ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมากปลื้ม!มูศรัทธาคาดหวังสูงทำผลงานดีขึ้น

หมากปลื้ม!มูศรัทธาคาดหวังสูงทำผลงานดีขึ้น

Posted 19/08/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับประกันอนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกน้ำหอม ด้วยการยืนยันว่า เป็นนักเตะที่เขาคาดหวังไว้สูงมากว่าจะทำผลงานดีขึ้นในฤดูกาลนี้ และนักเตะใหม่ที่บอกว่าอยากได้ "ปีก" มาเพิ่ม ก็ไม่ใช่หามาแทน มาร์กซิยาล เพราะปีกเป้าหมายจะเอามาเล่นวิงแบ๊กในแท็กติกหลัง 3 ตัว

มาร์กซิยาล อยู่กับทีมเป็นปีที่สามตั้งแต่ย้ายมาจากโมนาโก และ มูรินโญ่คาดหวังว่านักเตะจะทำได้ดีกว่าปีก่อน หลังจากซัดลูกแรกตั้งแต่นัดประเดิมซีซั่นใหม่ที่เปิดบ้านต้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากที่มีปีแรกที่ยอดเยี่ยม เล่นไป 49 นัดยิงไป 17 ลูก แต่ปีที่สอง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เล่นไป 42 นัดยิงได้ 8 ลูก และเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่

"ผมศรัทธาในตัวเขา คือนักเตะที่ผมมองหาในตลาดนักเตะไม่ใช่ปีกแท้ๆ เพราะผมมีปีกอยู่แล้ว แต่ผมต้องการนักเตะที่จะมาช่วยให้ผมเล่นกองหลัง 3 คน และมีวิงแบ็ก ในฐานะนักเกมรุกนั้น มาร์กซิยาลเขาเป็นนักเตะที่ดีอยู่แล้ว เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่จะมีฤดูกาลที่ดีกว่าปีที่แล้ว ผมดูนักเตะของผม และผมมั่นใจว่าจะมีบางคนที่เล่นดีกว่าปีก่อน และ อ็องโตนี่เป็นหนึ่งในนั้น แน่นอนเลย" มูรินโญ่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »