ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ามูปลื้ม!!ผีฟอร์มแจ่มบุกถอนขนหงส์ขาวกระจุย

น้ามูปลื้ม!!ผีฟอร์มแจ่มบุกถอนขนหงส์ขาวกระจุย

Posted 20/08/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชมแข้ง "ปีศาจแดง" เล่นกันอย่างมั่นใจตั้งแต่เริ่มต้นวินาทีแรก ด้าน ปอล ป็อกบา ยิ้มแก้มปริทีมซัดได้ 4 ลุกและไม่โดนเจาะตาข่ายเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า พอใจอย่างยิ่ง พร้อมกล่าวชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังบุกชนะ สวอนซี ซิตี้ 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมคอนโทรลทุกอย่างได้ ถ้าคุณมีโอกาสมองมาที่ผมและภาษากายของผม ผมคิดว่าคุณคงเห็นเรื่องนั้นแล้ว เรามีความมั่นใจตั้งแต่นาทีแรก"

ด้าน ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "เราเก็บผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ชนะ 4-0 และไม่เสียประตูอีกครั้ง เราต้องการเดินหน้าแบบนี้ต่อไป เรามั่นใจมากขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้ว เรารู้ใจกันมากขึ้น เราทำงานเพื่อกันและกัน และผมคิดว่านั่นทำให้มันเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับเรา"

ทั้งนี้ หลังบุกชนะ "หงส์ขาว" ด้วยสกอร์เดียวกับที่เปิดรังชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในนัดเปิดซีซั่น ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ทำสถิติพังตาข่ายอย่างน้อย 4 ลูกในเกมลีก 2 นัดแรกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดุกาล 1907-08 หรือ 110 ปีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »