ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดเกรด-เป้าหมายท็อป6พรีเมียร์ฯก่อนปิดตลาด2วีก

ตัดเกรด-เป้าหมายท็อป6พรีเมียร์ฯก่อนปิดตลาด2วีก

Posted 19/08/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีตัดเกรดการเสริมทัพของท็อป 6 พรีเมียร์ลีก รวมถึงใครบ้างคือเป้าหมาย ก่อนที่จะปิดตลาดในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เหลือเวลาอีกแค่ราว 2 สัปดาห์เท่านั้น ก่อนที่จะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้ และบรรดาสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างพากันเสริมทัพได้อย่างน่าสนใจ

    ขณะที่ "เดลี่ เมล" สื่อผู้ดี ได้ทำการตัดเกรดการเสริมทัพของ 6 ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก รวมถึงชี้ว่าควรยังต้องทำอะไรเพิ่ม และนักเตะคนไหนคือเป้าหมายบ้าง

    1. อาร์เซน่อล

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ทำงานได้อย่างรวดเร็วในซัมเมอร์นี้ ด้วยการคว้าตัว เซอัด โคลาซินัค แบ็กซ้าย และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส

     เป้าหมายเสริมทัพ 

 

อาร์เซน่อล ตามให้ความสนใจ โตมาส์ เลอมาร์ กองกลาง โมนาโก มานานแล้ว แต่โดนทีมเมืองน้ำหอมบอกปัดมาตลอด

คะแนนเสริมทัพ: 3/5

    2. เชลซี

"สิงห์บลูส์" ต้องเสียหน้าหลังโดน แมนฯ ยูไนเต็ด แย่ง โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ก่อนจะไปดึง อัลบาโร่ โมราต้า มาแทน รวมทั้งคว้า ติเยมูเอ้ บากาโยโก้ มาจาก โมนาโก และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน มาจาก โรม่า

    เป้าหมายเสริมทัพ

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เล็ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล, แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ กองกลาง เลสเตอร์ และ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้าย ยูเวนตุส

คะแนนเสริมทัพ: 2/5

    3. ลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ดูเหมือนจะเป็นส่วนเติมเต็มที่สมบูรณ์ในแดนหน้าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขณะที่ โดมินิก โซลันกี้ หัวหอกดาวรุ่งก็ดูดีมีอนาคต ส่วน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็พร้อมเข้ามาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้าย

    เป้าหมายเสริมทัพ

ไม่มีใครที่ "หงส์แดง" ต้องการดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้มากไปกว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน อีกแล้ว

คะแนนเสริมทัพ: 3/5

    4. แมนเชสเตอร์ ซิตี้


"เรือใบสีฟ้า" ทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ไปแล้วถึง 220 ล้านปอนด์ กับ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้, ไคล์ วอล์กเกอร์, ดานิโล่, อันแดร์สัน และ แบร์นาโด ซิลวา

    เป้าหมายเสริมทัพ

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังต้องการเสริมทัพอีกเพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยเล็งของใหญ่อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ของ อาร์เซน่อล และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า โมนาโก แถมยังมีข่าวพัวพันกับ จอนนี่ อีแวนส์ อีกด้วย

คะแนนเสริมทัพ: 5/5

    5. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวใหม่ เริ่มต้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ เนมานย่า มาติช ที่ไม่น่าเชื่อว่า เชลซี ยอมปล่อยมาได้อย่างไร ขณะที่ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ยังต้องรอโอกาสพิสูจน์ตัวเองต่อไป

    เป้าหมายเสริมทัพ

โชเซ่ มูรินโญ่ หวังดึง อิวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายในซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนการเจรจายังไม่มีอะไรคืบหน้า ขณะที่ แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นทางเลือกอยู่เหมือนกัน

คะแนนเสริมทัพ: 4/5

    6. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" คงเซ็งที่ทีมรักยังไม่ได้เสริมทัพเลย ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ บอกว่า แฮปปี้กับขุมกำลังที่มีอยู่

    เป้าหมายเสริมทัพ

 

ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม น่าจะเป็นแข้งใหม่รายแรกของ สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้หากไม่มีอะไรผิดพลาด ขณะที่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ซึ่งตอนแรกมีข่าว โปเช็ตติโน่ สนใจ ก็ดูเหมือนมีโอกาสน้อยลง หลังนักเตะบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพักยาว

คะแนนเสริมทัพ: 1/5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5เหตุการณ์ที่ต้องจับตามองพรีเมียร์ลีกวีกนี้
    พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ มี 5 เหตุการณ์ที่ควรจะต้องจับตามอง โดยมีอะไรบ้างไปดูกันได้เลย
  • หงส์ใจแข็งปัดบาร์ซ่ายื่นซื้อคูตี้114ล้านป.
    ข่าวการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ส่อแววกลายเป็นมหากาพย์ หลัง "หงส์แดง" ปัดข้อเสนอรอบ 3 จาก บาร์ซ่า ที่ยื่นมาให้ 114 ล้านปอนด์ แม้นักเตะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้วก็ตาม
  • ผีลุ้นเฮยึดฝูงต่อ!ลูกากู-แรชฟอร์ดผนึกซัดรังหงส์ขาว
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ลงผนึกคมแข้งกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หวังล่าสกอร์เก็บชัยเพื่อยึดหัวตารางแนนต่อ เกมบุกถิ่น "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports1
  • เปิดศึก!หงส์แดงลุ้นกู้หน้าจัดซาลาห์ดวลปราสาทเรือนแก้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตได้ไม่สวยเท่าไหร่ เมื่อได้แค่เสมอวัตฟอร์ด 3-3 เกมนี้หวังคว้าชัยเรียกความมั่นใจ สภาพทีมยังขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่จ่อย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพซัด ต้อนรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่ผลงานยังไม่ลงตัว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. นี้ เวลา 21.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1 , PPTV HD

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »