ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผสมกันได้เซ็กซี่!! Evelyn - Lele เน็ตไอดอลหุ่นแซ่บ ลูกครึ่งเวียดนาม-สหรัฐฯ

ผสมกันได้เซ็กซี่!! Evelyn - Lele เน็ตไอดอลหุ่นแซ่บ ลูกครึ่งเวียดนาม-สหรัฐฯ

Posted 19/08/2017 by Sanook

วันนี้จะพามารู้จัก กับสาวเน็ตไอดอลหน้าใหม่ที่กำลังมาเเรงบนโลกโซเชียลในตอนนี้ การรันตีความเเรงด้วยใบหน้าที่คม เเละหุ่นที่สุดจะเปะเว่อร์เหลือเกิน !!

ไม่รู้เหมือนกัน ว่าไปไงมาไง สำหรับสาวคนนี้ ที่อยู่ดีๆ ก็ดังเปรี๊ยงขึ้นมาบนโลกโซเชียล เเต่ก็ไม่หน้าเเปลกใจหรอกครับ ผมเห็นครั้งเเรกยังสะดุด ในความสวยงามเเละน่ารักชวนมองของเธอจริงๆ

ลองหาข้อมูลดู ก็ปรากฏว่ายังไม่ค่อยมีข้อมูลเท่าไหร่ เท่าที่รู้คือเธอเป็นลูกครึ่ง ที่ได้รับส่วนผสมจากคุณพ่อกับคุณเเม่มาอย่างลงตัวเหลือเกิน โดยคุณเเม่ของเธอมีเชื้อสายเวียดนาม ส่วนคุณพ่อมีเชื้อสายอเมริกัน เเต่มีสัญชาติไต้หวัน ทำให้ปัจจุบันเธอเป็นเน็ตไอดอลที่มาเเรงในไต้หวันจริงๆ

เธอมีชื่อในภาษาจีนว่า 天燈妹 อ่านว่า เฉินจงเหม่ย มีชื่อเล่นว่า Evelyn - Lele ปัจจุบันมาผู้ติดตามเฟสบุ๊คเธอเเล้ว 36,942 คน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ไอซ์ อภิษฎา อวดหุ่นสุดเป๊ะกับความเซ็กซี่ที่ล้นทะลัก
    ไอซ์ อภิษฎา นางร้ายสายแซ่บกับเซตภาพสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ บอกได้เลยว่าหุ่นของเธอเป๊ะมากจริง ๆ
  • แช่น้ำ3วีคยังไม่หายร้อน!! นางร้ายวัย42กะรัต จัดเซ็กซี่แพงดูเพลิน
    เอาอีกแว้ว อดีตนางร้ายนิสัยดี มีความสามารถ น่ารักคงเส้นคงวา"นก" ศิขรินธาร พลายเถื่อนวัย 42 ขยันก่อการแซ่บ เทพริก เทหวาน งัดอึ๋มชิดดู้ม โชว์หุ่นเซี๊ยะ อวดแฟนหล่อเร้าใจ ทำเอาตับไตหนุ่ม สาว ชาวเน็ต เร่าร้อน ชนิดที่ว่าแช่น้ำ 3 วีคยังไม่หายร้อนกันเลยทีเดียว
  • เผ็ดอมหวานต้องคนนี้เลย "แจม ชรัฐฐา"
    เอ่ยชื่อ "แจม ชรัฐฐา" หลายคนอาจจะไม่คุ้น แต่ถ้าบอกว่า "แจม" แฝดพี่ "เนย" หล่ะก็คาดว่าคงร้องอ๋อ และถ้าพูดถึงความแซ่บทุกคนคงเห็น "เนย" แซ่บบ่อย แต่แจมเองไม่ได้แอบแซ่บ นางก็แซ่บ แต่ไม่มีใครไปส่องต่างหาก วันก่อนมือคลิ๊กไปเจอ เออเฮ้อ... พบว่า "แจม" ก็แซ่บไม่แพ้แฝดน้องเลยนะเนี่ย เลยเอามาฝาก อยากรู้แซ่บเบอร์ไหน ดูเอาเองเล้ย....
  • 5 เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ จากภาพยนตร์ Net I Die
    เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่รวบรวมเน็ตไอดอลสาวสวยไว้มากมาย มีตั้งแต่สายแซ่บเซ็กซี่ ไปจนถึงเน็ตไอดอลลุคแบ๊ว สำหรับหนุ่มๆ คนไหนอยากรู้ว่ามีเน็ตไอดอลคนไหนบ้าง Sanook! Men รวบรวมมาให้แล้ว แต่จะมีสาวในฝันของคุณอยู่หรือเปล่าไปติดตามกันเลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »