแรกในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมนี้

    3. แมนฯ ยูไนเต็ด จะดุดันเหมือนเดิมหรือไม่

ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในนัดเปิดซีซั่นด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-0

โรเมลู ลูกากู และ เนมานย่า มาติช สองนักเตะใหม่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมต้องยกพลไปเยือน สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์นี้ ทำให้น่าจับตามองว่า จะรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมไว้ได้ต่อไปหรือไม่

    4. อาร์เซน่อล เจอเกมหนักบุกเยือน สโต๊ค

อาร์เซน่อล เปิดซีซั่นใหม่ด้วยการคว้าชัยชนะสุดระทึกกับการเปิดบ้านเฉือน เลสเตอร์ 4-3 โดยที่ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าตัวใหม่ทำประตูได้ด้วย ขณะที่ สโต๊ค ออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องปวดหัวทุกครั้งในเวลาที่ออกไปเยือน "ช่างปั้นหม้อ" ที่เล่นถึงลูกถึงคนจนทำให้นักเตะ "ปืนใหญ่" อ่วมไปหมดเวลามาเล่นที่นี่

หากแนวรับของ อาร์เซน่อล ยังหละหลวมเหมือนเกมเจอ เลสเตอร์ ล่ะก็ ในวันเสาร์นี้อาจจะโดนทีเด็ดของเจ้าถิ่นเล่นงานก็เป็นได้

    5. ฮัดเดอร์สฟิลด์ ปะทะ นิวคาสเซิ่ล ศึกสองน้องใหม่

ผลงานในนัดแรกของ 2 ทีมน้องใหม่ออกมาสวนทางกัน โดย ฮัดเดอร์สฟิลด์ บุกไปอัด คริสตัล พาเลซ ถึง 3-0 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านแพ้ สเปอร์ส 0-2

ในวันอาทิตย์นี้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ จะเปิดบ้านรอรับ นิวคาสเซิ่ล โดยหากเจ้าถิ่นเก็บชัยได้อีกก็จะเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่น ขณะที่ "สาลิกาดง" ก็คงไม่อยากแพ้ 2 นัดติด

   
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นเฮยึดฝูงต่อ!ลูกากู-แรชฟอร์ดผนึกซัดรังหงส์ขาว
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ลงผนึกคมแข้งกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หวังล่าสกอร์เก็บชัยเพื่อยึดหัวตารางแนนต่อ เกมบุกถิ่น "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports1
  • อองรีแนะตั้งชื่อถ้วยแชมป์ลีกตามชื่อเฟอร์กี้
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งอาร์เซน่อล ยกย่องความสุดยอดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาดแชมป์ลีกอังกฤษ 13 สมัย ตลอดจนความสามารถในการปรับตัวปรับตัวตลอดระยะเวลาคุมทัพ ชี้ถ้าเป็นไปได้อยากให้ตั้งชื่อถ้วยพรีเมียร์ลีกตามชื่อ เฟอร์กูสัน ด้วยซ้ำ
  • ปืนสะดุ้ง!ปีศาจแดงแจมล่า เลอมาร์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเปิดศึกล่าตัว โตมาส์ เลอมาร์ ปีกเนื้อหอม อาแอส โมนาโก หลังจากที่วืด อีวาน เปริซิช ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน
  • ฝันสลาย!โบลต์หายไม่ทันเกมตำนานผี-บาร์ซ่า
    ยูเซน โบลต์ อดีตยอดลมกรดจากจาเมกา หมดสิทธิ์เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดพิเศษระหว่างตำนานของ "ปีศาจแดง" กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย หลังล่าสุดเจ้าตัวบอกเองว่าอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่ามันหนักมาจนต้องพัก 3 เดือน พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »