ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเฉียบบุกขย้ำโวล์ฟส์บวร์กคาถิ่น3-0

เสือเหลืองเฉียบบุกขย้ำโวล์ฟส์บวร์กคาถิ่น3-0

Posted 20/08/2017 by siamsport

"เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง บุกถล่ม "หมาป่า" โวล์ฟส์บวร์ก เละคารัง 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560
โวล์ฟส์บวร์ก 0-3 ดอร์ทมุนด์

โวล์ฟส์บวร์กเปิดรังเจอกับดอร์ทมุนด์เกมเริ่มต้นในครึ่งแรกไป 5 นาทีโวล์ฟส์บวร์กได้ลุ้นจาก ย็องนิค แกร์ฮาร์ดต์ พยายามไหลบอลให้กับ  ดาเนียล ดีดาวี แต่เป็นการล้ำหน้าเสียก่อน

ทางดอร์ทมุนด์บุกขึ้นไป และได้ลูกฟรีคิก ช่วงนาทีที่ 7 โดยที่ นูรี ซาฮิน เปิดบอลเข้าไปให้ ดาน-อักเซิ่ล  ซากาดู โหม่งจากกลางเขตโทษ แต่โด่งข้ามคานออกไป

แต่นาทีที่ 22 แฟนบอลดอร์ทมุนด์ได้เฮ เมื่อ มาริโอ เกิตเซ่ จ่ายบอลให้ คริสเตียน ปูลิชิช ยิงให้ทีมเยือนนำ 1-0 และยังเล่นดีกว่า และนาทีที่ 27 กอนซาโล่ คาสโตร จ่ายบอลให้มาร์ค บาร์ตรา ทำประตูให้ดอร์ทมุนด์นำ 2-0

เกมโดยรวมดอร์ทมุนด์ทำได้ดีกว่าครองบอลกว่า 63 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงผ่านไปครึ่งชั่วโมง และนาทีที่ 32 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยิงแต่หลุดกรอบออกไป

มาริโอ เกิตเซ่ มีโอกาสยิงช่วงนาทีที่ 41 แต่โดนโคเอน คาสตีลส์ ผู้รักษาประตูโวล์ฟส์บวร์กเซฟได้ก่อนจะจบลงครึ่งแรกดอร์ทมุนด์นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น และทางดอร์ทมุนด์ยังทำได้ดีกว่าเหมือนเดิมต่อมานาทีที่ 50 เกิตเซ่ยิง แต่โดนผู้รักษาประตูโวล์ฟส์บวร์กเซฟได้

โวล์ฟสบวร์กสวนกลับได้น่าหวาดเสียวโดยนาทีที่ 55 มาริโอ โกเกซ หลุดเข้าไปทางทางขวาในเขตโทษแต่หลุดออกไป ทางซ้าย แต่ถัดมานาทีที่ 60 คริสเตียน ปูลิชิช จ่ายบอลให้ โอบาเมย็อง ยิงเข้าไปให้ดอร์ทมุนด์นำห่างไป 3-0

ช่วงท้ายเกมทางดอร์ทมุนด์ส่ง ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นลงไปแทน คริสเตียน ปูลิชิช และทางดอร์ทมุนด์ยังทำเกมได้ดีกว่าแม้ว่าจะไม่สามารถทำประตูเพิ่มก็ตามก่อนจะจบลงดอร์ทมุนด์บุกไปเอาชนะ โวล์ฟส์บวร์ก คารัง 3-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โวล์ฟส์บวร์ก : โคเอน คาสตีลส์, พอล แวร์เฮก,โรบิน คน็อคเค่อ, เฟลิกซ์ อูดโอไค,ย็องนิค แกร์ฮาร์ต,ริเชดลี บาโซเออร์, อิ๊กนาซิดอ กามาโช, ยาคุบ บลาชกีคอฟสกี้, ดาเนีย ดีดาวี, คายเลน ฮินด์ส, มาริโอ โกเมซ

ดอร์ทมุนด์ : โรมัน เบอร์กี, ลูคัส ปีสเช็ก, โซกราติส ปาปาสตาโทปูลอส,มาร์ค บาร์ตรา, ดาน-อักเซิ่ล ซากาดู,นูรี ซาฮิน, มาริโอ เกิตเซ่, กอนซาโล่ คาสโตร, ปิแอร์-เอเมอริโอบาเมย็อง, มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์,คริสเตียน ปูลิชิช

สรุปผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
ไมนซ์ แพ้ ฮันโนเวอร์ 0-1
ฮัมบูร์ก ชนะ เอาส์บวร์ก 1-0
แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-0
ฮอฟเฟนไฮม์ ชนะ เบรเมน 1-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิทเซ่คัมแบ็ก,เสือเหลืองขนทีมลั่นบุกกำราบโวล์ฟฯ
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ได้ข่าวดี "มาริโอ เกิทเซ่" หายเจ็บพร้อมลงสนามช่วยทีมได้แล้ว ในเกมบุกเยือน "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่ขอหวังชัยชนะเพื่อลืมชะตากรรมหนีตกชั้นฤดูกาลก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560
  • หงส์เซ็ง!พูลิซิชลั่นไม่ทิ้งเสือเหลือง
    คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายไปไหน ระบุตอนนี้กำลังพุ่งสมาธิไปที่การเริ่มต้นซีซั่นใหม่กับต้นสังกัด
  • จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของมูรินโญ่
    สาวกปีศาจแดง ตื้นตันใจไม่น้อยที่เห็นทีมรักของตัวเองเปิดสนามเกมลีกได้อย่างงดงาม อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี เชื่อว่า มูรินโญ่ ยังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งปีกอีกคนหนึ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกทางริมเส้น
  • ปูด!ดอร์ทฯโอเคขายเดมเบเล่ให้บาร์ซ่าเรียบร้อย
    สื่อดังสเปนระบุ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โอเคขาย อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม ให้ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ที่ราคา 100 ล้านยูโร แต่ตอนนี้ยังติดอยู่ที่การตกลงเงื่อนไขในสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »